Có nên mua gạch lát nền Đồng Tâm 100x100 hay không? Báo giá mới nhất 2024

01/10/2024
Gạch lát nền Đồng Tâm 100x100 đang là một trong những loại vật liệu khổ lớn được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, với những ai đang trong giai đoạn tìm hiểu, thường đặt câu hỏi có nên mua loại gạch này hay không và chi tiết báo giá là bao nhiêu. Hãy cùng Hải Linh làm rõ trong bài viết dưới đây. 

1. Có nên mua gạch lát nền Đồng Tâm 100x100 hay không? 

Gạch lát nền Đồng Tâm kích thước 100x100 cm là một lựa chọn đáng cân nhắc khi bạn đang tìm kiếm giải pháp lát nền cho không gian rộng rãi, sang trọng. Đồng Tâm là thương hiệu gạch nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất gạch ốp lát chất lượng cao với phần xương gạch granite hoặc porcelain có khả năng chống chịu lực vượt trội, chống thấm nước hiệu quả, thích ứng với điều kiện khí hậu tại Việt Nam, thoải mái ốp lát tại mọi vị trí nội ngoại thất hay những nơi có mật độ đi lại lớn. 

Gạch Đồng Tâm 100DB038-NANO

Gạch lát nền Đồng Tâm 100x100 là một trong những mã gạch khổ lớn chất lượng, bán chạy hàng đầu hiện nay. 

Kích thước khổ lớn là một trong những ưu điểm vượt trội khi ứng dụng trong thiết kế nội ngoại thất. kích thước 100x100 cm là dạng gạch khổ lớn, có tác dụng  giảm số lượng mạch nối giữa các viên gạch, từ đó tạo cảm giác không gian liền mạch và thoáng đãng hơn. Điều này rất phù hợp với những không gian rộng lớn như phòng khách, sảnh khách sạn, hay trung tâm thương mại, biệt  thự, resort,... hay những nơi cần sự bề thế và hiện đại. Nhờ bề mặt liền mạch kích thước lớn, gạch lát nền Đồng Tâm 100x100 tái hiện một cách trọn vẹn và chân thực nhất những loại hoa văn tinh xảo, tăng tính thẩm mỹ cho không gian, gần gũi với thiên nhiên. 

Khi lựa chọn gạch lát nền Đồng Tâm kích cỡ 100x100 người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm vì thương hiệu uy tín, công nghệ sản xuất hiện đại. Chưa kể, giá thành phải chăng, tiết kiệm chi phí hơn hẳn các loại gạch nhập khẩu đắt đỏ mà vẫn đảm bảo tăng cao tuổi thọ công trình. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm gạch khổ lớn 100x100 chất lượng, bền bỉ và giá tốt thì gạch Đồng Tâm 100x100 là lựa chọn sáng giá hiện nay. 

2. Tìm hiểu mức giá gạch lát nền Đồng Tâm 100x100 chi tiết 

Gạch lát nền Đồng Tâm 100x100 cm là dòng sản phẩm cao cấp, thường được ứng dụng cho các không gian sang trọng và đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Vì vậy, mức giá của loại gạch này cũng phản ánh chất lượng, công nghệ sản xuất hiện đại và thiết kế tinh tế. Tuy nhiên, giá cả có thể thay đổi tùy thuộc vào mẫu mã, hoạ tiết, và các tính năng đặc biệt của gạch.

Trung bình, giá gạch Đồng Tâm kích thước 100x100 cm dao động trong khoảng từ 600.000vnđ/m2. Đặc biệt, những sản phẩm sử dụng công nghệ in kỹ thuật số 3D để tạo ra hoạ tiết tinh xảo, chân thực sẽ có mức giá nhỉnh hơn. Các mẫu gạch vân đá, vân xi măng,... sẽ có mức giá cao hơn so với các mẫu trơn màu đơn giản. 

Ngoài ra, giá gạch Đồng Tâm 100x100 cm còn phụ thuộc vào nơi phân phối và chính sách ưu đãi của các đại lý. Một số cửa hàng có thể cung cấp các chương trình khuyến mãi, giảm giá theo mùa hoặc theo số lượng đơn hàng lớn. Do đó, khi tìm mua, khách hàng nên tham khảo nhiều nguồn để có được mức giá tốt nhất.

3. Lưu ý khi thi công gạch lát nền Đồng Tâm 100x100 khổ lớn

Dưới đây là những lưu ý quan trọng cần biết khi thực hiện thi công gạch Đồng Tâm khổ lớn 100x100 mà vẫn đảm bảo vẻ đẹp duy trì bền vững theo thời gian. 

Gạch Đồng Tâm 100DB016-NANO

Quá trình thi công gạch lát nền Đồng Tâm 100x100 khổ lớn phức tạp hơn các loại gạch kích cỡ nhỏ. 

  • Nền phải được làm phẳng, sạch sẽ, không có bụi bẩn. Việc chuẩn bị bề mặt kỹ lưỡng giúp cho gạch bám chắc hơn và tránh tình trạng gạch bị vênh, nứt do nền không đều. Đối với những bề mặt có độ ẩm cao, cần xử lý chống thấm để đảm bảo độ bền lâu dài cho công trình.
  • Nên sử dụng keo dán gạch hoặc vữa chuyên dụng để đảm bảo độ bám dính tốt. Lớp keo cần được trải đều trên bề mặt nền và mặt sau của viên gạch (gọi là phương pháp dán kép) tránh tình trạng tạo ra khoảng trống giữa gạch và nền, gây tình trạng nứt vỡ khi chịu tải trọng lớn.

  • Cần cân chỉnh các viên gạch Đồng Tâm 100x100 sao cho đều và thẳng hàng từ đó tạo nên bề mặt đồng đều, không bị lệch mạch. Sử dụng dụng cụ giãn cách để đảm bảo mạch gạch có độ đồng đều, thẩm mỹ, và cũng tạo điều kiện cho sự giãn nở tự nhiên của vật liệu.

  • Gạch khổ lớn 100x100 rất dễ bị giãn nở nhiệt khi có sự thay đổi nhiệt độ, vì vậy cần lưu ý để chừa khoảng cách giãn nở thích hợp giữa các viên gạch và xung quanh các khu vực tiếp giáp với tường hoặc các cấu trúc khác, tránh tình trạng gạch bị phồng rộp hoặc nứt.

  • Việc cắt và lắp đặt cần sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng như máy cắt gạch khổ lớn, búa cao su, và thước đo lớn để đảm bảo độ chính xác trong quá trình thi công. Điều này giúp các đường cắt sắc nét và lắp đặt gạch đúng vị trí, đảm bảo tính thẩm mỹ của sàn nhà.

  • Yêu cầu kỹ thuật thi công cao hơn so với gạch kích thước nhỏ vậy nên cần thuê thợ lành nghề, có kinh nghiệm trong việc lát gạch khổ lớn để đảm bảo quá trình thi công diễn ra đúng kỹ thuật, hạn chế tối đa các sai sót.

Trong bài viết trên đây, Hải Linh đã giải đáp chi tiết thắc mắc có nên mua gạch lát nền Đồng Tâm 100x100 hay không, bên cạnh đó, còn chia sẻ thêm về các thông tin mức giá và cách thi công hiệu quả. Khách hàng có thể truy cập website https://gachdongtam.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp Hotline để nhận tư vấn chi tiết khi mua gạch ốp lát Đồng Tâm cùng nhận hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn.

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây