Phong cách cá nhân trở thành xu hướng năm 2021 khi lựa chọn gạch ốp lát

13/12/2017
Xu hướng chọn gạch ốp lát năm nay như thế nào có gì mới và đặc biệt Hãy Cùng khám phá Xu hướng chọn gạch ốp lát 2021: Phong cách cá nhân lên ngôi tại showroom Hải Linh năm nay nhé

Trong năm 2020, xu hướng chọn gạch ốp lát theo phong cách tối giản, đương đại, mộc mạc theo sở thích của gia chủ lên ngôi thì năm 2021, phong cách cá nhân tiếp tục hứa hẹn “làm mưa làm gió” với nhiều mẫu gạch ốp lát đẹp bộc lộ được cá tính của gia chủ.

>>Xem ngay: Tổng hợp các mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm được 99% khách hàng ưa chuộng

xu huong chon gach op lat 2018 phong cach ca nhan len ngoi 1

Xu hướng chọn gạch ốp lát 2021: Phong cách cá nhân lên ngôi

1. Xu hướng chọn gạch ốp lát nào đang lên ngôi

Hàng năm, các nhà thiết kế gạch ốp lát đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như gạch Đồng Tâm, Viglacera, Taicera,.. thường đưa ra những bộ sưu tập dựa vào xu hướng được đánh giá trong những mùa triển lãm năm trước. Chính vì vậy các hội chợ triển lãm sẽ là nơi thể hiện được rõ nét nhất sở thích và nhu cầu của khách hàng. Dựa trên những phân tích và đánh giá về nhu cầu của khách hàng, đối tác, các chuyên gia sẽ phát triển ý tưởng mới và đưa vào các bộ sưu tập của năm mới.

xu huong chon gach op lat 2018 phong cach ca nhan len ngoi 2
Gạch Đồng Tâm đưa ra nhiều mẫu mã đẹp, cuốn hút góc nhìn người dân

Trong quá trình phát triển ý tưởng mới, sự kết hợp với những mẫu gạch ốp lát có sẵn sẽ tạo ra một sản phẩm mới lấy được những ưu điểm của sản phẩm cũ đồng thời tạo ra những điểm mới mẻ cho sản phẩm mới. Hoặc đơn thuần như gạch ốp lát Đồng tâm, nhiều bộ sưu tập của năm 2021 sắp tới sẽ là sự tái sử dụng những mẫu gạch có họa tiết hoa văn và màu sắc quen thuộc để truyền tải thông điệp truyền thống vốn có trong một bộ sưu tập mới.

xu huong chon gach op lat 2018 phong cach ca nhan len ngoi 1
Gạch Đồng Tâm đưa ra thị trường nhiều mẫu gạch phù hợp xu hướng 2021

Năm 2021, màu sắc gạch ốp lát chủ đạo vẫn là những sắc màu quen thuộc như kem, ghi xám, vàng nhẹ, xám đậm,.. Việc kết hợp những màu sắc quen thuộc sẽ dựa phần lớn vào sở thích cá nhân của gia chủ. Chính vì vậy việc sử dụng phần lớn những màu sắc đơn sắc như trên thể hiện được xu hướng cá nhân đang dần trở thành một phong cách chiếm thế thượng phong trong năm tới.

xu huong chon gach op lat 2018 phong cach ca nhan len ngoi gach khang khuan
Mẫu gạch Đồng Tâm không chỉ mang lại điểm nhấn về mẫu đẹp mà còn cả công nghệ tốt

Không chỉ đến năm 2021, xu hướng chọn gạch ốp lát cá nhân mới được coi trọng. Trong gần 10 năm trở lại đây, dấu ấn cá nhân ngày càng được thể hiện rõ nét hơn bao giờ hết trong nhiều lĩnh vực của đời sống. Với thiết kế xây dựng nhà ở, phong cách cá nhân thể hiện trong sự tối giản của không gian nhưng vẫn làm bật lên được nét cá tính của từng sản phẩm như gạch ốp tường, gạch lát nền thông qua kiểu dáng, kích thước, chất liệu, họa tiết,.. “Cái tôi” của gia chủ sẽ được thể hiện và lưu trữ trong những món “trang sức” mà người đó chọn, trong không gian thoáng đãng và tinh tế từ bố cục cho đến màu sắc.

Showroom Hải Linh xin giới thiệu một số mẫu gạch ốp lát theo xu hướng cá nhân sẽ lên ngôi trong năm 2021 để quý bạn đọc tham khảo:

xu huong chon gach op lat 2018 phong cach ca nhan len ngoi 6060haivan006 0

Mẫu Gạch Đồng Tâm 6060HAIVAN004-FP hoàn thiện không gian phòng khách gia đình
xu huong chon gach op lat 2018 phong cach ca nhan len ngoi platinum 003
Gạch lát nền phòng khách sẽ đẹp và hoàn mỹ hơn với mẫu gạch Đồng Tâm 8080PLATINUM003 
xu huong chon gach op lat 2018 phong cach ca nhan len ngoi 4040thachanh005
Gạch Đồng Tâm 40x40 4040THACHANH005 hoàn thiện vẻ đẹp riêng cho phòng bếp

xu huong chon gach op lat 2018 phong cach ca nhan len ngoi 2560andes 0
Mẫu Gạch Đồng Tâm 2560ANDES003 mang đến cho bạn cảm giác riêng trong phòng ngủ

Nếu có nhu cầu sử dụng những mẫu gạch lát nền, gạch ốp tường cao cấp được chia sẻ trong bài viết, quý bạn đọc có thể đến đại lý gạch Đồng Tâm tại Hà Nội -  Hải Linh để trực tiếp thăm quan và mua sắm. Thông tin chi tiết quý khách liên hệ hotline để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây