101 mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp - Sang Chảnh Hiện Đại

31/01/2016
Bạn đang muốn tìm những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp mang phong cách sang trọng hiện đại để đem lại không gian nghỉ ngơi hoàn hảo nhất, hãy tham khảo bài viết này với mẫu gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm bảo đảm bạn sẽ hài lòng
​Lựa chọn gạch ốp tường phòng ngủ phù hợp không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng mà còn tạo ra không gian rộng rãi, thông thoáng. Giúp gia chủ thư giãn, xua tan mệt mỏi sau ngày dài làm việc vất vả. Bạn đang tìm kiếm những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đầy ấn tượng. Xem ngay 101 mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp - sang chảnh hiện đại. Đảm bảo bạn sẽ mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên ngay.
gach op tuong phong ngu dep
Lựa chọn gạch ốp tường trong Phòng ngủ Sang Trọng Như khách sạn 5*

1. Những lợi ích nổi bật gạch ốp tường phòng ngủ đem lại

Ngoài lát nền phòng ngủ thì ta cũng nên trang trí cho những bức tường trong nhà trở lên sinh động, bắt mắt. Bởi với phòng ngủ đơn điệu với 4 bức tường sẽ tạo cảm giác nhàm chán mỗi khi bước vào phòng. Và bạn cảm thấy cần thay màu áo mới cho không gian ngôi nhà của riêng mình? Thay vì sử dụng giấy dán tường hoặc các màu sơn để tăng tính thẩm mỹ. Thì sử dụng những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ sẽ là sự lựa chọn lý tưởng hơn nhiều. Bởi ngoài việc bảo vệ bức tường khỏi sự nấm mốc, bong tróc trong quá trình sử dụng. Chúng còn giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho phòng ngủ của bạn. Cụ thể:
- Bảo vệ sức khỏe: Bởi toàn bộ các sản phẩm của gạch Đồng Tâm đều được sản xuất từ các nguyên vật liệu tự nhiên, kết hợp cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt chuẩn chất lượng cao nên khi sử dụng ốp tường nó sẽ chống ẩm mốc, không có chất gây hại cho thành viên trong gia đình. 
- Cách âm, chống nóng, chống nồm tốt: Bảo vệ sự bình yên cho giấc ngủ của bạn. Mang đến sự mát mẻ, thoải mái ngay cả trong những ngày hè oi bức hay mùa đông lạnh lẽo
- Dễ dàng vệ sinh: Nếu như bức tường bằng sơn sẽ không thể vệ sinh khi bị vấy bẩn. Hoặc tường bằng giấy dán sẽ dễ dàng bong tróc làm bẩn tường. Thì với gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm sẽ không thành vấn đề. Bạn hoàn toàn có thể vệ sinh lau dọn chúng một cách sạch sẽ như lúc ban đầu.
- Tiết kiệm chi phí: Tiết kiệm chi phí là một trong những lợi ích hàng đầu khi sử dụng gạch ốp tường cho phòng ngủ yêu thương. Bởi chất lượng vượt trội, màu sắc không phai trong quá trình sử dụng. Và đặc biệt bạn không cần phải đầu tư chi phí bảo trì, bảo dưỡng, sửa sang như những sản phẩm khác.
gach op tuong phong ngu 00
Gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm 3060CLASSIC011– Giải pháp tối ưu cho không gian thêm phần sang trọng, hiện đại và đầy độc đáo!

2. Tiêu chí đỉnh cao khi lựa chọn gạch ốp tường phòng ngủ đúng chuẩn chuyên gia

Ngoài những lợi ích nổi bật thì tiêu chí lựa chọn gạch ốp tường cho phòng ngủ cũng là vấn đề khiến gia chủ quan tâm. Hãy xem ngay những tiêu chí nào được các kiến trúc sư, chuyên gia thiết kế đánh giá cao khi lựa chọn được mẫu gạch ốp tường phù hợp với căn phòng.

Cách phối gạch ốp tường phòng ngủ theo màu sắc 

Phòng ngủ là khu vực giúp cả gia đình nghỉ ngơi thư giãn và nạp năng lượng sau cả ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài gạch lát nền phòng ngủ thì mẫu gạch ốp tường chất lượng sẽ tác động không nhỏ đến tâm trạng của bạn. Do đó, bạn cần có sự lựa chọn màu sắc và mẫu mã sao cho phù hợp để đem lại tâm lý thoải mái và thư giãn nhất cho các thành viên trong gia đình trong thời gian nghỉ ngơi. Nên tiêu chí đầu tiên bạn cần lựa chọn chính là màu sắc của gạch có phù hợp với không gian ngôi nhà không. Cách phối gạch ốp tường phòng ngủ với các không gian khác trong nhà có thích hợp không ?.
gach op tuong phong ngu 01
Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ hiện đại đem tới không gian nghỉ ngơi thoải mái
Cách phối gạch ốp tường phòng ngủ THỊNH HÀNH nhất hiện nay là bạn có thể chọn gạch có màu sắc TƯƠNG ĐỒNG với đồ nội thất trong phòng ngủ như giường ngủ, sofa phòng ngủ. Việc lựa chọn màu sắc tương đồng sẽ khiến cho phòng ngủ thêm phần hài hòa hơn rất nhiều. Đây là cách chọn màu sắc gạch ốp tường phòng ngủ đơn giản nhất mà lại vô cùng hiệu quả.
Lựa chọn Gạch lát nền và gạch ốp tường phòng ngủ tương đồng
Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn cách phối gạch ốp tường phòng ngủ với các tông màu tươi sáng và dịu nhẹ như: Màu trắng, màu xám hoặc màu be hoặc màu kem, màu ghi. Tạo nên một không gian  đầm ấm, thư giãn, thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.
gach op tuong phong ngu 02
Một lưu ý là bạn nên hạn chế hoặc tuyệt đối không nên lựa chọn các loại gạch có tông màu nóng như màu đỏ, màu vàng để ốp cho phòng ngủ vì những màu này khiến bạn cảm thấy nhức mắt và khiến đầu óc trở nên căng thẳng hơn rất nhiều. 

Chọn gạch ốp tường phòng ngủ hợp phong thủy

Chọn gạch ốp tường phòng ngủ dựa theo phong thủy giúp bạn lựa chọn được những mẫu gạch phù hợp với cung mệnh của mình. Việc lựa chọn màu sắc hợp mệnh không chỉ mang đến một không gian mới mẻ, mà còn mang đến cho gia chủ nhiều tài lộc may mắn trong cuộc sống. Một số màu phù hợp không gian phòng ngủ và hợp phong thủy như: 
  • Gạch ốp tường màu xanh, màu đen kim cương phù hợp với người mệnh Mộc
  • Gạch ốp tường màu vàng nâu, màu cam phù hợp với gia chủ mệnh Thổ
  • Gạch ốp tường phòng ngủ màu trắng, màu đen vân đá cũng hợp với người mệnh Thủy
  • Gạch ốp tường màu trắng, màu vàng, màu xám bạc dành cho người mệnh Kim
  • Riêng mệnh Hỏa thì lựa chọn gạch ốp tường phòng ngủ thiên về màu xanh, màu cam, hồng
Hoặc bạn có thể tham khảo chi tiết hơn trong bảng màu phong thủy dưới đây.
Mau phong thuy 4

Lựa chọn các loại gạch ốp tường phòng ngủ theo kích thước phòng ngủ

Việc lựa chọn các loại gạch ốp tường phòng ngủ cũng phụ thuộc vào kích thước phòng ngủ của bạn cao bao nhiêu? Rộng như thế nào để có những phương án ốp lát cho căn phòng hoàn thiện nhất. 
  • Đối với những phòng ngủ nhỏ hẹp: Những phòng ngủ nhỏ hẹp kiểu này thường nằm những mẫu nhà cấp 4, mẫu nhà ống có diện tích nhỏ hẹp. Vậy nên phương án cho những khu vực phòng ngủ nhỏ hẹp là chọn những mẫu gạch tươi sáng, có độ bóng cao để đem lại sự rộng rãi, thoáng mát cho căn phòng. Nên chọn những mẫu gạch ốp tường 10x20, 20x20 thích hợp ốp lát không gian nhỏ hẹp
  • Đối với phòng ngủ chung cư, nhà phố: Thường phòng ngủ sẽ có diện tích <20m2: Việc lựa chọn các loại gạch ốp tường phòng ngủ sẽ thiên về các kích thước gạch ốp tường 25x60, gạch ốp Đồng Tâm 20x45. Vì có diện tích tầm trung nên bạn hãy lựa chọn những mẫu gạch họa tiết vân đá, màu gạch tươi sáng để đem lại sự rộng rãi cho căn phòng
  • Phòng ngủ diện tích lớn: Đối với những phòng ngủ có diện tích lớn thì sao ? Những phòng ngủ có diện tích rộng kiểu như phòng ngủ của biệt thự. Bạn nên chọn loại gạch có kích thước lớn hơn như gạch ốp tường 30x60, gạch Đồng Tâm 40x80 cho căn phòng của mình. Việc lựa chọn màu sắc gạch ốp tường phòng ngủ lại vô cùng đơn giản. Bạn nên chọn cách phối gạch ốp tường phòng ngủ sao cho đồng nhất với đồ nội thất trong phòng. 
Một lưu ý dành cho những căn phòng có quá nhiều đồ đạc thì nên lựa chọn các loại gạch ốp tường phòng ngủ với xương gạch cứng chắc như porcelain hoặc granite. Như thế sẽ tránh sự nứt vỡ gạch khi đặt nhiều đồ nội thất ​​

Lựa chọn đại lý gạch ốp lát uy tín

Không phải bất kỳ loại gạch nào bạn cũng có thể ốp lên tường phòng ngủ nhà mình mà bạn cần chọn lựa thật kỹ. Có những loại gạch chuyên dùng để lát nền và cũng có loại gạch chuyên dùng để ốp tường. Bạn cần phải lựa chọn đơn vị cung cấp chính hãng, uy tín để đưa ra tư vấn, giải pháp cho ngôi nhà bạn. Trước khi đặt mẫu gạch ốp tường phòng ngủ cao cấp bạn cần tìm hiểu thật kỹ thông tin về đại lý gạch mình muốn mua.
gach op tuong phong ngu 03
Chọn loại gạch chất lượng còn giúp đảm bảo sự an toàn cho bản thân, và cho cả người trong  gia đình. Do vậy, chọn đại lý cung cấp gạch bạn không thể làm qua loa. Để mua được gạch từ đại lý chính hãng bạn có thể lên các hội nhóm, hay diễn đàn tìm hiểu.

3. 101 Mẫu gạch ốp tường cho phòng ngủ đẹp và được ưa chuộng

Không để các bạn phải đợi lâu nữa, chúng ta cùng đi khám phá các mẫu gạch ốp tường phòng ngủ HOT HIT đang làm mưa làm gió tại thị trường gạch ốp lát vào những ngày cuối năm ngay thôi!

Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ màu trắng sang chảnh

Là một gam màu kinh điển nên việc sử dụng gạch ốp tường phòng ngủ màu trắng là không bao giờ lỗi thời cả. Sử dụng gạch ốp tường màu trắng cho phòng ngủ sẽ giúp gia đình có một không gian sạch sẽ, thoáng mát hơn. Đặc biệt với những không gian phòng ngủ nhỏ hẹp thì ưu tiên sử dụng mẫu gạch ốp lát màu trắng. Không chỉ thế gam màu trắng này cũng có thể dễ dàng phối hợp với các màu khác. Dễ dàng phối gạch ốp tường phòng ngủ màu trắng với các gam màu sắc khác, kể cả những gam màu “khó tính” như đỏ, hồng, đen, nâu…
 
gach op tuong phong ngu 04
Gạch ốp tường màu trắng tạo nét thanh thoát cho phòng ngủ hiện đại
gach op tuong phong ngu 05
Mẫu gạch ốp tường màu trắng 3D tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng ngủ
gach op tuong phong ngu 06
Mẫu gạch vân đá trắng cũng là lựa chọn sáng suốt khi lựa chọn ốp lát phòng ngủ thêm sang trọng cùng đồ nội thất tôn lên vẻ đẹp hiện đại của căn phòng
gach op tuong phong ngu 07
Hay bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ khi ốp lát gạch màu trắng vân đá không theo logic, thỏa sức sáng tạo

Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ màu hồng hợp phong thủy 

Màu hồng là biểu tượng tượng trưng cho sự huyền ảo, sang trọng và vô cùng ngọt ngào. Là một màu bản mệnh thuộc ngũ hành Hỏa nên khi sử dụng mẫu gạch ốp tường màu hồng sẽ giúp gia chủ thu hút được nguồn năng lượng tốt lành, gia đình ấm êm, hạnh phúc. Khi thiết kế phòng ngủ với gạch ốp tường phòng ngủ màu hồng. Nó sẽ làm không gian phòng ngủ của bạn tươi mới, bắt mắt hơn. Đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ đều rất ưa thích gam màu này. Còn đối với những tín đồ yêu thích màu hồng thì đây quả là sự lựa chọn số 1 dành cho mình để thỏa mãn đam mê
gach op tuong phong ngu 08
Gạch thẻ ốp tường màu hồng tạo không gian phòng ngủ ngọt ngào
gach op tuong phong ngu 09
Hay mẫu gạch hồng trắng xen kẽ tạo không gian hài hòa cho phòng ngủ
gach op tuong phong ngu 10
Những bông hoa đua sắc nở khiến căn phòng được trang trí tươi mới - thích hợp cho gia chủ thích trang trí phá cách không gian của mình

Ốp tường phòng ngủ với gạch giả gỗ đẹp không thể từ chối

Gỗ tự nhiên là vật liệu được dùng rất nhiều trong việc ốp tường. Nhưng gỗ thường bị ẩm ướt và mối mọt từ đó ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Hơn nữa gỗ còn khiến cho việc vệ sinh không được đảm bảo. Chính vì thế các tập đoàn sản xuất gạch hàng đầu đã sáng tạo ra loại gạch gạch giả gỗ ốp tường phòng ngủ. Loại gạch này sở hữu đường vân ấn tượng không khác gì gỗ tự nhiên nhưng bề mặt lại trơn bóng giúp dễ dàng lau chùi vết bẩn. Do đó được nhiều khách hàng ưa chuộng tạo lên độ HOT đỉnh điểm. 
gach op tuong phong ngu 11
Mẫu gạch ốp tường giả gỗ tạo hình 3D làm điểm nhấn cho căn phòng ngủ trở lên độc đáo
gach op tuong phong ngu 12
Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ với hoạ tiết vân gỗ tự nhiên, màu sắc chân thực, mang lại vẻ đẹp ấm cúng, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng cho không gian sống. 
gach op tuong phong ngu 13
Cách ốp lát gạch giả gỗ hình xương cá cùng đồ nội thất trong phòng ngủ tạo cảm giác hòa mình với thiên nhiên. 
gach op tuong phong ngu 14
Cách phối gạch ốp tường phòng ngủ đồng màu với gạch giả gỗ lát nền tạo sự ấm cúng cho không gian phòng ngủ

Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ giả đá - Lựa chọn hàng đầu

Gạch giả đá ốp tường đang dần trở lên thịnh hành bởi sự sang trọng, hiện đại của nó đem lại. Với kỹ thuật số hiện đại, ngày nay các nhà máy đã cho ra đời hàng ngàn mẫu mã vân đá cực kỳ đẹp và lại giống hệt như đá thật nhưng giá thành lại cực phải chăng. Nên càng ngày càng có nhiều người lựa chọn gạch ốp tường giả đá cho phòng ngủ của mình. Tạo điểm nhấn sang trọng, ấn tượng và vô cùng hiện đại cuốn hút. 
gach op tuong phong ngu 15
Mẫu gạch ốp phòng ngủ màu đen hiện đại theo phong cách tối giản mang lại cảm giác hưởng thụ
gach op tuong phong ngu 16
Gạch ốp tường vân đá kết hợp với gạch ốp tường vân gỗ tạo vẻ đẹp giao thoa giữa sự sang trọng và hiện đại. Một sự kết hợp hoàn hảo cho căn phòng
gach op tuong phong ngu 17
Mẫu gạch ốp tường cho phòng ngủ theo phong cách hoàng gia, toát lên vẻ quý tộc dành cho bạn
gach op tuong phong ngu 18
Những gia chủ mệnh Thổ sẽ không thể bỏ lỡ mẫu gạch ốp tường vân đá cực đỉnh này được. Với màu nâu lạnh cùng nét vân mây uốn lượn tạo điểm độc đáo cho ngôi nhà

Những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ độc đáo, ấn tượng

Mẫu gạch ốp phòng ngủ độc đáo, ấn tượng tạo điểm nhấn cho căn phòng. Giúp bạn tạo dựng phong cách với những họa tiết hoa văn nổi bật. Tạo nên sự độc đáo và ấn tượng qua những viên gạch ốp tường 3D hoặc tạo điểm nhấn qua cái nhìn đầu tiên qua họa tiết khắc họa chìm nổi….Dù chỉ mới xuất hiện nhưng nhanh chóng đã tạo nên cơn sốt cũng trên toàn thị trường cũng như khiến cho khách hàng cảm thấy rất thích thú.​
gach op tuong phong ngu 19
Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ 3d có nhiều hoa văn, họa tiết khác nhau nhưng nhìn chung loại loại có họa tiết in dập nổi trên bề mặt vẫn luôn được ưa chuộng. 
gach op tuong phong ngu 20
Loại gạch ốp tường này sở hữu bề mặt ấn tượng, đường vân sống động khiến cho phòng ngủ thêm phần nổi bật hơn rất nhiều.
Với những thông tin được chia sẻ trên đây, Showroom Hải Linh hy vọng đã chia sẻ với bạn những kiến thức hữu ích nhất với những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp, sang trọng và độc đáo nhất cho bạn. Đến với showroom Hải Linh để tận mắt xem và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất với giá rẻ nhất.
Trước khi tiến hành công việc chọn mẫu gạch ốp tường phòng ngủ chất lượng bạn cần đo đạc kỹ lưỡng diện tích cần ốp rồi sau đó xác định loại gạch muốn mua, rồi tiếp đến là tính toán đến ngân sách. Ngân sách lấy trong tổng chi phí bao gồm phí nhân công, phí vận chuyển, phí bốc dỡ hay phí mua nguyên vật liệu.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây