Gạch ốp tường Đồng Tâm là sự lựa chọn lý tưởng nhất

29/01/2016
Lựa chọn gạch ốp tường Đồng Tâm cho mọi công trình đảm bảo chất lượng bền lâu với các tính năng ưu việt đặc biệt. Cùng mẫu mã đa dạng sẽ là lựa chọn cho các công trình

1. Vì sao gạch ốp tường Đồng Tâm lại chiếm được tình cảm của rất nhiều người tiêu dùng Việt hiện đại? Dòng sản phẩm gạch Đồng Tâm có những ưu điểm tuyệt vời nào? Hãy cùng đi tìm lý do chúng trở thành lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình giữa vô vàn thương hiệu gạch ốp lát trên thị trường vật liệu xây dựng ngày nay nhé!

Gạch Đồng Tâm - cái tên minh chứng chất lượng gạch ốp lát của người Việt

Gạch Đồng Tâm chủ yếu ứng dụng những công nghệ mới nhất trong ngành sản xuất gạch ốp lát. Như công nghệ gạch granite, gạch porcelain, các kỹ thuật mài cạnh hay phủ men cực kỳ thông minh. Về tính thẩm mỹ, gạch ốp tường Đồng Tâm cũng luôn được đáng giá cao bởi được tạo hình nhờ công nghệ in kỹ thuật số. Nhờ vậy mà sản phẩm gạch của hãng có thiết kế linh hoạt và mẫu mã đa dạng. Được thay đổi liên tục theo xu hướng kiến trúc thế giới. Đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của mọi khách hàng Việt. 

bo su tap iris gach op tuong dong tam

Gạch ốp tường Đồng Tâm siêu bền, chống trầy xước​

Chính những ưu điểm tuyệt vời này điều này đã tạo nên tên tuổi của gạch ốp tường Đồng Tâm nói riêng và gạch ốp lát Đồng Tâm nói chung. Là hãng gạch hàng đầu thị trường vật liệu xây dựng trong nước với hơn 50 năm xây dựng phát triển. Thương hiệu gạch Đồng Tâm luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng.

Gạch ốp tường Đồng Tâm - thương hiệu gạch đảm bảo chất lượng, mẫu mã đẹp

Ông Thái Văn Anh – TGĐ sản xuất Công ty Đồng Tâm chia sẻ: Công ty Đồng Tâm đang ứng dụng giải pháp công nghệ mới để sản xuất gạch men Đồng Tâm có hoa văn tinh tế và độc đáo phù hợp với thị hiếu người dân phương Đông. Đặc biệt, hãng kết hợp một các hài hòa với các tinh hoa của công nghệ sản xuất gạch bóng kính, công nghệ phủ men Nano. Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu để làm men đảm bảo an toàn với sức khỏe và người sử dụng được nhập khẩu hoàn toàn từ Ý.

Gạch ốp tường Đồng Tâm được sử dụng màu in Projeta của Ý tạo ra nhiều ưu thế vượt trội hơn hẳn. Công nghệ in kỹ thuật số trên sản phẩm gạch Đồng Tâm trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn với hình ảnh in trên bề mặt sản phẩm rõ nét, nhanh chóng, bền màu.

Bên cạnh đó, công nghệ Porcelain mài men sử dụng cho gạch ốp tường 30x60 có nhiều sự cải tiến và thay đổi hơn. Nhất là sự cải biến ở quy trình sản xuất khi mực in nằm dưới men với công nghệ cũ. Công nghệ này giúp nâng cao tính thẩm mỹ, bề mặt gạch phẳng và siêu mịn. Màu sắc hoa văn thật hơn, bền hơn, sắc nét hơn. Đặc biệt là hoa văn, màu sắc không bị phai do được nằm dưới lớp men trong.

2 gach op tuong dong tam

Gạch ốp tường Đồng Tâm 30x60 thuộc bộ sưu tập Retro​

Thương hiệu gạch ốp tường Đồng Tâm - đảm bảo giá thành phù hợp với người Việt

Đồng Tâm là đơn vị sản xuất và phân phối vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Giá gạch Đồng Tâm 30x60 cực kỳ phải chăng, phù hợp với thu nhập của người dân. Bởi lẽ đó, các khách hàng có thêm nhiều lựa chọn về dòng sản phẩm gạch ốp lát cho công trình mới của mình. Những mẫu mã gạch ốp tường Đồng Tâm mới liên tục được cải tiến về chất lượng, họa tiết.... Ngoài ra, gạch ốp lát Đồng Tâm còn ghi dấu trong lòng người tiêu dùng và có được vị thế vững chãi trên thị trường bởi công ty luôn nỗ lực nâng cấp các sản phẩm theo hướng thân thiện và an toàn với người dùng trong suốt thời gian dài sử dụng.

mau gach op tuong dong tam

Gạch ốp tường 30x60 thuộc bộ sưu tập Amber

Mua gạch ốp tường Đồng Tâm siêu chiết khấu tại Đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh

Không chỉ đảm bảo tiêu chí về chất lượng, cùng với việc ứng dụng các công nghệ mới theo xu hướng kiến trúc hiện đại toàn cầu. Gạch ốp tường Đồng Tâm nói riêng hay các sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm nói chung luôn tạo được sức hút rất lớn đối với các công trình. Mẫu mã đẹp, lại bền và thật màu không kém gì các sản phẩm gạch nhập khẩu. Dòng gạch vô cùng thân thiện người dùng với những sản phẩm gạch kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe gia đình. 

gach op tuong dong tam 4

Gạch ốp tường 30x60 thuộc bộ sưu tập Roxy Đồng Tâm​

Những lý do trên đủ để các người tiêu dùng thông thái nhất cân nhắc mua gạch ốp tường Đồng Tâm trang hoàng cho căn nhà. Kiến tạo nên những không gian sống thật sự hoàn hảo. 

Bạn có thể đến hệ thống Showroom Hải Linh - Đại lý gạch Đồng Tâm chính hãng tại Hà Nội để được hỗ trợ tư vấn. Xin vui lòng liên hệ với Hải Linh theo số hotline để bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi giải đáp thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất!

Xem thêm các mẫu gạch ốp tường tại: Gạch ốp tường đẹp tuyển tập của Đồng Tâm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây