10+ Mẫu Gạch Ốp Tường Bếp ĐẸP NHẤT MỌI THỜI ĐẠI - NHÌN LÀ THẤY MÊ

17/08/2017
Sử dụng gạch ốp tường bếp sẽ giúp không gian căn phòng thêm phần ấn tượng. Bên cạnh đó nó còn tạo cảm hứng nấu ăn dành cho thành viên trong gia đình. Không khí gia đình sẽ thật sự hạnh phúc, ấm áp và đầy ắp tình yêu thương khi cùng nhau quây quần bên mâm cơm và vẻ đẹp ấn tượng của phòng bếp.
Xem nhanh

Sử dụng gạch ốp tường bếp sẽ giúp không gian căn phòng thêm phần ấn tượng. Bên cạnh đó nó còn tạo cảm hứng nấu ăn dành cho thành viên trong gia đình. Không khí gia đình sẽ thật sự hạnh phúc, ấm áp và đầy ắp tình yêu thương khi cùng nhau quây quần bên mâm cơm và vẻ đẹp ấn tượng của phòng bếp. 
Chính vì vậy, việc lựa chọn những mẫu gạch ốp tường bếp là việc làm vô cùng quan trọng. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn các mẫu gạch nào để làm nổi bật không gian phòng bếp của mình. Hãy xem ngay các mẫu gạch ốp tường phòng bếp ĐẸP NHẤT MỌI THỜI ĐẠI, đón đầu xu hướng ngay sau đây.

gach op tuong bep 01

1. Cách Chọn Gạch Ốp Tường Bếp Đúng Chuẩn theo Chuyên Gia

Gạch ốp tường bếp không đơn giản chỉ có tác dụng trang trí phòng bếp, mà còn có tác dụng bảo vệ tường, bảo vệ công trình bền vững với thời gian. Vì vậy, việc lựa chọn gạch ốp tường không được tiến hành một cách qua loa, đại khái.
Cùng tham khảo một số cách chọn gạch ốp tường phòng bếp đúng chuẩn chuyên gia dưới đây:

 Phải chọn gạch ốp tường nhà bếp chất lượng cao

Thật vậy! Phòng bếp là nơi thường xuyên phải chịu nhiệt độ cao, nên bạn cần lựa chọn các loại gạch ốp tường có khả năng chịu nhiệt. Đồng thời, hãy chọn loại gạch có bề mặt trơn bóng để thuận tiện hơn cho việc lau chùi, vệ sinh phòng bếp. Nên việc chọn gạch ốp tường nhà bếp có chất lượng cao là vô cùng quan trọng. Ảnh hưởng tới tuổi thọ lâu dài của phòng bếp

 Lựa chọn gạch ốp tường bếp và một vài lưu ý về kích thước

Thông thường, các gia đình sẽ chọn gạch ốp tường phòng bếp 30x60 là kích thước thịnh hành hiên nay. Đây là mẫu gạch phổ biến với hầu hết mọi diện tích phòng bếp. Nhưng bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo thêm các kích thước như gạch ốp tường Đồng Tâm 40x80, hay gạch ốp tường 25x40, hoặc gạch đồng tâm 30x45 cũng giúp không gian thêm phần rộng mở và không bị rối mắt.

 Lựa chọn theo họa tiết hoa văn khi lựa chọn gạch ốp tường bếp

Chúng ta có thể lựa chọn màu sắc cũng như họa tiết của gạch ốp tường phòng bếp theo nhiều tiêu chí khác nhau. Lựa chọn làm sao để đảm bảo tính thẩm mỹ của gian bếp hài hòa với tổng thể nội thất của ngôi nhà. 

gach op tuong bep 02

Gạch ốp tường bếp cao cấp với đủ màu sắc

 Lựa chọn màu sắc gạch ốp tường phòng bếp theo phong thuỷ

Vấn đề phong thủy về màu sắc luôn được các gia chủ quan tâm hàng đầu. Bởi khi lựa chọn màu sắc hợp phong thủy, sẽ mang đến sự may mắn cho gia chủ và các thành viên trong gia đình về công việc, sức khỏe và sự thuận lợi trong cuộc sống. 

gach op tuong bep 03

Chọn gạch ốp tường phòng bếp theo phong thủy màu sắc

Tùy thuộc vào bản mệnh của mỗi người mà các gia chủ nên có sự lựa chọn màu sắc tương sinh với mình. Qua đó có thể lựa chọn mẫu gạch ốp tường bếp ưng ý nhất dành cho bạn.

  Lựa chọn gạch ốp tường nhà bếp theo thiết kế nội thất

Những phòng bếp có phong cách thiết kế hiện đại: Nên lựa chọn các mẫu gạch ốp tường tông màu sáng.
Với những căn phòng được thiết kế theo phong cách cổ điển: Nên lựa chọn các mẫu gạch ốp tường bếp theo các tông màu trầm, tối.
Hoặc không, bạn có thể sử dụng các tông màu trung tính, dịu nhẹ để ốp tường phòng bếp theo phong cách đơn giản.

 Lựa chọn gạch ốp tường theo tông màu

  • Các mẫu gạch ốp tường phòng bếp màu sáng: Phù hợp với những căn phòng có diện tích hạn hẹp. Sẽ mang đến một căn phòng tươi sáng, rộng rãi và sạch sẽ hơn.
  • Các mẫu gạch ốp tường phòng bếp tông màu tối: Phù hợp với những căn phòng có diện tích lớn hơn, nhằm mang đến một vẻ đẹp huyền bí, sang trọng và đầy cuốn hút.
  • Gạch ốp tường họa tiết vân đá: Giúp không gian phòng bếp thêm phần sang trọng, nhẹ nhàng, đơn giản và tinh tế hơn.
  • Gạch ốp tường họa tiết hình học, kẻ sọc: Phù hợp với những gia chủ thích sự sống động, nổi bật.

2. Sử Dụng Gạch Ốp Tường Bếp Đẹp theo phong cách HOT Đón Đầu Xu Hướng năm 2023

Nếu bạn đang thắc mắc những trào lưu sử dụng gạch ốp tường bếp nhà ăn của hiện tại là gì, thì dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết nhất!

 Sử dụng gạch ốp tường bếp mang phong cách tối giản

Để chọn được mẫu gạch ốp tường bếp đẹp - cao cấp và phù hợp với phong cách thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên nét đẹp hiện đại, thì màu sắc là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Sự tối giản được thể hiện qua các màu sắc đơn sắc như màu trắng, màu xám, màu vàng kem,....Với phong cách tối giản bạn nên lựa chọn những mẫu gạch ốp tường bếp 30x60 hoặc gạch ốp tường 40x80 như thế khi ốp lên sẽ hạn chế ron gạch. Tạo không gian rộng rãi, sạch sẽ cho khu nhà bếp

gach op tuong bep 04

 Sử dụng gạch ốp tường nhà bếp theo phong cách hiện đại cuốn hút

Hiện nay thiết kế nhà bếp mang phong cách hiện đại được nhiều gia chủ quan tâm và ưa chuộng. Thông thường, khi lựa chọn gạch ốp tường theo phong cách này, bạn nên sử dụng những loại gạch rất ít họa tiết hoặc chọn những loại gạch ốp họa tiết mờ đơn giản. Điều đặc biệt với những mẫu gạch ốp tường bếp theo phong cách hiện đại với họa tiết vân mây, vân đá.

 

gach op tuong bep 05

 Sử dụng gạch ốp tường nhà bếp mang phong cách độc đáo

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gạch ốp tường bếp cao cấp được thiết kế dành riêng cho không gian nhà bếp với các màu sắc, họa tiết và hoa văn vô cùng độc đáo. Bởi vậy, nếu bạn lựa chọn và kết hợp khéo léo sẽ tạo cho gia đình mình một căn nhà bếp đậm phong cách độc đáo, sáng tạo vô cùng mà không phải nhà bếp nào cũng có được.

gach op tuong bep 16

Gạch Đồng Tâm D2560SAND002 kết hợp gạch Đồng Tâm 2560SAND001 và gạch Đồng Tâm 2560SAND002 tạo phòng bếp phong cách độc đáo

 Sử dụng gạch ốp tường bếp theo phong cách cổ điển

Gạch ốp tường nhà ăn với các họa tiết cổ điển và màu sắc đặc trưng của gốm sứ cổ hay hình ảnh những loại cây thân thuộc cũng là một phong cách hoài cổ mà rất nhiều người muốn lựa chọn cho căn bếp của mình. Các mẫu gạch ốp tường nhà bếp cổ điển này không chỉ đem đến vẻ đẹp rất riêng mà còn làm cho người sử dụng cảm thấy được sự ấm áp riêng mà màu sắc hoặc các họa tiết cổ điển có thể mang lại cho bạn. Với những không gian bếp thiết kế cổ điển thì việc lựa chọn gạch bông theo bộ, gạch tone xám hoặc vàng cũ kĩ vintage hay các hoạ tiết cầu kì sẽ là lựa chọn phù hợp.

gach op tuong bep 06

Sử dụng gạch bông ốp tường nhà bếp với họa tiết  đậm chất hoài cổ

3. Gợi ý ngay 10+ Mẫu Gạch Ốp Tường Bếp Đồng Tâm NHÌN LÀ THẤY MÊ

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu gạch lát nền, gạch ốp tường với các mẫu mã và họa tiết khác nhau. Nhưng nếu nhắc đến thương hiệu gạch uy tín, chất lượng và có nhiều mẫu mã đa dạng nhất thì phải kể đến Đồng Tâm. Nếu như bạn đang tìm kiếm gạch ốp tường bếp Đồng Tâm HOT nhất, bắt trends theo xu hướng nhất năm nay thì không thể bỏ lỡ các mẫu gạch ốp tường “chất như nước cất” dưới đây:

Gạch ốp tường bếp 3060ROXY004 với hoa văn ấn tượng

Được đánh giá là một trong những mẫu gạch ốp tường bếp 30x60 sang trọng, mẫu gạch họa tiết hoa văn sở hữu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch mà đầy tinh tế. Giúp không gian phòng bếp thêm phần bắt mắt hơn.

gach op tuong bep 07

Phòng bếp như tỏa ra những năng lượng mới với điểm nhấn là những bông hoa trên nền gạch cực cuốn hút

Mẫu gạch ốp tường bếp 3060DIAMOND đối lập ấn tượng

Bạn có thể kết hợp gạch ốp tường phòng bếp 30x60 giữa các tông màu đối lập để tạo thành những hình khối khỏe mạnh, chắc chắn và mang đến cho căn bếp của gia đình bạn cảm giác hiện đại hơn.

gach op tuong bep 08

Gạch Đồng Tâm 3060DIAMOND001 và gạch Đồng Tâm 3060DIAMOND002 kết hợp với nhau hài hòa, tạo phong cách hiện đại hiệu quả

Mẫu gạch Đồng Tâm 30x60 3060COTTON001 tô điểm cho không gian bếp

Gạch ốp tường Đồng Tâm 3060COTTON001 được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại mang đến một sản phẩm chất lượng vượt trội. Cùng họa tiết hoa văn sợi vải kết hợp màu trắng kem mang đến một không gian nhà bếp sang trọng hiện đại. Rất đáng để bạn lựa chọn mẫu gạch ốp tương bếp đẹp này

gach op tuong bep 09

Sự kết hợp hài hòa giữa 3060COTTON 001 cùng 3060COTTON 003 và 3060COTTON005 tạo nên không gian nhà bếp hiện đại cuốn hút

Gạch Đồng Tâm 3060RETRO002 hơi hướng phong cách tân cổ điển

Bộ sưu tập RETRO của Đồng Tâm là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách tân cổ và hiện đại, mang đến một không gian sang trọng đầy cuốn hút. Và đó cũng chính là phong cách đặc trưng của gạch Đồng Tâm 3060RETRO002 – Mang đến vẻ đẹp đơn giản, riêng biệt nhưng vẫn đầy quyến rũ.

gach op tuong bep 09

Mẫu gạch ốp tường bếp Đồng Tâm 3060RETRO002 với màu xám hiện đại cùng họa tiết hoa văn đẫm chất tân cổ điển

Gạch vân đá 4080FAME010 - Sang chảnh không gian sống

 Gạch Đồng Tâm 4080FAME010 với họa tiết vân đá mang tới không gian sang trọng, hiện đại nhưng vẫn rất gần gũi, mộc mạc. Bên cạnh hoa văn vân đá sắc nét, màu sắc phong phú hơn. Trong xu hướng tiêu dùng hướng đến sự an toàn, bảo vệ sức khỏe cho thành viên trong gia đình, Đồng Tâm tự hào phát triển những dòng sản phẩm có tính năng kháng khuẩn mạnh mẽ, luôn được khách hàng ưa chuộng và tin tưởng.

gach op tuong bep 10

Mẫu gạch ốp tường bếp 4080FAME010 cũng có tính năng kháng khuẩn rất thích hợp trong không gian nhà bếp. 

Mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 4080FAME007 tinh tế hiện đại

Với màu xám trung tính là sự thu hút nổi bật nhất của mẫu gạch ốp tường 4080FAME007. Được thiết kế theo xu hướng đang thịnh hành trên thị trường cùng sự đa dạng về mẫu mã để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Nét đẹp hiện đại, tinh tế được thể hiện rõ nét trong mẫu gạch 4080FAME007 cùng tính năng kháng khuẩn thì mẫu gạch này đang rất được săn đón tại Hải Linh

gach op tuong bep 10 1

Không gian như lắng đọng hòa cùng màu sắc trung tính của mẫu gạch ốp tường bếp đẹp của Đồng Tâm

Gạch Bông Dấu Ấn GK1287Q01 - Màu sắc đa dạng

Không gian nhà bếp sẽ được tô điểm bởi từng đường nét họa tiết cách điệu với họa tiết như những vì sao tinh tú trên bầu trời bao la. Tinh Tú như một bức tranh thiên nhiên gần gũi với cuộc sống của mỗi người. Nhiều màu sắc thích hợp cho những gia chủ yêu thích sự phá cách, sử dụng gạch ốp tường bếp Đồng Tâm sẽ giúp bạn xóa tan sự nhàm chán và đơn điệu mỗi khi bước vào không gian này.

gach op tuong bep 12

Sử dụng gạch bông Đồng Tâm GK1287Q01 ốp tường bếp mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho cuộc sống.

Gạch ốp tường bếp 2020HOAMY001 - Sự tối giản hoàn hảo

Với những ưu điểm nổi bật về công năng cũng như hoa văn trang nhã, tinh tế thì mẫu gạch 2020HOANMY001 mang đến sự tối giản hoàn hảo co căn bếp nhà bạn. Mẫu gạch ốp lát tạo điểm nhấn cho không gian phòng bếp, duy trì vẻ đẹp bền vững theo tháng năm.

gach op tuong bep 12 2

Đặc biệt điểm ấn tượng của mẫu gạch này đó chính là khả năng chống thấm, bền màu đã làm nên tên tuổi cùng sự ưu ái của khách hàng đối với dòng gạch Bông Đồng Tâm này

 Ốp tường phòng bếp bằng gạch bóng kính Đồng Tâm 9501

Đặc điểm của gạch bóng kính 9501 là được thiết kế dạng khối rỗng với lớp kính sọc đũa cùng độ dày vừa phải bên ngoài có khả năng lấy sáng hiệu quả. Giúp không gian phòng bếp thêm phần thông thoáng, sáng sủa và rộng rãi hơn. Không chỉ dừng lại ở đó, do sở hữu bề mặt bóng kính nên chúng rất dễ dàng trong việc vệ sinh mà không bị bám bẩn trong khi sử dụng.

gach op tuong bep 13

Gạch bóng kính giúp phản chiếu ánh sáng cực tốt

Gạch mosaic 3060MOSAI001 - Nghệ thuật tạo hình ấn tượng

Khi nói đến mẫu gạch trang trí Mosaic Đồng Tâm ta nhớ ngay đến những mẫu gạch sở hữu những màu sắc nổi bật, thịnh hành nhất hiện nay. Mẫu gạch 3060MOSAI001 là sự kết hợp các miếng ghép vật liệu nhỏ có thể là gốm, đá tự nhiên, thủy tinh màu hoặc vật liệu. Sự kết hợp màu sắc của những viên gạch nhỏ góp phần mang đến một không gian phòng bếp với vẻ đẹp lôi cuốn, đầy hấp dẫn.

gach op tuong bep 14

Phòng bếp ốp gạch 3060MOSAI001 tạo điểm nhấn riêng biệt, cực cuốn

Bạn có thể tham khảo các mẫu gạch ốp tường bếp đồng tâm mosaic như: 3060MOSAI001 và 3060MOSAIC002 tô thêm không gian nhà bạn

4. Các kiểu ốp lát Gạch Cho Nhà Bếp Thêm Xinh

Các mẫu gạch ốp tường bếp với nhiều mẫu mã – họa tiết và kích thước đa dạng. Phải ốp lát ra sao để có thể tận dụng tối đa các tính năng vốn có của chúng?
Với mỗi cách ốp tường khác nhau sẽ mang đến một vẻ đẹp khác nhau cho không gian phòng khách. Bạn có thể tham khảo một vài cách ốp gạch phòng bếp đang được ứng dụng phổ biến, giúp không gian phòng bếp thêm xinh.

 Sử dụng gạch ốp tường bếp theo chiều ngang

gach op tuong bep 15

Có thể nói đây là cách ốp tường phổ biến nhất hiện nay. Chúng ta hoàn toàn có thể áp dụng với những viên gạch ốp tường Đồng tâm kích thước 30x60, 40x80. Nếu bạn lựa chọn ốp tường theo cách này, hãy lựa chọn những mẫu gạch có họa tiết nổi bật để tránh sự nhàm chán.

 Ốp tường phòng bếp theo chiều dọc các viên gạch

Ốp tường theo chiều dọc của viên gạch là giải pháp hữu hiệu giúp trần nhà thêm cao và rộng rãi hơn. Rất phù hợp với những phòng bếp trần thấp. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn ốp tường theo cách này, thì nên thiết kế trước khi thi công. Để tránh gặp phải những rắc rối không đáng có.

Sử dụng gạch ốp tường bếp theo chiều dọc

 Gạch ốp tường bếp theo kiểu so le khoa học

Với những mẫu gạch thẻ hoặc gạch giả gỗ thường sẽ được áp dụng theo cách này. Việc sắp xếp các viên gạch theo kiểu so le sẽ mang đến một vẻ đẹp ấn tượng, nổi bật hơn cho bức tường phòng bếp của gia đình bạn. Tùy thuộc vào kích thước viên gạch để ốp tường theo tỉ lệ tương ứng, tạo nên một bức tường thực sự cuốn hút, bạn nhé!

Hải Linh tự hào là đơn vị phân phối gạch Đồng Tâm chính hãng. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng nói chung và lĩnh vực gạch lát nền - gạch ốp tường Đồng Tâm. Chúng tôi luôn nghiên cứu và bắt kịp thị trường, cũng như xu hướng của người tiêu dùng để mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với họa tiết và màu sắc phù hợp nhất. Chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.
Trên đây là những mẫu gạch ốp tường bếp đẹp nhất mọi thời đại của Đồng Tâm đang được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian vừa rồi tại Hải Linh. Và dự kiến chúng sẽ trở thành trào lưu HOT trong năm 2023 sắp tới. Quý khách có thể ghé các cơ sở Showroom Hải Linh để trực tiếp chiêm ngưỡng các dòng sản phẩm này. Với mức giá vô cùng hợp lý và chất lượng cao chỉ có tại Hải Linh. Ghé thăm hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây