5 lý do khách hàng chọn mua gạch ốp lát tại Showroom Hải Linh

25/07/2017
Showroom Hải Linh là địa chỉ uy tín lâu năm hàng đầu Hà Nội chuyên phân phối các thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng trong nước và nhập khẩu. Chất lượng vượt trội

Từ nhiều năm qua, khi chọn mua gạch ốp lát là khách hàng nghĩ ngay đến Showroom Gạch ốp lát – Thiết bị vệ sinh Hải Linh. Hiện tại, Showroom thứ 2 của Hải Linh đã được mở tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Những lý do gì giúp Showroom Hải Linh “hút khách” như vậy?

>>Xem ngay: Mua gạch ốp lát Đồng Tâm giá rẻ đẹp và chất lượng tốt ở đâu?

showroom gach op lat hai linh 532 duong lang

Đến Showroom 532 Đường Láng để trải nghiệm không gian mua sắm gạch ốp lát bậc nhất Hà Thành

Với người tiêu dùng Hà Nội nói riêng, khu vực miền Bắc nói chung luôn mong muốn có được những sản phẩm gạch ốp lát chất lượng tốt nhất, bền đẹp, mang lại giá trị sử dụng cao với mức chi phí thấp nhất. Hải Linh là một trong những thương hiệu đáp ứng tốt những điều này nên luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ đông đảo khách hàng. Trong đó có 5 lý do nổi bật giúp Showroom Gạch ốp lát – Thiết bị vệ sinh Hải Linh chiếm được sự tin tưởng lựa chọn của khách hàng.

1. Chất lượng gạch ốp lát 100% chính hãng, tốt nhất

Toàn bộ sản phẩm gạch ốp lát do Hải Linh phân phối đều được nhập 100% hàng chính hãng của các thương hiệu trong và ngoài nước. Các thương hiệu gạch trong nước nổi tiếng được phân phối tại Hải Linh như gạch lát nền Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Prime,… Hay những sản phẩm gạch ốp lát nhập nhẩu từ Tây Ban Nha, Italia, Bồ Đào Nha, Thái Lan,… Do đó, sản phẩm luôn có chất lượng đảm bảo, khả năng chịu lực tác động, chịu trầy xước tốt, độ phù hợp cao với đặc trưng khí hậu Việt Nam,… Tuổi thọ cao và độ bền đẹp dài lâu giúp mang lại giá trị kinh tế cao cho khách hàng.

khach hang den xem gach op lat tai showroom hai linh

Chất lượng gạch ốp lát tại Hải Linh luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng

2. Hệ thống sản phẩm vô cùng đa dạng

Với showroom rộng đến 150m2 ở số 532 Đường Láng, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm lớn với hệ thống sản phẩm gạch ốp lát đa dạng, đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Đến với Showroom Hải Linh, khách hàng đảm bảo sẽ dễ dàng lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm gạch ốp tường, gạch lát nền, gạch lát sân vườn,… chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng, sở thích, không gian sử ốp lát cũng như điều kiện kinh tế. Đến với Hải Linh, khách hàng sẽ “hầu như không” phải tìm đến địa chỉ thứ hai.

showroom hai linh luon da dang mau ma gach op lat

Mua gạch ốp lát tại Hải Linh để có được đa dạng sự lựa chọn nhất

3. Tinh thần phục vụ chu đáo, tận tâm

Đội ngũ nhân viên của Hải Linh không chỉ được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm mà còn được đánh giá cao bởi tinh thần phục vụ chu đáo, tận tâm, đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng ở cấp độ cao nhất. Khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể, chính xác về công năng, ưu nhược điểm sản phẩm cũng như không gian sử dụng phù hợp để khách hàng lựa chọn thuận lợi hơn và ưng ý nhất.

showroom hai linh luon phuc vu chu dao tan tam nhat

Đối với Hải Linh, khách hàng luôn là thượng đế

4. Chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi tốt nhất

Không chỉ với khách hàng mua gạch lát nền, gạch ốp tường tại Hải Linh mà bất kỳ khách hàng nào mua sản phẩm tại Hải Linh đều được cam kết đảm bảo đầy đủ nội dung bảo hành chính hãng trong phiếu mua hàng. Bên cạnh đó, Hải Linh còn đem đến cho khách hàng những dịch vụ hậu mãi chu đáo. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm gạch ốp lát hay bất cứ sản phẩm nào tại Showroom Hải Linh. Đây là một trong những yếu tố được Hải Linh đặc biệt coi trọng không chỉ nhằm bảo vệ và chăm sóc khách hàng tốt nhất mà còn là một bí quyết giúp Hải Linh tạo dựng lòng tin và xây dựng thương hiệu của mình đối với khách hàng. Do đó, với hơn 10 năm xây dựng và hoạt động của mình, Hải Linh luôn được khách hàng Hà Nội cũng như khu vực phía Bắc ưu tiên lựa chọn.

trai nghiem dich vu ban hang uy tin chat luong tai hai linh 100

Tận hưởng dịch vụ bảo hành và chế độ hậu mãi tốt nhất chỉ có tại Showroom Hải Linh

5. Giá bán tốt nhất, “không đâu rẻ bằng”

Giá tốt nhất là ưu thế nổi bật mà Hải Linh – Nhà cung cấp gạch ốp lát quy mô lớn mang lại cho người tiêu dùng. Giá đã tốt, nay càng tốt hơn còn chính là lời tri ân của thương hiệu Hải Linh đối với khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Hải Linh trong suốt thời gian qua cũng như sắp tới. Khách hàng được sở hữu các sản phẩm gạch ốp lát chất lượng với giá bán tốt nhất, chiết khấu cao, nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là đối với những đơn hàng lớn và khách hàng thân thiết.

lý do bạn nên mua gạch đồng tâm tại hải linh 5

Mua ngay gạch ốp lát tại Hải Linh để mua hàng chất lượng với giá tốt nhất

>>Xem ngay: Nên mua gạch ốp lát Đồng Tâm giá rẻ chất lượng ở đâu?

Ngoài các dòng sản phẩm gạch ốp lát mà chúng tôi cung cấp, quý khách hàng còn có thể thỏa sức lựa chọn những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Showroom. Showroom Hải Linh hân hạnh được phục vụ mọi nhu cầu mua sắm và giúp khách hàng kiến tạo không gian sống mơ ước.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây