Bạn có biết bí quyết vệ sinh gạch ốp lát Đồng Tâm đúng chuẩn?

11/08/2017
Gạch ốp lát Đồng Tâm được đánh giá cao về độ bền đẹp và giá cả phải chăng. Tuy nhiên, bạn đã biết cách vệ sinh gạch Đồng Tâm để tuổi thọ sản phẩm lâu nhất chưa?

Vệ sinh gạch ốp lát Đồng Tâm sao cho đúng cách? Đảm bảo sản phẩm gạch Đồng Tâm bền đẹp, có tuổi thọ lâu nhất?

>>Xem ngay: 8 lỗi thi công gạch ốp lát không thể bỏ qua để có chất lượng như ý

Gạch ốp lát Đồng Tâm hiện nay là thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn, đã khẳng định được chỗ đứng riêng trên thị trường. Tuy nhiên, bí quyết để tuổi thọ của sản phẩm gạch Đồng Tâm dài lâu nhất thì không phải ai cũng biết. Trên thực tế, cho dù là sản phẩm gạch ốp lát nào thì việc dùng được lâu dài hay không sẽ phụ thuộc chủ yếu vào cách sử dụng của người dùng. Đồng Tâm vẫn luôn được biết tới là hãng gạch ốp lát chất lượng, quen thuộc với đa số các gia đình Việt. Trong quá trình sử dụng gạch ốp lát Đồng Tâm, đặc biệt là sản phẩm gạch ốp lát chất liệu men, khách hàng hãy lưu ý 3 điểm dễ thực hiện dưới đây để sử dụng gạch một cách bền đẹp nhất.

Tránh xa các hóa chất tẩy rửa khi vệ sinh gạch ốp lát Đồng Tâm

tu van ve sinh gach op lat1

Nhiều gia đình Việt vẫn có thói quen cọ rửa gạch ốp tường, gạch lát nền bằng các hóa chất nhằm đánh tan các vết bẩn dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên, họ lại không hề biết rằng trong các chất tẩy rửa đó có chứa nhiều hóa chất gây hại lớn tới bề mặt của gạch, làm cho gạch bị bào mòn, trầy xước, nếu làm như vậy thường xuyên và lâu dài sẽ khiến việc vệ sinh gặp nhiều khó khăn hơn theo thời gian. Thậm chí, việc sử dụng các loại hóa chất để vệ sinh sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và những người thân trong gia đình.

Nên vệ sinh gạch ngay sau khi sử dụng có xuất hiện vết bẩn

Gạch Đồng Tâm là dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp được ứng dụng công nghệ men siêu chống bẩn nhưng sau khi sử dụng và đặc biệt là khi xuất hiện vết bẩn trên tường, dưới nền nhà thì bạn cần vệ sinh nhanh để tránh khỏi những vết bẩn bám lại, lâu ngày không vệ sinh sẽ gây tích tụ và ngày một dày lên, gây cản trở trong việc lau dọn.

Nên vệ sinh gạch ốp lát Đồng Tâm bằng nguyên liệu thiên nhiên

ve sinh vet ban lau ngay tren san go

Khi vệ sinh gạch ốp lát Đồng Tâm thì người dùng nên chọn sử dụng các nguyên liệu làm sạch tự nhiên, có sẵn trong nhà bếp như chanh, coca hoặc giấm… Đây là những nguyên liệu dễ dàng tìm kiếm và có công dụng hữu hiệu trong việc làm sạch gạch men ốp lát, chính vì vậy khách hàng nên ưu tiên sử dụng thay bằng các loại hóa chất tẩy rửa khác.

Trên đây là 3 mẹo sử dụng, vệ sinh và bảo quản các loại gạch ốp lát nói chung, gạch ốp lát Đồng Tâm nói riêng vô cùng hữu hiệu. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp sản phẩm gạch ốp lát của gia đình bạn sử dụng được thời gian lâu dài hơn, tiết kiệm chi phí đáng kể.

Ngay hôm nay, hãy đến ngay Showroom Hải Linh số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm cũng như bảng giá gạch ốp lát Đồng Tâm ưu đãi nhất. Dưới sự tư vấn nhiệt tình của bộ phận bán hàng tại Showroom Hải Linh, khách hàng chắc chắn sẽ lựa chọn được dòng sản phẩn gạch ốp lát Đồng Tâm phù hợp nhất cho ngôi nhà thân yêu của mình. Liên hệ số hotline 0968 12 17 17 để được tư vấn tốt nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây