Trang trí nhà bằng gạch Mosaic – bạn đã biết chưa ?

06/11/2020
Gạch mosaic là loại gạch mang cảm hứng sáng tạo vô tận được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn giúp tăng giá trị thẩm mỹ độc đáo, phá cách cho công trình.
Gạch mosaic là loại gạch mang cảm hứng sáng tạo vô tận được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn giúp tăng giá trị thẩm mỹ độc đáo, phá cách cho công trình. Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng trang trí nhà bằng gạch Mosaic, hãy xem một số gợi ý trong bài viết dưới đây.

1. Những ứng dụng hữu ích gạch Mosaic trong trang trí nội - ngoại thất

gach mosaic 001

Gạch Mosaic hồ bơi với mẫu trang trí sang trọng và bắt mắt

Bể bơi là không gian ứng dụng gạch mosaic phổ biến, với các vị trí ốp đáy, thành và bề mặt bể bơi. Những mẫu gạch ốp lát mosaic phản chiếu ánh sáng tốt sẽ giúp hồ bơi thêm long lanh, sang trọng và ấn tượng hơn dưới ánh nắng mặt trời. Sự kết hợp màu sắc, đặc biệt là những tone màu xanh nước biển tạo hiệu ứng trong xanh, tinh khiết giúp hồ bơi thêm sạch sẽ và thu hút hơn. 
Bên cạnh đó, khi sử dụng dòng gạch mosaic hồ bơi này còn giúp cho người di chuyển không bị trượt ngã, đồng thời giúp việc vệ sinh, cọ rửa hồ bơi thêm dễ dàng, ngăn chặn rêu mốc, tảo bám trên bề mặt gạch.
gach mosaic 01
Gạch mosaic Đồng Tâm 2020MARINA001 mang sắc xanh tươi mát giúp không gian thêm trong xanh và mới mẻ. Bề mặt gạch men bóng giúp phản chiếu ánh sáng tốt, được rất nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn lát hồ bơi
gach mosaic 02
Gạch Đồng Tâm 2020MARINA004 được ứng dụng lát nền bể bơi và tường thành bể bơi, tạo một không gian đồng bộ, trong trẻo, tươi mát. Bề mặt gạch mosaic hồ bơi chống bám bẩn, dễ vệ sinh, không bị phai màu ngay cả khi tiếp xúc với hóa chất vệ sinh 

Gạch Mosaic ốp tường trang trí phòng khách đầy đam mê

Bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu không gian phòng khách đẹp và ấn tượng, cuốn hút mọi khách tới chơi nhà. Do vậy, việc sử dụng gạch mosaic ốp tường sẽ là biện pháp trang trí không thể tuyệt vời hơn. Nếu biết khéo léo sử dụng sẽ giúp trang trí phòng khách thêm mới lạ và nổi bật, thể hiện rõ nét chất riêng của chủ nhà. Bạn có thể ốp lát toàn bộ hoặc ốp điểm/ trang trí để tăng thêm tính thẩm mỹ. 
gach mosaic 03
Mẫu gạch mosaic thủy tinh mang sắc vàng tạo vẻ đẹp lấp lánh, xa hoa cho không gian phòng khách biệt thự
gach mosaic 04
Mẫu gạch ốp mosaic ốp tường lục giác màu đen ốp tường phòng khách, giúp không gian thêm cuốn hút và nghệ thuật hơn
gach mosaic 05
Sử dụng mẫu mosaic lục giác tone xám -trắng thanh lịch ốp tường phù hợp với không gian phòng khách tối giản, hiện đại
gach mosaic 06
Sử dụng gạch mosaic ốp khu vực lò sưởi tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian
gach mosaic 07
Gạch mosaic ốp tường tạo điểm nhấn đặc biệt cho phòng khách thêm sang trọng. 

Sử dụng gạch mosaic ốp nhà tắm thêm tinh tế

Việc sử dụng gạch ốp lát phòng tắm có vai trò quan trọng vừa giúp bảo vệ công trình không bị hư hại bởi nhiệt độ, độ ẩm trong phòng tắm; vừa giúp tăng tính thẩm mỹ - tạo ra một không gian thoải mái, dễ chịu nơi mỗi người thư giãn sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng. Có rất nhiều sự lựa chọn gạch ốp lát phòng tắm, nhưng để tạo sự khác biệt nhất thì nên chọn gạch mosaic. Những viên gạch kết hợp với nhau đã tạo nên mảng tường sáng bóng và đầy nghệ thuật, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như đáp ứng công năng sử dụng. Dòng gạch này có ưu điểm không thấm nước, chống trơn trượt tốt sẽ giúp người dùng an tâm sử dụng dù là ốp tường hay lát nền. 
gach mosaic 08
Phòng tắm thêm ấn tượng khi sử dụng gạch mosaic thủy tinh tone xanh tươi mát trong cả ốp tường và lát nền 
gach mosaic 09
Sử dụng gạch mosaic ốp nhà tắm như một tấm thảm trang trí tại khu vực chậu rửa tay cũng là một ý tưởng hay
gach mosaic 10
Gạch mosaic với tone màu trầm cùng họa tiết lá cách điệu biến hóa phòng tắm thêm cá tính và nổi bật 
gach mosaic 11
Mẫu gạch mosaic ốp hình lục giác họa tiết vân đá rất phù hợp với không gian phòng tắm hiện đại
gach mosaic 12
Với khả năng chống trơn trượt tốt, gạch mosaic được ứng dụng lát nền nhà tắm, nhà vệ sinh

Không gian thêm ấm cúng khi sử dụng gạch mosaic ốp bếp

Nếu căn bếp bạn chọn gạch mosaic để ốp lát chắc chắn sẽ mang lại cảm giác ấm cúng trong mỗi bữa ăn của gia đình bạn. Ngoài sự đa dạng về màu sắc và kích thước, loại gạch này còn có ưu điểm là có khả năng chống bám bẩn rất cao nên cũng rất thích hợp nếu được sử dụng trong nhà bếp. Khi đó việc vệ sinh cũng đỡ vất vả hơn nhiều, không những thế bạn sẽ có một phòng bếp mang sắc màu ấn tượng tạo thêm nhiều cảm hứng nấu ăn và dùng bữa mỗi ngày.
gach mosaic 13
Gạch mosaic ốp bếp màu trắng ốp giúp tường nhà bếp mang lại vẻ đẹp thông thoáng, sạch sẽ được nhiều gia chủ yêu thích
gach mosaic 14
Vẻ đẹp ngọt ngào của tone hồng pastel sẽ giúp không gian phòng bếp thêm lãng mạn và thơ mộng hơn. Mẫu gạch mosaic này được sử dụng ốp flashback vô cùng thích hợp
gach mosaic 15
Gạch mosaic ốp bếp hình vảy cá màu xanh ngọc giúp phòng bếp thêm nổi bật, tươi mới và tràn đầy năng lượng
gach mosaic 16
Gạch mosaic còn được sử dụng để ốp đảo bếp, với mẫu họa tiết hình vuông sọc đen trắng mang tới vẻ đẹp tối giản, hiện đại
Việc sử dụng gạch mosaic ngày càng trở thành xu hướng thời thượng mà bạn không nên bỏ qua. Quý khách có thể tham khảo một số mẫu gạch mosaic Đồng Tâm với độ bền vượt trội cùng giá trị thẩm mỹ cao, chắc chắn sẽ phải bất ngờ trước không gian đầy mới lạ và cuốn hút. Liên hệ ngay showroom Hải Linh - đại lý gạch Đồng Tâm chính hãng nhận tư vấn tốt nhất! 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây