Ngói màu Đồng Tâm sở hữu nhiều ưu điểm vô cùng vượt trội

04/05/2017
Đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh là địa chỉ chuyên phân phối gạch ốp lát Đồng Tâm và ngói màu Đồng Tâm chính hãng, chất lượng, đẹp, giá cả ưu đãi nhất đến khách hàng.

Gạch ngói Đồng Tâm là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng của thương hiệu gạch ốp lát Đồng Tâm. Đồng Tâm hiểu rõ mái ngói của mỗi gia đình không chỉ có tác dụng che mưa, che nắng mà còn thể hiện phong cách và tính thẩm mỹ của gia chủ cũng như đặc trưng riêng cho bản sắc của từng vùng miền.

Những ưu điểm vượt trội của ngói màu Đồng Tâm

image001

Đồng Tâm với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất gạch ốp lát đã tạo ra được những bước đột phá lớn về công nghệ, ra mắt thị trường nhiều dòng sản phẩm gạch Đồng Tâm chất lượng, nổi bật trong số đó là dòng sản phẩm ngói màu cao cấp Đồng Tâm.

+ Sản phẩm gạch ngói Đồng Tâm được thiết kế và sản xuất với kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú sẽ đem đến cho các kiến trúc sư và gia chủ có những tư duy thiết kế mới để hoàn thiện công trình theo cách hoàn hảo nhất.

+ Những tính năng vượt trội của ngói màu Đồng Tâm như: độ bền màu cao, bề mặt chống nóng chống rêu, luôn bóng đẹp và có tác dụng tránh hấp thụ nhiệt do phản xạ ánh sáng mặt trời.

+ Màu sắc gạch ngói Đồng Tâm có sự ổn định và đa dạng, bao gồm hơn 14 mã màu đơn và 04 màu ngói hai màu tạo cho ngôi nhà của bạn nét đặc trưng và độc đáo.

+ Công nghệ Wet on Wet là công nghệ có lớp vữa màu gốc xi măng và lớp keo bóng được phun trực tiếp lên bề mặt viên ngói ngay sau khi được định hình. Công nghệ này tạo cho sản phẩm tính đồng nhất, tính thẩm mỹ cao và độ bền chắc cho từng viên ngói trong suốt thời gian dài sử dụng.

+ Sản phẩm ngói màu Đồng Tâm được sản xuất theo công nghệ ép ướt (wet on wet) tiên tiến của Italia, được định hình bằng phương pháp ép đùn liên tục và thân ngói làm bằng vật liệu bê tông.

+ Đặc biệt, sản phẩm gạch ngói Đồng Tâm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu với khả năng chịu tải trọng và uốn gãy rất cao.

+ Gạch ngói Đồng Tâm là phụ kiện lý tưởng và tạo đồng bộ, thỏa mãn nhu cầu trang trí theo nhà ở mang phong cách cổ điển hoặc hiện đại.

Địa chỉ mua ngói màu Đồng Tâm tại Hà Nội uy tín, giá rẻ

img 2793

Tại địa bàn Hà Nội hiện nay có nhiều nhà phân phối, đại lý, cửa hàng kinh doanh gạch ốp lát Đồng Tâm nên khách hàng khó có thể biết đâu mới thực sự là địa chỉ tin cậy để mua sản phẩm chính hãng và có giá bán tốt nhất.

Tại Hà Nội, khách hàng hãy đến đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh có địa chỉ Showroom tại 532 Đường láng, Đống Đa, Hà Nội. Đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh cam kết chỉ phân phối 100% sản phẩm gạch Đồng Tâm chính hãng với mức giá tốt nhất. Đến với Showroom gạch ốp lát Hải Linh để có sự lựa chọn đa dạng các mẫu sản phẩm hiện nay hãng đang sản xuất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm gạch ngói Đồng Tâm nói riêng và gạch ốp lát Đồng Tâm nói chung, khách hàng vui lòng liên hệ với Showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh qua số hotline 0983.55.44.88 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây