2 kinh nghiệm hay khi chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho phòng tắm

01/09/2015
Làm thế nào để chọn gạch ốp lát đồng tâm cho nhà tắm? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chọn gạch Đồng Tâm sao cho hiệu quả và giá rẻ nhất trên thị trường 2020

Nhà tắm là một nơi rất quan trọng trong ngôi nhà của bạn tuy nhiên không phải ai cũng làm nhà tắm cẩn thận, thông thường mọi người thường làm qua loa vì nghĩ rằng nó không quan trọng. Điều đó thực sự là một sai lầm bởi phòng tắm là nơi ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của cả gia đình bạn. Chính vì vậy việc lựa chọn gạch ốp lát là một điều khá quan trọng. Dưới đây là 2 kinh nghiệm rất quý báu mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn khi chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho nhà tắm của mình.

gach op lat dong tam cho phong tam 1

1. Thứ nhất: Chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho sàn phòng tắm

- Trước tiên bạn nên chọn các loại gạch lát nền Đồng Tâm có độ nhám cao để hạn chế tối đa khả năng trơn trượt và vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

- Bạn nên chọn các loại gạch Đồng Tâm có chất liệu là đá granite hoặc các loại giả đá granite với gam màu xám hoặc nâu để gia tăng sự sang trọng và hiện đại cho phòng tắm của mình.

- Đối với các loại phòng tắm nhỏ mà bạn muốn có không gian lớn và thoáng hơn thì nên dùng gạch có gam màu sáng để làm tăng sự thông thoáng và nhẹ nhàng cho phòng tắm. Các loại gạch màu đậm không nên áp dụng trong trường hợp này vì nó làm giảm đi diện tích của phòng tắm gây ra cảm giác tù túng. Giải pháp được nhiều người tin dùng đó là chọn gạch lát nền Đồng Tâm có màu trung tính với các loại gạch có màu đậm và màu sáng.

 

gach op lat dong tam cho phong tam 1

Thứ hai: Chọn gạch ốp tường Đồng Tâm cho nhà tắm

- Khi chọn gạch ốp tường Đồng Tâm bạn nên chọn các loại gạch sáng bóng và không thấm nước để dễ dàng lau chùi. Những loại gạch này phải có màu sắc và hoa văn đẹp.

- Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các loại gạch lát nền để ốp tường để đồng bộ hóa màu sắc trong nhà tắm. Còn không bạn có thể chọn các loại gạch có màu sắc hay kiểu dáng khác nhau để tạo ra điểm nhấn.

- Một điểm lưu ý khi chọn gạch ốp lát đồng tâm cho phòng tắm là nên dùng các tông màu ấm để tạo không gian ấm áp khi tắm, phương pháp này đặc biệt hiệu quả đối với những người hay sợ nước.

- Còn đối với phần lavabo thì nên chọn các loại gạch có độ bóng và phản chiếu cao nhằm có đủ ánh sáng nhất là khi bạn trang điểm.

gach op lat dong tam cho phong tam 2

Lưu ý một số cách ốp tường sau:

Cách 1: Khi ốp chân tường bạn nên chọn các loại gạch có màu sẫm hơn so với phần trên. Chiều cao khoảng 90 cm tính từ mặt đất lên. Loại gạch ốp phía trên thì có màu sáng hơn và chiều cao cần ốp khoảng 2m.
Cách 2 : Ốp cùng một màu gạch từ tất cả vị trí xuống dưới có thể màu đậm hoặc màu nhạt. Với những khu vực cần trang trí bạn có thể chọn các loại gạch ốp khác nhau nhằm tạo ra điểm nhấn.

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây