Địa chỉ mua gạch Đồng Tâm cao cấp, giá cực rẻ ở Ba Vì

21/11/2018
Gạch Đồng Tâm ở Ba Vì đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng, sản phẩm gạch nội địa chất lượng tốt được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng trong nhiều

1. Khách hàng tại Ba Vì đang tìm địa chỉ mua gạch Đồng Tâm uy tín, chất lượng tốt? Hải Linh là đại lý phân phối gạch Đồng Tâm Ba Vì đã có nhiều năm trên thị trường Hà Nội. Theo dõi bài viết sau đây của Hải Linh để lựa chọn được địa chỉ uy tín nhất.

Gạch Granite Đồng Tâm là sản phẩm gạch nội địa chất lượng tốt được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng trong nhiều năm trở lại đây. Sản phẩm gạch với khả năng chống trơn trượt tuyệt đối, độ bền, kháng khuẩn tốt, mẫu mã đa dạng. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm mang tới không gian khác biệt cho gia đình bạn.

Gạch Granite Đồng Tâm là sản phẩm gạch nội địa chất lượng tốt
Gạch Granite Đồng Tâm là sản phẩm gạch nội địa chất lượng tốt

Như nào là một địa chỉ uy tín phân phối gạch Đồng Tâm tại Ba Vì?

Khi tìm kiếm địa chỉ mua gạch Đồng Tâm tại Ba Vì trước hết phải có những tiêu chí đánh giá để tạo niềm tin với khách hàng:

-    Đại lý đó phải có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối các sản phẩm gạch chính hãng, đặc biệt là sản phẩm gạch Đồng Tâm. Như vậy thì đại lý đó mới có kinh nghiệm sâu về sản phẩm, về nhu cầu sử dụng của khách hàng và thị trường để có thể tư vấn sản phẩm cho khách hàng.

-    Địa chỉ bán sản phẩm với giá niêm yết, chiết khấu hợp lý: khi đại lý xây dựng trang web riêng cho thương hiệu với giá niêm yết, thì nên bán đúng giá đã có sẵn trên web, tránh tình trạng treo đầu dê, bán thịt chó sẽ không được khách hàng tin tưởng.

-    Đơn vị được cấp giấy chứng nhận là nhà phân phối chính hãng: bất cứ đại lý nào muốn kinh doanh sản phẩm gạch ốp lát chính hãng cũng đều có giấy chứng nhận từ thương hiệu đó.

-    Sản phẩm phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, khi tới tay người tiêu dùng phải được đóng hộp đúng quy cách, sản phẩm phải có tem chính hãng trên sản phẩm. trong trường hợp, nếu sản phẩm gặp lỗi từ nhà sản xuất sẽ được 1 đổi 1 ngay trong ngày.

-    Đại lý phải có sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng: khách hàng nên tự trải nghiệm thực tế sản phẩm, ý kiến khách hàng sẽ là những ý kiến khách quan và chân thật nhất.

không gian trưng bày tại Ba Vì
Không gian trưng bày gạch ốp lát Đồng Tâm cung cấp cho Ba Vì

Showroom Hải Linh – địa chỉ phân phối gạch Đồng Tâm uy tín tại Ba Vì

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng gạch Đồng Tâm tại Ba Vì, Hải Linh Group đã mở rộng thị trường phân phối các sản phẩm gạch Đồng Tâm tới địa bàn Ba Vì.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường phân phối vật liệu xây dựng, hệ thống Showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng, giá rẻ nhất thị trường. Khách hàng ở Ba Vì, khi mua gạch Đồng Tâm tại Showroom Hải Linh phân phối, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khủng như:

Công ty TNHH Kinh doanh và Thương mại Hải Linh được ủy quyền và phân phối chính thức. 100% sản phẩm gạch Đồng Tâm chính hãng, chất lượng tốt nhất. Các sản phẩm được Showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng. Toàn bộ sản phẩm gạch Đồng Tâm đều có chứng nhận xuất xưởng, giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm.

 

Giá gạch ốp lát Đồng Tâm do Hải Linh phân phối có giá cạnh tranh nhất, chiết khấu cao trực tiếp trên giá bán. Đặc biệt, trong khoảng thời gian mừng khai trương Showroom mới, Hải Linh triển khai khuyến mãi khủng giảm giá chiết khấu nhiều sản phẩm và tặng nhiều phần quà có giá trị tới khách hàng khi đến trực tiếp Showroom của Hải Linh tại địa chỉ 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.

Khi đến với Showroom Hải Linh 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo, cởi mở từ nhân viên tư vấn bán hảng của Hải Linh. Với kinh nghiệm 10 năm trên thị trường kinh doanh các sản phẩm gạch ốp lát, chúng tôi luôn hiểu được tâm lý khách hàng và sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm gạch ốp lát phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0936.55.22.66

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây