Đại lý gạch Đồng Tâm tại Mê Linh -

28/11/2018
Khách hàng có nhu cầu mua gạch Đồng Tâm ở Mê Linh hãy tới ngay showroom Hải Linh để có thể lựa chọn tốt nhất các sản phẩm và mẫu mã mới nhất tại thị trường 2020

Gợi ý tới khách hàng lựa chọn gạch Đồng Tâm Mê Linh có giá rẻ và đảm bảo uy tín, chất lượng cho khách hàng Mê Linh thuận tiện, nhanh chóng, đảm bảo chính hãng. Khách hàng tại Mê Linh mong muốn lựa chọn địa chỉ phân phối gạch uy tín, chất lượng thì Showroom Hải Linh là địa chỉ khách hàng không thể bỏ qua.

1. Showroom Hải Linh – đại lý phân phối gạch Đồng Tâm chính hãng tại Mê Linh

Mê Linh là một huyện nằm ở phía bắc Thành phố Hà Nội, giáp sân bay quốc tế nội bài.  Hiện nay, trên địa bàn Mê Linh đã hình thành một số khu đô thị mới nên nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch Đồng Tâm chất lượng tốt của người tân huyện Mê Linh rất cao.

gạch đồng tâm hải linh
Showroom Hải Linh – đại lý phân phối gạch Đồng Tâm chính hãng tại Mê Linh

Để mua được các sản phẩm gạch Đồng Tâm tại huyện Mê Linh chính hãng, chất lượng tốt. Khách hàng nên lựa chọn những đại lý phân phối gạch được ủy quyền chính thức. Để lựa chọn được địa chỉ như vậy, khách hàng khi mua gạch Đồng Tâm tại Mê Linh sẽ được:

-        Biết rõ nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm gạch Đồng Tâm

-        Sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng, nguyên đai, nguyên kiện

-        Giá gạch Đồng Tâm tốt nhất, miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội. Hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển tới địa bàn huyện Mê Linh.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối gạch ốp lát, Hải Linh tự hào là nhà phân phối các sản phẩm gạch

Gạch Đồng Tâm tại Showroom Hải Linh
Gạch Đồng Tâm tại Showroom Hải Linh cung cấp Huyện Mê Linh

 

2. Cam kết với khách hàng khi mua gạch Đồng Tâm tại Hải Linh

  • 100% sản phẩm gạch Đồng Tâm chính hãng, chất lượng tốt nhất thị trường
  • Hải Linh có đầy đủ chứng nhận ủy quyền của thương hiệu Đồng Tâm cung cấp
  • Ngoài các sản phẩm gạch Đồng Tâm, Hải Linh còn phân phối nhiều các sản phẩm gạch khác như Taicera, Viglacera, Bạch Mã, …
  • Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa phí vận chuyển tới địa chỉ khách hàng yêu cầu. Các sản phẩm gạch Đồng Tâm khi đến tay khách hàng đều đúng quy cách, đầy đủ tem mác, hãng sản xuất, tên nhà phân phối.
  • Chúng tôi cam kết mang những gói dịch vụ gạch ốp lát tiết kiệm chi phí, đảm bảo độ bền vừng cho công trình. Cam kết với khách hàng sẽ đổi lập tức 1 đổi 1 nếu gặp lỗi từ nhà sản xuất.

​Chi tiết xem tại: Gachdongtam.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây