Hải Linh cung cấp độc quyền gạch ốp lát Đồng Tâm cho Daikin Việt Nam

31/10/2017
Showroom Hải Linh đánh dấu bước thành công ban đầu trong việc cung cấp độc quyền gạch ốp lát Đồng Tâm cho dự án Daikin Việt Nam- Cám ơn Daikin Việt Nam đã tin tưởng

Năm 2017 Công ty Kinh doanh – Thương mại Hải Linh tiếp nhận rất nhiều dự án lớn có quy mô Quốc gia. Trong đó có dự án nhà máy Daikin Việt Nam tại khu công nghiệp Thăng Long II – Yên Mỹ - Hưng Yên được cho là một trong những dự án trọng tâm của Hải Linh trong năm nay.

>>Xem ngay: Nên mua gạch ốp lát đồng tâm ở đâu chất lượng cao cấp nhất?

hai linh cung cap doc quyen gach op lat dong tam cho du an daikin viet nam

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng gạch ốp lát của dự án, Hải Linh đã cung cấp gần 4000m2 gạch lát nền và hơn 600m2 gạch ốp chân tường Ceramic Đồng Tâm bao gồm các kích thước như sau:

- Gạch lát nền Ceramic Đồng Tâm 600mmx600mm: 1452,48m²

- Gạch lát nền Ceramic Đồng Tâm 300mmx300mm: 524,17m²

- Gạch ốp tường Ceramic Đồng Tâm 300mmx600mm: 1415,78m²

- Gạch ốp Đồng Tâm 300mmx300mm: 229,25m²

- Gạch ốp chân tường Ceramic: 631,25m

Gạch ốp lát Đồng Tâm do Hải Linh cung cấp đảm bảo chất lượng bền đẹp, mẫu mã sang trọng phù hợp với tính chất sử dụng của công trình. Đặc biệt với dự án nhà máy lớn như Daikin Việt Nam, chúng tôi chú trọng đến độ bền chắc của viên gạch vì nhu cầu và mật độ đi lại rất cao. Bên cạnh đó khả năng chống thấm, chống trơn trượt cũng rất quan trọng để đảm bảo an toàn cho cán bộ công nhân viên nhà máy.

Dự án cung cấp gạch ốp lát Đồng Tâm cho nhà máy Daikin Việt Nam đã giúp Hải Linh nâng cao hơn nữa uy tín trên thị trường vật liệu xây dựng trong nước. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thành 100% chỉ tiêu đã đặt ra đồng thời phối hợp với bên dự án để hỗ trợ nhanh nhất quá trình chọn lựa, vận chuyển để công trình hoàn thành đúng tiến độ.

hai linh cung cap doc quyen gach op lat dong tam cho du an daikin viet nam 1

Với sự chuyên nghiệp và uy tín trong cung cấp sản phẩm và dịch vụ, Hải Linh đã nhận được đánh giá cao từ đơn vị chủ thầu, chia sẻ về vấn đề này,  đơn vị chủ thầu dự án cho biết: “Trước khi lựa chọn Hải Linh, chúng tôi đã từng hợp tác với một số đơn vị cung cấp khác, tuy nhiên không mang lại sự hài lòng như mong muốn. Lần này, chúng tôi chọn Hải Linh cung cấp toàn bộ gạch ốp lát Đồng Tâm, tất cả các vấn đề liên quan đến chất lượng gạch chúng tôi rất yên tâm, đặc biệt Hải Linh rất nhanh chóng trong việc vẩn chuyển giúp chung tôi thực hiện tiến độ công trình theo đúng dự kiến đề ra. Với thành công trong sự hợp tác này, chắc chắn rằng, trong các dự án khác, Hải Linh luôn là đề cử đầu tiên mà chúng tôi lựa chọn”.

hai linh cung cap doc quyen gach op lat dong tam cho du an daikin viet nam 2

Lý do nhà thầu xây dựng luôn chọn Hải Linh là nhà cung cấp gạch ốp lát số 1

  • Uy tín đến từ sản phẩm chất lượng

Từ lâu Hải Linh đã được biết đến là địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng tin cậy, điểm đến của đông đảo khách hàng Hà Nội và khắp các tỉnh miền Bắc, từ khách hàng lẻ đến khách hàng lớn. Điều giúp Hải Linh chiếm lĩnh được lòng tin của tất cả khách hàng đó là cung cấp sản phẩm gạch chất lượng 100% của các hãng nổi tiếng, đa dạng về mẫu mã, luôn cập nhật sản phẩm mới nhất trên thị trường cùng với chương trình ưu đãi giá tri ân khách hàng thường xuyên.

Hệ thống sản phẩm gạch Hải Linh cung cấp đa dạng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới Với công nghệ sản xuất hiện đại, chất lượng hệ thống sản phẩm đảm bảo tốt nhất, sử dụng lâu bền với thời gian.

  • Chính sách ưu đãi giá chưa từng có

Luôn mong muốn khách hàng được sử dụng sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất, Hải Linh luôn có những gói giải pháp mang lại sự lựa chọn phù hợp cho các chủ đầu tư. Hải Linh sẽ có những chính sách ưu đãi tốt nhất để khách hàng được hưởng quyền lợi tối đa khi chọn Hải Linh là nhà cung cấp sản phẩm cho dự án.

  • Tư vấn 24/7 mọi vấn đề khách hàng quan tâm

Hải Linh luôn coi trọng khâu tư vấn sản phẩm để khách hàng hiểu về sản phẩm mình muốn mua. Đây là bước quan trọng để khách hàng dự án lựa chọn phù hợp với công trình, dự án. Trong suốt quá trình ký kết hợp tác cung cấp sản phẩm, Hải Linh tiếp tục tư vấn mọi vấn 24/7 mọi vấn đề khách hàng quan tâm.

  • Dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp

Đối với các công trình, Hải Linh luôn tuân thủ những quy tắc đã ký kết hợp tác trong hợp đồng, trong đó có vấn đề vận chuyển luôn đảm bảo nhanh chóng và đúng thời gian, giao hàng an toàn đến tận chân công trình.

hai linh cung cap doc quyen gach op lat dong tam cho du an daikin viet nam 4

Nhờ dịch vụ cung cấp sản phẩm chuyên nghiệp và nhiều ưu đãi hấp dẫn, Hải Linh ngày càng chứng minh được năng lực phân phối uy tín của mình trên thị trường vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh. Đặc biệt, Hải Linh đã thu hút ngày càng nhiều các chủ đầu tư dự án lớn và được coi là nhà phân phối tin cậy luôn đồng hành cùng mọi công trình.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh

  • Địa chỉ: Số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3853 6655 - 0983 55 44 88
    Email: info@hailinhgroup.com.vn
  • Website: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây