Địa chỉ Showroom gạch Đồng Tâm tại Long Biên đang hút khách hàng

14/11/2018
Gạch ốp lát Đồng Tâm chính hãng giá rẻ đảm bảo chất lượng tốt nhất thị trường tại Showroom Hải Linh 72 Chu Huy Mân với mẫu mã đa dạng cập nhật liên tục các mẫu mới nhất.

Vào ngày 10.11 Hải Linh Group đã chính thức khai trương Showroom thứ 3 tại địa chỉ 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Trong thời gian tưng bừng khai trương, những khách hàng ở Long Biên có nhu cầu sở hữu các sản phẩm gạch Đồng Tâm, hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm tất cả các sản phẩm gạch có chất lượng tốt cũng như nhận được những phần quà có giá trị.

Xem thêm: 

Showroom gạch Đồng Tâm tại Long Biên
Showroom gạch Đồng Tâm tại Long Biên 


Trải qua hơn 50 năm phát triển và không ngừng đổi mới, các sản phẩm gạch Đồng Tâm ngày càng nhận được sự ủng hộ từ khách hàng, không chỉ trong khu vực nội thành Hà Nội mà nhiều khách hàng ở những quận như Long Biên cũng quan tâm tới các sản phẩm gạch Đồng Tâm đang được phân phối tại Hải Linh.

1. 1. Showroom gạch Đồng Tâm tại Long Biên có gì?

Tầng 1: các sản phẩm gạch ốp lát, trang trí Đồng Tâm

Các sản phẩm gạch Đồng Tâm đang được phân phối tại Long Biên có sự phong phú về mẫu mã, chủng loại, kích thước cũng như giá thành sản phẩm,… qua đó khách hàng có thể tìm kiếm được những sản phẩm gạch ốp lát đáp ứng được nhu cầu sử dụng và không gian thiết kế của nhiều không gian phong cách của gia đình.

Tầng 1 Showroom gạch Đồng Tâm tại Long Biên​
Tầng 1 Showroom gạch Đồng Tâm tại Long Biên​

 

Ngoài ra, tại tầng 1 chúng tôi còn phân phối những thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu thế giới và trong nước như gạch Vietceramics, gạch Ý, Tây Ban Nha, gạch Bạch Mã, gạch Đồng Tâm, … Không chỉ có hàng nghìn mẫu gạch ốp lát được trang trí tại đây, đến với Showroom gạch Đồng Tâm Long Biên, khách hàng sẽ mua được trọn bộ các sản phẩm gạch ốp lát phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Tầng 2: Trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh của nhiều thương hiệu nổi tiếng

Showroom Hải Linh tại Long Biên cũng là nhà phân phối các thiết bị vệ sinh của nhiều thương hiệu hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay như: Viglacera, TOTO, Inax, … Khách hàng có thể mua trọn bộ thiết bị vệ sinh, bao gồm: bồn cầu, sen vòi, bồn tắm, chậu rửa, phụ kiện phòng tắm.

showroom hai linh long bien 1

Tầng 3: Trưng bày thiết bị nhà bếp, phòng tắm mẫu

Tại không gian trưng bày ở tầng 3 phân phối các sản phẩm bếp từ nhập khẩu từ Đức, Tây Ban Nha, Italy, … Ngoài bếp từ, tại Showroom Hải Linh Long Biên còn có những sản phẩm thiết bị nhà bếp khác như máy hút mùi, máy rửa bát, lò vi sóng, và các mẫu phòng tắm hiện đại nhất trên thị trường.

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối gạch ốp lát Đồng Tâm. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Showroom gạch Đồng Tâm tại Long Biên để sở hữu những sản phẩm gạch Đồng Tâm chính hãng với giá ưu đãi nhất.

Năm 2022, Showroom Hải Linh liên tục cung cấp những sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm chất lượng, giá thành hợp lý đến với khách hàng tại Long Biên. Ông Nguyễn Văn Điền – giám đốc công ty cho biết: “Bám sát nhu cầu khách hàng là một trong những mục tiêu mà Hải Linh đã đề ra trong năm 2022. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào thì chất lượng sản phẩm gạch Đồng Tâm mà Hải Linh mang tới đều là yếu tố cốt lõi để duy trì lòng tin đối với khách hàng”.

2. 2. Khách hàng tại Long Biên di chuyển tới Showroom Hải Linh bằng cách nào?

Showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh nằm ở phía Đông phường Phúc Đồng, Long Biên. Có vị trí thuận lợi tiếp giáp nhiều khu trung tâm thương mại, khu đô thị lớn, các tỉnh thành có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát cao.

Khu vực phía đông và nam tiếp giáp Phường Sài Đồng, khu đô thị Vinhomes RiverSide. Khách hàng tại đây có thể đi thẳng đường Chu Huy Mân để di chuyển tới Showroom.

Khu vực phía Tây của Showroom Long Biên tiếp giáp với các quận như Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Tây Hồ, … khách hàng tại đây có thể di chuyển tới Showroom Long Biên qua cầu Chương Dương hoặc Cầu Long Biên.

Ở phía Tây Nam, Showroom sẽ tiếp giáp các quận Hoàng Mai, khu đô thị TimesCity, ranh giới giữa sống Hồng, khu vực này đang được chính phủ quy hoạch đẩy mạnh xây dựng. Vì vậy, rất thuận tiện cho người tiêu dùng di chuyển qua cầu Vĩnh Tuy để đến với Showroom Hải Linh

Phía Bắc của Showroom Hải Linh tiếp giáp với phố Lệ Mật, BigC Long Biên, khách hàng có thể di chuyển dọc đường Nguyễn Văn Linh là tới đường Chu Huy Mân.

3. 3. Khách hàng sẽ nhận được gì khi mua gạch Đồng Tâm tại Showroom Hải Linh Long Biên?

Khách hàng ở Long Biên khi mua gạch ốp lát Đồng Tâm tại Hải Linh sẽ nhận được sản phẩm gạch chất lượng tốt nhất. Hơn nữa, chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa phí vận chuyển sản phẩm đến địa chỉ khách hàng đặt hàng. Showroom Hải Linh cam kết 100% sản phẩm của chúng tôi đều chính hãng và được nhập trực tiếp từ nhà máy của Đồng Tâm.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, khi bạn mua gạch Đồng Tâm tại Showroom Hải Linh sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình cho tới khi lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất với không gian nhà bạn. Ngoài ra, những khách hàng tại Long Biên sẽ nhận được những chính sách bảo hành từ chúng tôi:

  •  Hỗ trợ 1 đổi 1 ngay trong ngày nếu sản phẩm bị lỗi.
  •  Vận chuyển ngay trong ngày và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Nguồn: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/dia-chi-showroom-gach-dong-tam-tai-long-bien-dang-hut-khach-hang-618.html
Khách hàng tại Long Biên, khi mua gạch Đồng Tâm tại Hải Linh sẽ nhận được những lợi ích tốt nhất của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết truy cập ngay website: https://gachdongtam.vn hoặc liên hệ hotline 0936.55.22.66 để được tư vấn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây