Showroom Hải Linh cung cấp gạch Đồng Tâm trường Đại học Y khoa Tokyo

30/10/2017
Showroom Hải Linh cung cấp gạch Đồng Tâm dự án trường Đại học Y khoa Tokyo, một dự án trọng điểm của quốc gia được xây dựng tại Việt Nam và đem đến sự sang trọng

Dự án hợp tác Việt Nhật xây dựng Đại học Y khoa Tokyo tọa lạc tại khu đô thị Ecopark được coi là dự án chiến lược trong vấn đề hợp tác giáo dục giữa hai quốc gia. Chính vì vậy khâu lựa chọn vật liệu xây dựng, đặc biệt là gạch ốp lát cao cấp cho toàn bộ công trình là điểm được nhà thầu quan tâm sát sao và chọn lựa khắt khe nhất. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu, chủ thầu dự án đã chọn Hải Linh là nhà cung cấp vật liệu xây dựng chính cho công trình.

Theo đó, Công ty TNHH Kinh doanh – Thương Mại Hải Linh đã kí kết hợp đồng với vai trò là nhà cung cấp gạch Đồng Tâm độc quyền cho toàn bộ dự án.

showroom hai linh cung cap gach dong tam du an truong dai hoc y khoa tokyo 1

1. Showroom Hải Linh tự hào là nhà cung cấp gạch ốp lát Đồng Tâm cho dự án Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam

Dựa vào thiết kế chung của công trình, Hải Linh đã tư vấn cho nhà thầu sử dụng gạch ốp lát Đồng Tâm cho toàn bộ công trình. Dòng gạch này chịu nước tốt, độ bền cao, có thể kéo dài tuổi thọ từ 10-20 năm và lâu hơn thế. Nếu một viên gạch Đồng Tâm bị nứt, rạn do chịu lực tác động quá mạnh thì quá trình thay thế viên gạch ốp lát mới cũng tương đối đơn giản và ít tốn kém. Gạch chịu lực tốt, đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng.

Không chỉ được đánh giá cao ở màu sắc, họa tiết, mẫu mã, gạch ốp lát Đồng Tâm còn được yêu thích ở nước men tốt, trong suốt thời gian dài sử dụng vẫn luôn bền đẹp. Đồng Tâm có sự đầu tư lớn vào nâng cấp công nghệ, cải tiến kỹ thuật và kiểm soát chất lượng theo đúng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trên thế giới nên gạch Đồng Tâm được cung cấp ra thị trường có chất lượng tốt.

Hải Linh đã góp phần không nhỏ vào quá trình kiến tạo không gian nội thất đẹp sang và hiện đại. Dưới đây là một số hình ảnh sau khi thi công lắp đặt các mẫu gạch:

showroom hai linh cung cap gach dong tam du an truong dai hoc y khoa tokyo 1

Showroom Hải Linh cung cấp gạch Đồng Tâm lát nền khu sảnh ngoài trời

showroom hai linh cung cap gach dong tam du an truong dai hoc y khoa tokyo 2

Showroom Hải Linh cung cấp gạch Đồng Tâm lát nền phòng học

showroom hai linh cung cap gach dong tam du an truong dai hoc y khoa tokyo 3

Showroom Hải Linh cung cấp gạch Đồng Tâm lát nền phòng thể chất

2. Showroom Hải Linh – Uy tín tạo nên thương hiệu hàng đầu

Với 10 năm đồng hành cùng khách hàng, Công ty TNHH Kinh Doanh - Thương Mại Hải Linh đang là lựa chọn số 1 của các chủ đầu tư, nhà thầu dự án trong cả nước, đặc biệt là các dự án lớn trên địa bàn Hà Nội.

 Uy tín đến từ sản phẩm chất lượng

Từ lâu Hải Linh đã được biết đến là địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng tin cậy, điểm đến của đông đảo khách hàng Hà Nội và khắp các tỉnh miền Bắc, từ khách hàng lẻ đến khách hàng lớn. Điều giúp Hải Linh chiếm lĩnh được lòng tin của tất cả khách hàng đó là cung cấp sản phẩm gạch chất lượng 100% của các hãng nổi tiếng, đa dạng về mẫu mã, luôn cập nhật sản phẩm mới nhất trên thị trường cùng với chương trình ưu đãi giá tri ân khách hàng thường xuyên.

Hệ thống sản phẩm gạch Hải Linh cung cấp đa dạng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới Với công nghệ sản xuất hiện đại, chất lượng hệ thống sản phẩm đảm bảo tốt nhất, sử dụng lâu bền với thời gian.

 Chính sách ưu đãi giá chưa từng có

Luôn mong muốn khách hàng được sử dụng sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất, Hải Linh luôn có những gói giải pháp mang lại sự lựa chọn phù hợp cho các chủ đầu tư. Hải Linh sẽ có những chính sách ưu đãi tốt nhất để khách hàng được hưởng quyền lợi tối đa khi chọn Hải Linh là nhà cung cấp sản phẩm cho dự án.

 Tư vấn 24/7 mọi vấn đề khách hàng quan tâm

Hải Linh luôn coi trọng khâu tư vấn sản phẩm để khách hàng hiểu về sản phẩm mình muốn mua. Đây là bước quan trọng để khách hàng dự án lựa chọn phù hợp với công trình, dự án. Trong suốt quá trình ký kết hợp tác cung cấp sản phẩm, Hải Linh tiếp tục tư vấn mọi vấn 24/7 mọi vấn đề khách hàng quan tâm.

showroom hai linh cung cap gach dong tam du an truong dai hoc y khoa tokyo 5

 Dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp

Đối với các công trình, Hải Linh luôn tuân thủ những quy tắc đã ký kết hợp tác trong hợp đồng, trong đó có vấn đề vận chuyển luôn đảm bảo nhanh chóng và đúng thời gian, giao hàng an toàn đến tận chân công trình.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh

Showroom 2: Số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 024 3853 6655 - 0983 55 44 88

Email: info@hailinhgroup.com.vn

Website: https://gachdongtam.vn/

----------------------------------

Thông tin dự án

- Tên dự án: Trường Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam

- Địa chỉ: Khuôn viên đô thị Ecopark, huyện Văn Giang, Hưng Yên

- Chủ đầu tư: Tổ chức, cá nhân Nhật Bản

- Số vốn đầu tư: 400 tỷ đồng

- Diện tích: 3,2 ha

Trường đại học Y khoa Tokyo Việt Nam - dự án nằm trong chiến lược hợp tác giáo dục giữa hai quốc gia Việt Nam và Nhật Bản với sứ mệnh đào tạo đội ngũ nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, giàu lòng nhân ái và sẵn sàng hội nhập với thế giới, mang lại sức khỏe, hạnh phúc cho cộng đồng.

Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam do Học viện Y khoa Waseda Nhật Bản và một số tổ chức, cá nhân khác của Nhật Bản đầu tư xây dựng trên diện tích 3,2 ha tại Ecopark. Tổng số vốn đầu tư ban đầu khoảng 20 triệu USD, quy mô đào tạo 1.200 sinh viên/năm.

Hiện tại, trường đã hoàn thành khối nhà giảng đường bao gồm các phòng học, phòng thực hành và Trung tâm đào tạo y tế Nhật Bản – Việt Nam. Trung tâm đào tạo y tế Nhật Bản – Việt Nam sẽ là nơi hỗ trợ tăng cường các hoạt động chăm sóc, bảo vệ sức khỏe khu vực, phát triển nhân tài và truyền phát những thông tin y tế tiên tiến trên thế giới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây