Đa dạng phong cách thiết kế nhà ở với gạch lát Đồng Tâm

03/04/2017
Chọn mua gạch ốp lát Đồng Tâm để có sự phù hợp với phong cách thiết kế của không gian sử dụng là yếu tố quan trọng để có được không gian sống đẹp, tạo sự thoải mái

Ở bài viết này, đại lý gạch ốp lát Đồng Tâm số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội sẽ chia sẻ với bạn 4 phong cách thiết kế nhà ở đực ưa chuộng hiện nay khi sử dụng gạch lát Đồng Tâm để tạo không gian sống đẹp.

1. Sử dụng gạch lát Đồng Tâm trong phong cách sang trọng

gach lat nen cho phong khach

Đối với những không gian được thiết kế phong cách sang trọng thì đồ nội thất và gạch ốp lát cần được lựa chọn cẩn thận để có được vẻ lịch lãm cổ điển. Bởi vậy, với không gian sang trọng thì nên chọn gạch lát nền Đồng Tâm có kích thước lớn như gạch Đồng Tâm 60x60 với màu sắc ấm, họa tiết vân đá cẩm thạch, vân đá tự nhiên hoặc lựa chọn loại gạch men bóng để tạo ra sự tráng lệ, xa hoa ngay khi mới nhìn thoáng qua không gian sử dụng.

2. Chọn gạch lát Đồng Tâm cho phong cách thiết kế tối giản

gach dong tam cao cap1

Lựa chọn gạch lát đồng tâm theo phong cách tối giản

Phong cách thiết kế tối giản thường được ứng dụng cho những ngôi nhà hoặc căn phòng có diện tích nhỏ hay vừa phải để tạo không gian sống rộng hơn do đồ đạc được giảm bớt.  Vì thế gia chủ không nên lựa chọn đồ đạc quá cầu kỳ, tỉ mỉ để không gian có tính hữu ích nhưng vẫn đơn giản nhất.

Những mẫu gạch Đồng Tâm được thiết kế không quá cầu kỳ, ít họa tiết sẽ rất phù hợp với những ngôi nhà thiết kế phong cách đơn giản. Gia chủ nên lựa chọn những mẫu gạch lát nền đơn sắc như màu trắng hay màu vàng kem. Kích thước gạch vừa phải sẽ phù hợp với không gian này như gạch Đồng Tâm 50x50. Bên cạnh đó, giá gạch lát Đồng Tâm 50x50 cũng thuộc mức trung bình, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình. Lựa chọn gạch ốp lát Đồng Tâm sẽ giúp căn phòng dù mang phong cách tối giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

3. Chọn mua gạch lát Đồng Tâm cho nhà phong cách đương đại

gach op lat phong khach1

Lựa chọn gạch lát đồng tâm theo phong cách đương đại

Với không gian sống của mình, nhiều gia đình lựa chọn phong cách thiết kế đương đại với màu sắc sử dụng đa dạng. Không gian mở kết hợp với nội thất và ánh sáng tự nhiên sẽ mang lại cảm giác thoải mái và sự tươi vui. Nên khi bạn lựa chọn gạch lát Đồng Tâm cho phong cách nhà đương đại thì nên chọn những mẫu gạch có họa tiết sinh động, màu sắc cá tính để giúp nổi bật không gian sống.

Khi lựa chọn kích thước gạch sử dụng cho nhà ở phong cách đương đại thì bạn có thể thỏa sức lựa chọn bởi hãng gạch Đồng Tâm đã thiết kế và đưa ra các mẫu gạch có màu sắc cá tính ở tất cả các kích thước như gạch Đồng Tâm 40x40gạch Đồng Tâm 50x50, gạch Đồng Tâm 60x60,… để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý tùy theo không gian sử dụng rộng hay hẹp.

4. Chọn mua gạch lát Đồng Tâm cho nhà phong cách mộc mạc

phong mau gach dong tam 60x60 truong son

Chọn gạch lát Đồng Tâm cho nhà phong cách mộc mạc

Lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà phong cách mộc mạc chính là các mẫu gạch Đồng Tâm vân đá, vân gỗ kết hợp với nội thất có màu sắc trung tính, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn.

Tuy nhiên, đối với những không gian này nên hạn chế sử dụng gạch lát nền có kích thước lớn mà nên lựa chọn gạch kích thước vừ và nhỏ như gạch Đồng Tâm 40x40, gạch Đồng Tâm 50x50 để có điểm nhấn cho phong cách thiết kế trường phái mộc mạc.

Với những chia sẻ trên đây của đại lý gạch Đồng Tâm, hi vọng sẽ hữu ích với các gia chủ trong quá trình chọn lựa chọn gạch ốp lát. Liên hệ số hotline 0983.55.44.88 để được tư vấn thêm thông tin chi tiết.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây