81 Mẫu gạch lát toilet đẹp nổi bật [Update 2024]

24/04/2024
Việc lựa chọn mẫu gạch ốp lát toilet đẹp sẽ góp phần kiến tạo không gian sống thẩm mỹ. Các đường vân ngẫu nhiên gợi nhắc chúng ta đến vẻ đẹp vĩnh cửu của những phiến đá trong tự nhiên. 
Toilet là không gian vệ sinh quen thuộc của mọi thành viên trong gia đình. Việc lựa chọn gạch ốp lát toilet đẹp sẽ góp phần kiến tạo không gian sống thẩm mỹ. Cùng Hải Linh khám phá 81 mẫu gạch lát toilet đẹp nổi bật đáng sở hữu nhất 2024 trong bài viết dưới đây. 
gach lat toilet dep 10
Mẫu gạch lát toilet đẹp nổi bật không thể bỏ lỡ 2024 
Vẻ đẹp của những mẫu gạch giả đá giúp nâng tầm không gian phòng tắm, đem đến sự sang trọng và đẳng cấp. Các đường vân ngẫu nhiên gợi nhắc chúng ta đến vẻ đẹp vĩnh cửu của những phiến đá trong tự nhiên. 
Gạch Malaysia CSM6601 màu trắng sáng tinh khôi, thanh lịch được in họa tiết vân đá sắc nét. Lớp men matt có độ sần nhất định chống trơn trượt hiệu quả. Kích thước 60x60 không quá lớn không quá nhỏ, đáp ứng mọi không gian thi công từ phòng tắm cho đến phòng khách cũng như các vị trí ngoại thất. 

Tham khảo: [ TUYỆT CHIÊU ] Xử lý gạch nhà tắm bị ố vàng nhanh chóng, tiết kiệm nhất

gach lat toilet dep
Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp đơn giản và tinh tế thì chắc chắn không thể bỏ qua mã gạch Mykonos CS6606. Tone màu ghi đen sắc sảo, có tính ứng dụng cao. Không chỉ vậy, màu gạch này cũng hạn chế tối đa lộ diện vết bẩn, giữ cho không gian luôn sạch sẽ, gọn gàng. Bề mặt men matt chống trơn trượt cực kỳ an toàn cho người già và trẻ nhỏ. 
gach lat toilet dep 2
Mẫu gạch lát toilet đẹp nhập khẩu Ấn Độ CSI612106 có thể ứng dụng ốp lát nền nhà hoặc tường đều thích hợp nhờ kích thước 60x120cm. Chất liệu xương gạch đồng chất chủ yếu là bột đá được nung ở nhiệt độ cao loại bỏ các lỗ rỗng, tạo ra một kết cấu ổn định siêu cứng chắc. Từ đó có thể chống chịu mọi tác động bên ngoài từ thời tiết cũng như chống thấm nước vượt trội. 
gach lat toilet dep 3
Gạch Tây Ban Nha HL61286 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích gam màu đen huyền bí, quyền lực. Lớp nền đen bóng phản chiếu ánh sáng khiến cho không gian thêm phần lung linh. Đường vân chạy dài ngẫu nhiên kéo dài tầm mắt ra phía xa đem lại hiệu ứng cơi nới không gian hiệu quả. Kích thước 60x120cm dễ dàng đáp ứng hầu hết các vị trí, không gian ốp lát. 

Xem thêm: Nghệ thuật phối màu gạch nhà vệ sinh đột phá, đầy ấn tượng

gach lat toilet dep 4
Từ lâu các dòng gạch ốp lát nhập khẩu Tây Ban Nha đã được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã. Trong đó, không thể bỏ qua mã gạch Tây Ban Nha HL61278 đẹp hút mắt. Các đường vân đá màu trắng ngẫu nhiên, cắt chồng lên nhau cho hiệu ứng thêm sinh động. Kết cấu bền chặt với khả năng chịu lực lớn, chống thấm hút hiệu quả. 
gach lat toilet dep 5
Thêm một mã gạch lát toilet đẹp nhập khẩu Tây Ban Nha cho bạn đọc tham khảo. Mã sản phẩm HL7752B kích cỡ 75x75 khổ lớn ứng dụng trong các không gian sang trọng, đẳng cấp. Gam màu nâu kem thanh lịch cùng vân đá sắc nét mạnh mẽ tạo điểm nhấn nghệ thuật cho không gian vệ sinh. Lớp men mờ gia tăng hiệu ứng khiến cho bề mặt càng thêm sinh động. 
gach lat toilet dep 6
Gạch Mykonos CS6602 được các gia chủ yêu thích vẻ đẹp hiện đại, tinh giản ưu tiên lựa chọn. Bề mặt gạch giả xi măng tái hiện phong cách của những năm thập niên 90 cho đến nay. Vẻ đẹp mộc mạc nhưng không kém phần sắc sảo, mạnh mẽ tô điểm cho không gian phòng vệ sinh thêm thẩm mỹ. 
gach lat toilet dep 7
Gạch Ấn Độ HLAD6112111 sở hữu tone màu kem trung tính cùng các đường vân đá sinh động. Nhờ thiết kế tinh xảo, những rung cảm nghệ thuật được đong đầy và đưa sự sáng tạo vượt ranh giới thông thường, đem đến một không gian dễ chịu cho người dùng. Lớp men matt có độ sần nhẹ chống trơn trượt hiệu quả. Kích thước 60x120 phù hợp với hầu hết không gian vệ sinh hiện nay.
gach lat toilet dep 8
Mẫu gạch lát toilet đẹp nhập khẩu Ấn Độ HLAD61299 tái hiện chân thực vẻ đẹp cứng chắc, bền bỉ của những khối xi măng. Tone màu ghi xám kết hợp hiệu ứng đậm nhạt càng tăng thêm sự ấn tượng cho thiết kế phòng tắm. Xương gạch Porcelain cao cấp bền bỉ với thời gian cho độ bền lên đến 50 năm. 
gach lat toilet dep 9

1. Những lưu ý quan trọng cần biết khi mua gạch lát toilet 

Dưới đây là những lưu ý quan trọng cần biết khi lựa chọn gạch lát toilet đẹp, phù hợp với không gian của bạn. 
  • Ưu tiên chọn các mẫu gạch lát toilet men matt có độ sần ở bề mặt để chống trơn trượt hiệu quả, an toàn khi sử dụng nhất là trong các gia đình có trẻ nhỏ, người già. 
  • Sử dụng những loại xương gạch đồng chất có kết cấu ổn định, cứng chắc và độ chống thấm hút nước tốt để gia tăng tuổi thọ công trình, đặc biệt trong môi trường phòng tắm thường xuyên ẩm ướt. 
  • Cần lưu ý khi chọn mẫu mã, màu sắc của gạch làm sao phù hợp, hài hòa với phong cách phòng tắm. 
  • Chọn gạch lát toilet đẹp đến từ các thương hiệu uy tín, chất lượng trên thị trường như Viglacera, Đồng Tâm, Taicera, Mykonos hoặc các loại gạch nhập khẩu chất lượng cao Tây Ban Nha, Ấn Độ,... 
  • Mua hàng tại những đại lý phân phối chính hãng, có Showroom trưng bày để có thể ghé thăm trải nghiệm thực tế cũng như có cơ hội sở hữu các loại vật liệu xây dựng chất lượng, giá tốt.
Vậy là Hải Linh đã tổng hợp và gửi đến bạn đọc các mẫu gạch lát toilet đẹp cũng như những lưu ý quan trọng khi mua. Tại hệ thống Showroom Hải Linh luôn sẵn hàng số lượng lớn, trưng bày nhiều mẫu mã đẹp mới về đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước cho khách hàng thỏa thích chọn lựa. Hãy ghé thăm địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất hoặc liên hệ Hotline nhận tư vấn, hỗ trợ giao hàng tận nơi cũng như có cơ hội sở hữu ưu đãi giảm giá hấp dẫn. 

Biên tập viên: yenseo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây