Không gian ứng dụng gạch lát nền màu vàng nâu sang trọng và hiện đại

04/02/2024
Gạch lát nền màu vàng nâu cho tổ ấm của bạn. Sắc màu ấm hài hòa, hơi chút mộc mạc và dung dị nhưng dưới sự sáng tạo tuyệt vời của nhà thiết kế sẽ mang đến cho bạn một ngôi nhà sang trọng và hiện đại.

Với một sắc thái hơi trầm và mềm mại nhưng vững chãi, không gian được điều hòa và đem lại cảm giác thư giãn, bình yên khi ứng dụng các mẫu gạch lát nền màu vàng nâu cho tổ ấm của bạn. Sắc màu ấm hài hòa, hơi chút mộc mạc và dung dị nhưng dưới sự sáng tạo tuyệt vời của nhà thiết kế sẽ mang đến cho bạn một ngôi nhà sang trọng và hiện đại. Cùng Hải Linh khám phá các không gian tuyệt vời với các mẫu gạch vàng nâu trong bài viết này nhé.

1. Họa tiết vân gỗ - mẫu gạch lát nền màu vàng nâu tiêu biểu được ứng dụng nhiều nhất

Một trong những họa tiết đặc trưng nhất của các mẫu gạch màu vàng nâu phổ biến là đường vân giả gỗ. Màu sắc nâu hơi vàng của cây gỗ là một nguồn sáng tạo dồi dào cho trang trí và thiết kế nội thất. Nổi bật với vẻ đẹp mộc mạc nhưng sang trọng, cao cấp, đem đến cho các mẫu gạch lát nền màu vàng nâu vân gỗ khả năng tạo ra những không gian hiện đại cho gia đình.

gach lat nen mau nau vang

Phong cách vintage nhẹ nhàng pha chút hiện đại với màu chủ đạo là màu vàng nâu của gạch vân gỗ và nội thất sẽ mang lại một không gian thanh bình và gần gũi tựa một căn nhà nghỉ dưỡng tuyệt vời. Một căn nhà yên ả giúp chữa lành mọi nỗi lo và mỏi mệt.

 

gach lat nen mau nau vang 1


Lối trang trí nội thất hiện đại kinh điển cho căn hộ chung cư, ứng dụng gạch vân gỗ màu vàng nâu phân chia không gian hiệu quả đầy đủ cho gia đình. Phong cách thiết kế hiện đại tập chung công năng sử dụng nhưng vẫn ấm cúng với các tông sắc màu ấm và họa tiết vân gỗ mộc mạc, tự nhiên.

gach lat nen mau nau vang 2

Mẫu thiết kế sử dụng gạch lát nền màu vàng nâu vân gỗ kết hợp với nội thất và đèn tạo cảm giác ấm áp trong thời tiết se lạnh. Căn phòng khách vừa có nét sang trọng vừa đem lại cho các thành viên trong gia đình cảm giác êm đềm mỗi khi quây quần bên người thân.

gach lat nen mau nau vang 3

Không gian phòng ngủ thanh lịch, trang nhã và hiện đại cho giới trẻ với kiểu thiết kế nội thất tinh tế. Sàn nhà vân gỗ màu vàng nâu lát kiểu xương cá tạo sự mới mẻ. Tối giản không gian giúp mở rộng hơn và mang lại cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng.

2. Đơn giản nhưng tinh tế với các mẫu gạch màu vàng nâu

Một sắc thái khác của các mẫu gạch lát nền màu vàng nâu là màu ấm, hơi trầm nhưng nhẹ nhàng và mềm mại. Với năng lượng tích cực, ấm áp của màu sắc thì một không gian tối giản nhưng tinh tế và thanh lịch đem đến cho gia chủ sự thỏa mãn và thoải mái. Không gian chú trọng vào nét đơn giản, không xa hoa, cầu kỳ mà tập trung vào cảm nhận cùng luồng khí tốt lành cho tổ ấm - nơi để trở về.

gach lat nen mau nau vang 4

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại tối giản giúp tiết kiệm không gian. Căn nhà đơn giản với nhu cầu sử dụng tối ưu, phần gạch lát nền đơn sắc màu vàng nâu nhẹ nhàng tạo nên sự hài hòa về màu sắc và không gian thư thái, nhẹ nhàng và rộng mở.

gach lat nen mau nau vang 5

Một mẫu gạch lát nền màu vàng nâu pha chút kem họa tiết vân đá sang trọng. Mặt men bóng tạo độ sáng và phản xạ vừa phải giúp không gian thêm sáng sủa và rộng rãi hơn. Phong cách hiện đại pha chút cổ điển tạo nên sự gọn gàng, thanh thoát và tinh tế cho không gian sống.

gach lat nen mau nau vang 6

Mẫu gạch vân đá màu vàng nâu nhập khẩu từ Ấn Độ mang đến một không gian mộc mạc, giản dị có thể được ứng dụng cho nhiều phong cách khác nhau. Màu sắc ấm và họa tiết tinh tế, chân thật cho căn nhà bạn hiện đại và sang trọng hơn.

3. Khám phá những mẫu gạch lát nền màu vàng nâu đẹp giá tốt nhất

Showroom Hải Linh tổng hợp những mẫu gạch lát nền màu vàng nâu mới nhất, họa tiết đẹp, đa dạng với nhiều mức giá phù hợp cho mọi khách hàng. Hứa hẹn các sản phẩm gạch chất lượng cao, giá tốt và nhiều ưu đãi bạn không nên bỏ lỡ để sắm sửa cho ngôi nhà của mình.

Ưu điểm của các mẫu gạch lát nền màu vàng nâu

  • Các mẫu gạch chính hãng đảm bảo khả năng chống va đập cực cao, có thể chịu được tác dụng lực lớn mà khó có thể nứt vỡ.

  • Bề mặt gồm 2 loại thường thấy là bề mặt nhám sần và bề mặt nhẵn để phù hợp cho không gian cần độ ma sát cao, chống trơn trượt hoặc không gian sáng độ ma sát vừa phải.

  • Ngoài các tính năng trên, gạch lát nền màu vàng nâu tại hệ thống cửa hàng Hải Linh có các ưu điểm về khả năng chống thấm, chống rêu mốc và bám bẩn hiệu quả.

  • Về họa tiết trên các mẫu gạch được in chân thực, tinh tế đem đến cho không gian vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và nhã nhặn. Khách hàng có thể ứng dụng cho nhiều không gian và phong cách thiết kế nội thất.

  • Chất liệu gạch từ gạch nội địa đến gạch nhập khẩu trải qua quy trình khắt khe đảm bảo chất lượng và thân thiện với môi trường.

  • Giá các sản phẩm hiện đang được Hải Linh phân phối với mức giá ưu đãi và nhiều chương trình khuyến mãi lớn cho khách hàng ở mọi phân khúc từ giá rẻ đến cao cấp.

Các mẫu gạch trên gồm các mẫu gạch nội địa và nhập khẩu giá tốt đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng mua sắm cho căn nhà của mình. Tham khảo nhiều mẫu hơn và được tư vấn trực tiếp tại Showroom Hải Linh. Khách hàng có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi và chiết khấu cực khủng chương trình “ xả kho đón tết” sale upto 80% cho các mẫu gạch ốp lát. Mua ngay!

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây