​​​​​​​Cập nhật giá các loại gạch lát nền Đồng Tâm mới nhất 2024 

10/03/2024
Là một trong những thương hiệu gạch Việt uy tín,mức giá các loại gạch lát nền Đồng Tâm luôn nhận về sự quan tâm đặc biệt từ người tiêu dùng trên toàn quốc. hãy tham khảo chi tiết báo giá mới nhất được tổng hợp bởi Hải Linh dưới đây. 
gạch đồng tâm

Đồng Tâm xuất phát là một thương hiệu Việt nên mức giá các loại gạch lát nền khá phải chăng và phù hợp với hầu hết người dùng. 

1. Báo giá các loại gạch lát nền Đồng Tâm mới nhất kèm mẫu bán chạy 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gạch lát nền Đồng Tâm được bày bán.. Dưới đây là báo giá các loại gạch lát nền Đồng Tâm phân loại theo kích thước cho bạn đọc dễ dàng tham khảo. 

Giá gạch lát nền Đồng Tâm 30x30 hiện nay

Gạch lát nền Đồng Tâm 30x30 được ứng dụng rộng rãi trong các không gian có diện tích từ 2m2 đến 15m2, đa dạng vị trí từ ngoại thất như hành lang, ban công cho đến nội thất phòng tắm, phòng vệ sinh,.... Vì có kích cỡ nhỏ nên rất dễ tiến hành thi công ốp lát. Dải màu trung tính thời thượng, không bao giờ lỗi mốt như xám, ghi, trắng kem, vàng nhạt,... Họa tiết vân đá, vân cát, vân khói,... tạo điểm nhấn hiệu quả và giúp kiến tạo không gian sống ấn tượng, đầy thu hút. 

Mức giá gạch lát nền Đồng Tâm 30x0 vô cùng hợp lý, chỉ từ 160.000vnđ/m2. Dưới đây là một số mẫu bán chạy cho bạn đọc tham khảo và lựa chọn. 

Giá gạch lát nền Đồng Tâm 40x40 hiện nay

Gạch lát nền Đồng Tâm 40x40 không chỉ có các hoạt tiết giả đá sang trọng mà còn được sản xuất thêm các mẫu mã họa tiết 3D hoa cỏ, đá cuội, giả cổ rất thích hợp cho khu vực ngoại thất, sân vườn, công trình phụ,... Chất liệu xương gạch đạt tiêu chuẩn cao như Granite, Porcelain có khả năng chống chọi với sự khắc nghiệt của thời tiết. Khả năng chống trầy xước, chống thấm nước vượt trội nhờ sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với những tiêu chuẩn khắt khe hàng đầu. 

Mức giá gạch lát nền Đồng Tâm 40x40 được người tiêu dùng Việt đánh giá là mềm hơn hẳn các loại nhập khẩu cao cấp tuy nhiên chất lượng nhận về lại không hề thua kém. Để sở hữu dòng vật liệu này, khách hàng phải chi trả từ 216.000vnđ/m2. Dưới đây là một số gợi ý các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 40x40 đẹp, bán chạy hiện nay. 

Giá gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 hiện nay

Trong bảng báo giá các loại gạch lát nền Đồng Tâm hiện nay, có lẽ dòng sản phẩm kích thước 60x60 nhận về sự quan tâm nhiều nhất của người tiêu dùng. Bởi lẽ với kích thước này, bề mặt gạch liền mạch sẽ tạo ra hiệu ứng mở rộng cho không gian, hạn chế các đường ron và giúp tăng tính thẩm mỹ hiệu quả. Có thể sử dụng để ốp lát mọi không gian nội thất phòng tắm, phòng ngủ, phòng bếp,... 

Chất liệu được tuyển chọn kỹ càng, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao. Chính vì vậy, người dùng có thể thoải mái ốp lát tại những nơi có mật độ di chuyển cao như ban công, hồ bơi, quảng trường, trung tâm thương mại,... 

Mức giá gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 chỉ từ 257.000vnđ/m2. Đây được đánh giá là mức giá hợp lý, thân thiện với mức sống và chi tiêu của hầu hết người dân Việt Nam hiện nay. Bạn có thể tham khảo các mẫu bán chạy nhất dưới đây. 

Giá gạch lát nền Đồng Tâm 80x80 hiện nay

Gạch lát nền Đồng Tâm 80x80 có kích thước lớn nên được đánh giá cao về tính linh hoạt. Bạn có thể dùng để ốp lát trong không gian lớn hoặc cắt thành từng mảnh nhỏ thi công theo nhu cầu đều được. Bên cạnh đó, với bề mặt lớn sẽ giúp hạn chế tối đa các đường ron, tạo sự liền mạch và đem lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho không gian. Họa tiết trang nhã, sang trọng kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau đáp ứng mọi phong cách thiết kế mà gia chủ yêu thích. 

Để sở hữu gạch lát nền Đồng Tâm 80x80, người tiêu dùng sẽ phải chi trả từ 345.000vnđ/m2. Nếu bạn đang quan tâm đến mã gạch này, đừng bỏ qua những mẫu bán chạy, đáng sở hữu nhất. 

Giá gạch lát nền Đồng Tâm 30x60 hiện nay

Thay vì giới hạn trong các kích thước gạch hình vuông 30x30, 60x60,... Đồng Tâm cũng cho ra mắt các dòng gạch lát nền hình chữ nhất kích cỡ 30x60. Người dùng có thể sáng tạo cách thi công ốp lát gạch khác nhau để tạo nên sự khác biệt và làm điểm nhấn cho không gian. Gạch lát nền Đồng Tâm 30x60 sở hữu mức giá phải chăng chỉ từ 269.000vnđ/m2. 

Giá gạch lát nền Đồng Tâm 60x120 hiện nay

Gạch lát nền khổ lớn 60x120 cũng là một trong những loại vật liệu được nhiều khách hàng quan tâm đến khi có nhu cầu thi công nội thất. Đồng Tâm cho ra mắt những loại gạch chất lượng, có độ bền cao với khả năng chống chịu lực, chống trầy xước và thấm hút nước vượt trội. Vì sở hữu kích cỡ lớn nên thích hợp ốp lát tại các không gian rộng. Bề mặt liền mạch khơi gợi cảm giác rộng lớn hơn. Các đường ron được hạn chế tối đa và đem đến một cái nhìn thẩm mỹ cho không gian. Các họa tiết vân đá sang trọng được in bằng công nghệ kỹ thuật số hiện đại cho hình ảnh sắc nét, tinh xảo, trở thành điểm nhấn tinh tế. Mức giá của gạch lát nền Đồng Tâm 60x120 trên thị trường hiện nay chỉ từ 519.000vnđ/m2. 

2. Địa chỉ mua gạch lát nền Đồng Tâm giá tốt, uy tín toàn quốc 

showroom hai linh

Hải Linh tự hào là một trong những đại lý chính hãng cung cấp mức giá các loại gạch Đồng Tâm tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Bên cạnh mong muốn tìm hiểu mức giá gạch lát nền Đồng Tâm thì nhu cầu tìm mua hàng chất lượng, giá tốt là rất lớn. Để thực hiện được điều này, người tiêu dùng nên tìm đến các đại lý chính hãng, uy tín. Tại Showroom của Hải Linh, các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm được cập nhập thường xuyên, đầy đủ các mã cho khách hàng ghé thăm chiêm ngưỡng và tham khảo. Đặc biệt, vì là đại lý chính hãng nên mức giá phải chăng, đảm bảo luôn ở mức tốt nhất trên thị trường. 

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ giao hàng toàn quốc nhanh chóng theo yêu cầu. Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi được cập nhật thường xuyên tại website. Vui lòng ghé thăm Showroom Hải Linh hoặc liên hệ trực tiếp Hotline để nắm bắt cơ hội sở hữu mức giá các loại gạch lát nền Đồng Tâm tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây