TOP các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 100x100 đẹp hút mắt

06/03/2024
Gạch lát nền Đồng Tâm 100x100 sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật, chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu thi công dự án, công trình, nhà ở,... và muốn tham khảo các mẫu mã đẹp, giá tốt thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. 
gạch đồng tâm 100x100

Gạch lát nền Đồng Tâm khổ lớn 100x100 trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư, nhà kiến trúc nhờ chất lượng tốt và giá cả phải chăng. 

1. Ứng dụng gạch lát nền Đồng Tâm 100x100 trong thực tế 

Gạch lát nền Đồng Tâm khổ lớn 100x100 tạo ra bề mặt liền mạch, hạn chế tối đa các đường ron tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Có thể ứng dụng để ốp lát từ ngoại đến nội thất như hành hàng, tiền sảnh, phòng ngủ, phòng khách,... 

Đặc biệt, để tạo ra các mẫu gạch khổ lớn chất lượng nhất, Đồng Tâm đã đầu tư mạnh mẽ vào dây chuyền sản xuất, áp dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại từ Châu Âu. Từng vật liệu được tuyển chọn kỹ lượng. Các công đoạn sản xuất đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất. Chính vì lẽ đó, cho ra thành phẩm với độ cứng cáp và ổn định được đánh giá cao. Khả năng chống thấm vượt trội, dễ dàng thích nghi với thời tiết khí hậu Việt Nam. Người dùng tuyệt đối không gặp phải tình trạng cong vênh, rêu mốc trong thời gian dài sử dụng. 

Không chỉ vậy, loại vật liệu này còn được Đồng Tâm ứng dụng thành công công nghệ men nano. Lớp men này tạo thành một tấm khiên bảo vệ bề mặt, ngăn ngừa tình trạng bám bẩn và kháng khuẩn hiệu quả. Màu sắc gạch sắc nét nhờ kỹ thuật trộn màu ngay từ công đoạn ban đầu. Các họa tiết được thể hiện qua kỹ thuật in hiện đại, đảm bảo tính chân thực và sinh động.

Vì có tính ứng dụng cao cũng như sở hữu chất lượng vượt trội, gạch Đồng Tâm 100x100 không chỉ được khách hàng trong nước ưu ái lựa chọn mà còn được xuất khẩu đến 29 quốc gia trên thế giới. 

2. Các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 100x100 đẹp, đáng sở hữu nhất 

Nếu bạn đang muốn lựa chọn mẫu gạch lát nền Đồng Tâm kích thước 100x100 đẹp thì đừng bỏ qua những gợi ý sáng giá dưới đây. 

Gạch Đồng Tâm 100DB016-NANO

Gạch lát nền Đồng Tâm 100DB016-NANO được ra mắt trong bộ sưu tập bóng kiếng hai da DB và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên thị trường. Tông màu vàng kem thời thượng, đẹp sắc nét theo thời gian. Lớp men sáng bóng có khả năng phản chiếu ánh sáng hiệu quả, gợi mở cảm giác nới rộng không gian. Từng hạt nano nhỏ tạo thành liên kết vững chắc mang lại hiệu quả kháng khuẩn, thân thiện với môi trường. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các công trình kiến trúc cao cấp, đáp ứng tính thẩm mỹ cao. 

Gạch Đồng Tâm 100MARMOL005-NANO

Gạch Đồng Tâm 100MARMOL005-NANO sở hữu tone màu kem trang nhã có đặc tính dễ dàng phối màu. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những công trình kiến trúc nhà ở, trung tâm thương mại hướng đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Chất lượng gạch vượt trội được thể hiện rõ qua phần xương gạch Granite được cấu tạo những những nguyên liệu tuyển chọn kỹ càng. Khả năng chịu lực tốt, chống lại mọi tác động trên bề mặt dù là vị trí có lưu lượng di chuyển nhiều. Độ thấm hút thấp dưới 0,3% nên dễ dàng thích nghi với tình trạng khí hậu đặc trưng của nước ta. 

gạch lát nền Đồng Tâm 100DB038-NANO

Nằm trong bộ sưu tập DB đình đám, gạch lát nền Đồng Tâm 100DB038-NANO thu hút sự chú ý của lượng lớn người tiêu dùng trên toàn quốc. Ngay từ khi ra mắt, loại vật liệu này đã nhận về những đánh giá tích cực từ các chuyên gia trong ngành, hứa hẹn đem đến giải pháp tối ưu cho không gian của bạn. Bề mặt gạch ứng dụng kỹ thuật mài bóng trực tiếp tăng độ bóng sáng, phủ thêm nano hạn chế tối đa tình trạng bám bẩn. Từ đó duy trì vẻ đẹp cho các công trình kiến trúc cao cấp và sang trọng. 

Gạch lát nền khổ lớn Đồng Tâm 100VICTORIA005

Gạch lát nền khổ lớn Đồng Tâm 100VICTORIA005 được thiết kế khéo léo điểm thêm những họa tiết vân đá trên bề mặt tạo điểm nhấn. Nền màu xám nhạt trung tính dễ dàng phối hợp và sử dụng đồng thời tăng thêm vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho căn phòng. Cấu tạo 70% từ bột đá và 30% đất sét nung trong  nhiệt độ cao tăng khả năng chịu lực và khả năng chống thấm nước. Từ đó có thể đáp ứng mọi không gian sử dụng từ khu vực có mật độ di chuyển cao cho đến những nơi thường xuyên chịu tác động từ môi trường khí hậu ngoài trời. 

3. Cập nhật giá gạch lát nền 100x100 Đồng Tâm mới nhất 2024 

Khi có nhu cầu thi công gạch lát nền Đồng tâm 100x100 chắc hẳn nhiều người sẽ có nhu cầu tìm hiểu mức giá để cân đối chi phí tùy theo ngân sách cá nhân. Tùy vào từng mẫu mã, chất liệu gạch mà mức giá sẽ dao động từ 583.000vnđ/m2. Đây chỉ là mức giá tham khảo, có thể thay đổi do sự điều chỉnh của đơn vị phân phối, chương trình khuyến mại hoặc điều chỉnh từ nhà sản xuất. 

Để sở hữu gạch lát nền Đồng Tâm khổ lớn 100x100 giá tốt khách hàng nên ưu tiên tìm mua tại các đại lý chính hãng. Và Hải Linh là một trong số đó. Tại Showroom của Hải Linh trưng bày sẵn các mẫu mã đẹp cho quý khách chiêm ngưỡng và lựa chọn. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn. Đối với các đơn hàng lớn luôn áp dụng mức chiết khấu tốt nhất. Để đặt mua hàng ngay hôm nay, hãy liên hệ đến Hotline của Hải Linh để được hỗ trợ giao hàng tận nơi nhanh chóng.

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây