Điểm danh những BST gạch 2 da cực ấn tượng của Đồng Tâm

01/06/2023
Sở hữu những mẫu gạch 2 da Đồng Tâm mang đến ngôi nhà bạn sự hiện đại, sang trọng cùng cuốn hút. Với những mẫu gạch HOT nhất hiện nay, Đồng Tâm tự tin mang đến cho bạn những giá trị cốt lõi nhất, sản phẩm ưu tú nhất
Gạch hai da là khái niệm khá xa lạ với người tiêu dùng, ít ai biết rằng đây chính là một trong những dòng gạch được Đồng Tâm đầu tư nghiên cứu, sản xuất đảm bảo chất lượng bậc nhất hiện nay. Bài viết này sẽ giới thiệu đến quý vị những thông tin chi tiết nhất về dòng gạch này cùng những bộ sưu tập gạch Đồng Tâm 2 da ấn tượng nhất. Mời mọi người cùng tham khảo. 

1. Tìm hiểu khái quát về gạch 2 da

Khái niệm, Cấu tạo gạch 2 da

gach 2 da
Gạch 2 da còn có những tên gọi khác như gạch bóng kính 2 da, gạch rải liệu 2 lần. Gạch 2 da khá dễ nhận biết bằng phương pháp quan sát phần cạnh gạch, có thể nhìn thấy 2 lớp riêng biệt: 
Lớp xương mặt hoa văn có độ dày từ 3-4mm. Màu được trộn trực tiếp trong cốt liệu tạo nên lớp hoa văn và màu sắc của mỗi viên gạch thành phẩm. 
Lớp xương đáy 6-7mm được trải lên trên xương mặt sau khi hoành thành rải liệu. Lớp này không trộn màu nên sẽ có màu khác biệt rõ nét so với lớp xương mặt
Ngoài ra, còn 1 lớp nano bao phủ mọi người không quan sát được bằng mắt thường.

Quy trình sản xuất gạch 2 da

Cụ thể quy trình sản xuất của gạch 2 da như sau: 
Với lớp xương mặt, cốt liệu có thành phần chính là bột đá tự nhiên (70%) và 30% đất sét. Trộn thêm các màu khác nhau như trắng, vàng, nâu,... vào phần cốt liệu này. Sau đó, đưa tất cả vào hệ thống máy rải vật liệu được lập trình sẵn dạng hoa văn.
Tiếp theo là phủ lớp xương đáy có độ dày từ 6-7mm lên lớp xương bề mặt. Sau đó, ép chặt và nung với nhiệt độ, áp suất cao đảm bảo thành phẩm sau khi nung xong kết cấu ổn định, dày dặn, cứng chắc.
Cuối cùng là quy trình mài bóng 4 bước đặc trưng. Ba bước đầu đánh bóng tạo độ phẳng mịn cơ bản. Bước thứ 4 sẽ là trải thêm một lớp nano để phủ kín tất cả các nốt sần li ti cực nhỏ và mài kỹ lưỡng thêm một lần nữa. Đây chính là bước then chốt để có thể  ra bề mặt nhẵn phẳng hệt như gương.
Như vậy, có thể thấy điểm đặc biệt nhất của loại gạch 2 da này chính là hoa văn và màu sắc được tạo thành thông qua sự kết hợp trực tiếp trong cốt liệu, không in ấn hoặc phun phủ men. Nhờ vậy mà thành phẩm là những viên gạch có độ bền màu vượt thời gian.

2. Bộ Sưu Tập gạch Đồng Tâm 2 da ấn tượng nhất

Để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, Đồng Tâm đã nghiên cứu và cho ra đời những bộ sưu tập gạch 2 da dẫn đầu xu hướng, mang đến sự sang trọng, hiện đại và bền vững cho mọi công trình. Mời mọi người tham khảo chi tiết ngay sau đây. 

Bộ sưu tập gạch 2 da PLATINUM

Thiết kế vân đá hiện đại, tinh tế với các gam màu có tính ứng dụng cao như: xám, kem, vàng,… phù hợp với nhiều không gian, phong cách kiến trúc. Công nghệ S3D siêu thực giúp bề mặt gạch sinh động, đầy sức hút. Xương gạch granite với thành phần chính là 70% bột đá và 30% đất sét cùng một lượng nhỏ phụ gia được phối trộn, nung ở nhiệt độ trên 1200 độ C tạo nên kết cấu gạch siêu siêu cứng, chịu lực tốt, chống mài mòn hiệu quả. Đảm bảo độ bền ngay cả khi ứng dụng ở những khu vực công cộng có tần suất di chuyển lớn như hiên sảnh khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại,... 
>>Tham khảo một số mẫu gạch hot nhất bộ sưu tập Platinum

Bộ sưu tập gạch 2 da MARMOL

Bộ sưu tập gạch 2 da Đồng Tâm MARMOL bao gồm các kích thước như 60x60, 80x80 và 100x100 cm phổ biến với các tông màu kem, vàng thích hợp ứng dụng cho nhiều công trình. Kích thước 60x60 hài hòa, tạo sự ấm áp, nhẹ nhàng cho những không gian phòng khách, phòng ngủ nhà ở hộ gia đình. Hay kích thước lớn 80x80, 100x100 sang trọng, thời thượng cho các không gian cao cấp như khách sạn 5 sao, resort, trung tâm thương mại, sân bay,... 
>>Tham khảo một số mẫu gạch hot nhất bộ sưu tập Marmol

Bộ sưu tập gạch bóng kiếng 2 da DB-NANO

Như tên gọi, DB là viết tắt của cụm từ double charge mang đầy đủ những đặc trưng nổi bật của dòng gạch 2 da. Xương granite với thành phần chính là bột đá, nung nén ở điều kiện tiêu chuẩn, đảm bảo cứng chắc. Bột màu được trộn trực tiếp trong xương không qua in ấn nên hoàn toàn không lo bong tróc, phai màu do ma sát.. 
Đặc biệt, quá trình mài trực tiếp trên xương, phủ thêm lớp Nano kết cấu hạt “thông minh” tạo liên kết hóa học phủ kín các lỗ nhỏ li ti còn sót lại sau quá trình mài bề mặt tạo những mẫu gạch hoàn thiện có độ sáng bóng đến 90%. Ngoài ra, gạch 2 da có những ưu điểm vượt trội như kháng khuẩn; dễ vệ sinh; hạn chế tốt những ảnh hưởng của nhiệt độ, độ ẩm,…
Tông màu chủ đạo của BST DB nền vàng, trắng ngà, với các kích thước như 60x60, 80x80, 100x100,… giúp không gian trở nên thoáng rộng và không kém phần sang trọng.
>>Tham khảo một số mẫu gạch hot nhất bộ sưu tập DB

3. Nên sử dụng gạch Đồng Tâm 2 da cho những khu vực nào?

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ, gạch bóng kiếng 2 da phù hợp với đa dạng không gian ứng dụng như: 
  • Lát nền cho các không gian nhà ở hộ gia đình như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,... Bề mặt bóng dễ vệ sinh tuy nhiên có phần trơn trượt khi tiếp xúc với nước, mọi người nên lưu ý.
  • Lát nền cho không gian công cộng như trường học, văn phòng, trung tâm thương mại, nhà ga, sân bay, bệnh viện…Độ nền cao, chịu được tần suất di chuyển lớn, không lo bong tróc, phai màu. 
  • Ứng dụng tại những công trình cần sự khoáng đạt, thoải mái như nhà hàng, phòng hội nghị, hiên sảnh khách sạn nhờ khả năng bắt sáng cao, tạo hiệu ứng lộng lẫy, sang trọng
  • Lát chuyên dụng cho khu vực phòng thí nghiệm, khu sản xuất nhờ khả năng chống hóa chất, axit ăn mòn.
Như vậy, gạch 2 da là một sự lựa chọn hứa hẹn mang đến không gian sống ấn tượng, bền vững. Nếu còn băn khoăn khi lựa chọn, mọi người có thể liên hệ hotline Hải Linh 1900 599 828 để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết!
 

Biên tập viên: Hường Trần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây