Gạch lát nền bóng kiếng là gì? Phân loại kèm những mẫu đẹp nhất?

03/06/2020
Gạch lát nền bóng kiếng là gì? Mẫu gạch lát nền bón kiếng có bao nhiêu loại? Show những mẫu đẹp nhất và được ưa chuộng nhất. Tất cả thông tin đã có trong bài viết
Nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch lát nền bóng kiếng của thương hiệu Gạch Đồng Tâm cho gia đình ngày một tăng cao. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm gạch lát nền bóng kính thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Cùng tham khảo bài viết để biết được toàn bộ thông tin và chọn lựa sản phẩm gạch chất lượng nhất cho gia đình của mình nhé.
 
 
 
1 gach lat nen bong kieng
Mẫu gạch lát nền đẹp, cao cấp và sang trọng

1. 1. Gạch lát nền bóng kiếng là gì? 

Gạch bóng kiếng lát nền là sản phẩm với chất liệu chủ yếu từ bột đá. Thành phần bột đá chiếm đến 70%, 30% là các tạp chất. Gạch với đặc điểm như đúng tên gọi với độ sáng bóng cao. 
 
Độ bóng của gạch đến từ việc mài bóng chứ không từ lớp men tráng thông thường. Bên cạnh đó gạch là một khối đồng chất từ về mặt đến xương gạch với sự liên kết chặt chẽ đảm bảo độ cứng chắc và độ bền bỉ cao.
 
Gạch lát nền bóng kính với nhiều ưu điểm vượt trội mà bạn không thể bỏ qua như: khả năng chịu lực tối ưu, tỷ lệ thấm hút nước cực thấp chống trầy xước hiệu quả. 
 
Bên cạnh đó với tên gọi bóng kiếng, sản phẩm được thiết kế bề mặt siêu sáng bóng cho ưu điểm chống bám bẩn hiệu quả và loại bỏ vết bẩn nhanh chóng. 
 
Ngoài ra gạch còn hạn chế trơn trượt hiệu quả với hệ số ma sát cao cho tính ứng dụng cao. Bạn hoàn toàn có thể lát nền cho các không gian có độ ẩm lớn, mang đến sự an toàn cho người dùng.
 
Các mẫu gạch bóng kiếng còn sở hữu nhiều kích thước lớn khác hẳn so với các dòng gạch men Ceramic và dòng gạch Granite trên thị trường. Các mẫu gạch có kích thước được mở rộng từ 60x60, 80x80, 100x100,... mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho không gian lát nền. 
 
Với các sản phẩm kích thước lớn như này giúp bạn tiết kiệm được thời gian thi công và hạn chế tối đa các đường chiết gạch trên sàn nhà. Đây là một trong những ưu điểm mang đến tính thẩm mỹ tối ưu nhất cho căn phòng được lát nền. 
 
Không chỉ dừng lại ở đó, các mẫu gạch còn  đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng với hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng nguồn nguyên liệu chọn lọc đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, loại bỏ kim loại nặng và tạp chất, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.
 
>Xem ngay: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/news-events/cac-mau-gach-lat-nen-dep-417.html (Click) để chọn cho mình những mẫu gạch lát nền đẹp nhất

2. 2. Phân loại gạch lát nền bóng kính

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm gạch bóng kiếng được phân chia làm các loại như sau:
 

• Gạch lát nền bóng kiếng toàn phần: 

 
Đây là gạch cao cấp nhất của dòng gạch bóng kiếng hiện nay. Sản phẩm này được đánh giá cao về cả chất lượng và kiểu dáng thiết kế. Các mẫu gạch có tính năng cách nhiệt, cách âm tốt, tỷ lệ thấm hút nước thấp và ít mài mòn. Đây là những ưu điểm mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài đảm bảo độ an toàn tối ưu nhất cho người dùng.
 

• Gạch lát nền bóng kiếng 2 da: 

 
Mẫu gạch bóng kiếng 2 da sở hữu đầy đủ các ưu điểm của gạch bóng kiếng toàn phần. Nhưng gạch được phân biệt nhờ lớp lõi và lớp men là 2 chất liệu khác nhau. Gạch không đồng nhất từ bề mặt đến xương gạch mà phân ra thành 2 lớp khác biệt cho bề mặt sản phẩm với đa dạng họa tiết, kiểu dáng vân cùng màu sắc. Các mẫu gạch với ưu điểm về tính thẩm mỹ cao, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

3. 3. Một số mẫu gạch bóng kiếng lát nền chất lượng 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm gạch bóng kiếng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Một trong số đó bạn không thể kể đến các sản phẩm gạch của thương hiệu Đồng Tâm. Một trong những thương hiệu gạch trong nước chất lượng với bề dày phát triển. Cùng hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại mang đến ưu điểm vượt trội trong quá trình sử dụng. 
 

• Gạch lát nền bóng kiếng 60x60

Một số mẫu gạch bóng kiếng 60x60 hay Gạch Đồng Tâm đẹp 60x60 chất lượng của thương hiệu Đồng Tâm hiện đang được đông đảo người dùng ưa chuộng lựa chọn: Gạch Đồng Tâm 6060TRUONGSON006, 6060MEKONG001, 6060MEKONG002. Đây là những mẫu gạch 2 da sở hữu hiệu ứng phủ kim cương với tính thẩm mỹ tối ưu nhất mang đến không gian sang trọng.
 

• Gạch lát nền bóng kiếng 80x80

 
Những mẫu gạch Đồng Tâm cao cấp 80x80 với kích thước lớn được ưa chuộng lựa chọn cho các không gian rộng. Một số mẫu gạch bóng kiếng 8080 mà bạn có thể tham khảo như: Gạch Đồng Tâm 8080STONE002-FP-H+, gạch Đồng Tâm DTD8080NAPOLEON002-H+, gạch lát nền Đồng Tâm 8080NAPOLEON001-H+,...
 
4 gach lat nen bong kieng 80x80
 
Hiện các mẫu gạch lát nền bóng kiếng trên đang được phân phối chính hãng tại các địa chỉ Showroom Hải Linh mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Hải Linh địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng cho người dùng. Với 13 năm kinh nghiệm Hải Linh được đông đảo người dùng biết đến lựa chọn các sản phẩm gạch bóng kiếng lát nền. Để sở hữu các sản phẩm chất lượng trên cho gia đình của mình, quý khách có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom gần nhất được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây