Tổng hợp các yếu tố cần quan tâm khi mua gạch ốp lát Đồng Tâm

21/06/2016
Khi mua gạch ốp lát nói chung, gạch ốp lát Đồng Tâm nói riêng, vấn đề đầu tiên các bạn cần xem xét đó là chi phí dành cho việc mua sắm này là bao nhiêu. Từ đó giúp chúng ta sàng lọc được những mẫu gạch không phù hợp một cách nhanh nhất, tiết kiệm thời gian.

Gạch ốp lát là loại vật liệu quan trọng để tạo nên sự hoàn chỉnh của mỗi ngôi nhà. Và theo các kiến trúc sư thì gạch ốp lát sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp tổng thể của cả căn nhà, cũng chính vì điều này mà phân đa khách hàng đều chia sẻ là họ phải bỏ ra rất nhiều thời gian để tìm hiểu và chọn lựa. Mong muốn giúp các khách hàng dễ dàng hơn khi mua gạch ốp lát nói chung, gạch ốp lát Đồng Tâm nói riêng, Showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh xin chia sẻ về những lưu ý khi chọn mua gạch, các bạn cùng tham khảo nhé.

>>Xem ngay: 5 sai lầm khi chọn lựa gạch ốp lát nền nhà có thể bạn chưa biết

gach men gach granite dong tam dtd4080dahoalu001

1. Ngân sách dùng để mua gạch Đồng Tâm

Khi mua gạch ốp lát nói chung, gạch ốp lát Đồng Tâm nói riêng, vấn đề đầu tiên các bạn cần xem xét đó là chi phí dành cho việc mua sắm này là bao nhiêu. Từ đó giúp chúng ta sàng lọc được những mẫu gạch không phù hợp một cách nhanh nhất, tiết kiệm thời gian.

2. Chọn loại gạch, kích thước gạch ốp lát Đồng Tâm phù hợp

Tiếp theo, bạn cần xác định loại gạch sẽ sử dụng là gạch gì, gạch men hay grantine, kích thước gạch bao nhiêu là phù hợp với diện tích của từng phòng. Nếu căn phòng rộng các bạn có thể sử dụng gạch ốp lát Đồng Tâm kích thước lớn như gạch Đồng Tâm 50x50 hay gạch Đồng Tâm 60x60. Các căn phòng nhỏ có thể dùng gạch Đồng Tâm 30x30. Kích thước gạch là yếu tố rất quan trọng tạo nên sự cân đối, hài hòa.

3. Chọn gạch ốp lát Đồng Tâm phù hợp với từng không gian đặc thù

nguyen tac chon gach op lat dong tam cho phong bep

Nhiều người lựa chọn một mẫu gạch sử dụng cho tất cả các căn phòng trong ngôi nhà. Có thể nói đây chính là một sự lựa chọn rất an toàn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn gạch ốp lát dựa trên đặc điểm riêng của từng căn phòng. Chẳng hạn như phòng khách bạn chọn gạch cao cấp, tăng điểm sáng cho căn nhà, hút năng lượng, thể hiện rõ khiếu thẩm mỹ, tôn lên vẻ sang trọng, lịch sự. Phòng ngủ bạn có thể chọn gạch trung bình, nên chọn gam màu trầm nhẹ nhàng, rất ít hoa văn hoặc có thể dùng gạch trơn để tạo cảm giác dễ ngủ, thoải mái khi nghỉ ngơi...

4. Chọn màu sắc, họa tiết gạch ốp lát Đồng Tâm

Khi chọn màu sắc, họa tiết gạch ốp lát hãy dựa trên đặc thù kiến trúc tổng thể của ngôi nhà, màu sắc của nội thất để gạch đảm bảo hài hòa, đẹp mặt. Xu hướng hiện nay mọi người thường sử dụng gạch vân đá, màu gỗ, các mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm có màu sắc và họa tiết trông thật tự nhiên, đơn giản, vừa tạo cảm giác thoáng, vừa tôn lên nét sang trọng, tinh tế cho cả không gian.

5. Địa chỉ mua gạch Đồng Tâm uy tín tại Hà Nội

gian hang cty dong tam

Một vấn đề nữa cũng rất quan trọng đó là các bạn nên tham khảo, chọn mua gạch ốp lát Đồng Tâm tại những địa chỉ đảm bảo tin cậy. Có như vậy bạn mới mua được gạch đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý cùng các chính sách bảo hành tốt nhất. Tại Hà Nội, các bạn có thể tham khảo Showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh – Đại lý phân phối gạch ốp lát Đồng Tâm chính hãng tại số 275 đường Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Hoặc các bạn có thể gọi điện thoại tới số 04 3858 6655 để được hỗ trợ tốt nhất. Cảm ơn các bạn!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây