Những mẫu gạch lát sân vườn lục giác ấn tượng

21/11/2023
Gạch lát sân vườn lục giác với hình dạng lục giác đều tạo hiệu ứng độc đáo khi ốp lát sân vườn kết hợp với nhiều thiết kế và họa tiết khác nhau giúp cho gia chủ có thể thoải mái sáng tạo và trang trí cho không gian sân vườn của gia đình mình.

Tham khảo ngay dưới đây các mẫu gạch lát sân vườn ấn tượng và đang được yêu thích hiện nay.

1. Có mấy loại gạch lát sân vườn lục giác?

Gạch lát sân vườn lục giác khi phân loại theo màu sắc và họa tiết gạch có thể chia thành những loại gạch như sau:

 Gạch lục giác đơn sắc: là mẫu gạch lục giác thường được phủ các màu sắc trắng, đen, và những màu sắc cơ bản thường thấy tại các vỉa hè, khu vực công cộng.

Gạch lục giác kết hợp màu: Với mẫu gạch này thì gạch được phủ màu đa dạng hơn theo các hình dạng và nhiều màu sắc nhưng chủ yếu vẫn dựa trên các hình dạng và đường nét cơ bản.

Gạch lục giác 3D: Gạch được tạo khuôn định hình tạo nên các đường vân nối và thiết kế dạng 3D với các hiệu ứng chuyển động theo đa chiều rộng và chiều sâu để tạo nên cảm nhận chân thực cho không gian sân vườn.

Gạch lục giác có mẫu hoa văn: Những mẫu này thường được thiết kế với các họa tiết và hoa văn đa dạng giúp cho gia chủ có đa dạng sự lựa chọn và phong cách trang trí cho sân vườn.

Gạch lục giác kính: Là dạng gạch lục giác được làm bằng kính hoặc dạng gạch lục giác bóng kiếng có bề mặt bóng và phản xạ ánh sáng tốt giúp cho sân vườn thu hút, sang trọng.

2. Ưu điểm của mẫu gạch lát sân vườn lục giác

Gạch lục giác, đặc biệt là các mẫu gạch bê tông lát vỉa hè có giá thành rẻ hơn nhiều so với các mẫu gạch cao cấp chuyên dụng cho sân vườn. Không chỉ chi phí rẻ, họa tiết đơn giản và quy trình sản xuất nhanh chóng nên các mẫu gạch này có giá rẻ và phù hợp với nhiều gia đình hạn chế về kinh tế hay cần tiết kiệm chi phí tối đa.

Gạch nung lục giác như gạch men, gạch Porcelain, gạch Granite có tính thẩm mỹ cao: sự ghép nối giữa các cạnh lục giác là một cơ sở cho nhiều ý tưởng phát triển xung quanh các thiết kế nền sân vườn ấn tượng. Không chỉ có thể sử dụng hoặc lát nền màu sắc thống nhất, đặc điểm mẫu gạch này có thể phối hợp nhiều màu một cách hài hòa mà không phá hủy tính thẩm mỹ, giúp cho không gian có vẻ đẹp độc nhất nhờ tính ngẫu nhiên.

Các mẫu gạch lát sân vườn lục giác được sản xuất cho lát nền sân vườn nên gạch được coi trọng trong vấn đề chống thấm nước, chống trơn trượt hiệu quả. Các mẫu gạch này đều có độ thấm hút thấp, bề mặt nhám sần tăng độ ma sát, giảm trơn trượt.

Các mẫu gạch lục giác cho sân vườn thường có độ dày, kết cấu đặc nên có thể chịu lực tác động lớn mà khó bị nứt vỡ, giúp gạch bền và tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Gạch có thể ứng dụng cho nhiều kiểu sân vườn với diện tích và hình dáng khác nhau. Sân vườn rộng rãi, thoáng đãng hay sân vườn quanh co khúc khuỷu, sân vườn nhiều cây và hoa,... khi sử dụng các mẫu gạch lục giá trên đều có thể dễ dàng thi công.

3. Những mẫu gạch lát sân vườn lục giác ấn tượng

Gạch lát sân vườn có các mẫu gạch đơn sắc cơ bản và gạch họa tiết, gạch xi măng,... đang được ưa chuộng và có thể phối hợp dễ dàng.

Gạch lát sân vườn lục giác đơn sắc

Màu đơn sắc có thể sử dụng tạo nên các mẫu phối hợp và ý tưởng sáng tạo dễ dàng cho sân vườn. Các ý tưởng như phối xen kẽ, phối mẫu ngẫu nhiên, phối màu đồng nhất,.. Bạn có thể tham khảo một số ý tưởng độc đáo và ấn tượng dưới đây.

gach lat san vuon luc giac dep

Gạch lát sân vườn cạnh bể bơi với ba màu xám, ghi đậm, trắng,.. tạo nên hiệu ứng thị giác bắt mắt, những đường nối liền và màu sắc các viên gạch ngẫu nhiên cho không gian đẹp và ấn tượng hơn.

gach lat san vuon luc giac dep 1

Không gian sân vườn giản dị, tự nhiên và gần gũi với mẫu gạch lục giác. Các đường ron nối gạch không làm mất đi tính thẩm mỹ mà như một phần không thể thiếu giúp nổi bật lên hình dạng và góc cạnh của viên gạch.

Gạch lát sân vườn lục giác họa tiết

Gạch lục giác có họa tiết trang trí đa dạng với nhiều thiết kế như gạch lát sân vườn họa tiết cỏ, gạch họa hoa đồng tâm, họa tiết sỏi,... các mẫu họa tiết này khi kết hợp theo nguyên bộ tạo nên sự hải hòa và thống nhất cho không gian mà vẫn mang giá trị thẩm mỹ cao, không cần quá nhiều thay thế và sửa đổi.

gach lat san vuon luc giac dep 2

Gạch lục giác với các đường vân giả sỏi được cách điệu cho lát đường đi ngoài sân vườn với các mối nối là thảm cỏ nền tạo cảm giác như hòa làm một với không gian cây cối xung quanh. Ý tưởng không mới nhưng được nhiều người ưa chuộng.

gach lat san vuon luc giac dep 3

Mẫu gạch lục giác lát sân vườn họa tiết ấn tượng sở hữu vẻ đẹp cổ điển cho không gian sân vườn. Bề mặt sần chống trượt đảm bảo an toàn và thiết kế có tính thẩm mỹ cao.

Các mẫu gạch lát sân vườn lục giác được ứng dụng cho nhiều dự án khác nhau tạo nên mẫu trang trí độc đáo và kiến trúc đẹp mắt. Nếu gạch lục giác có độ dày, cảm giác chắc chắn và thông thường chi phí mua sắm tiết kiệm hơn. Không những thế, nếu mua sắm vào các đợt khuyến mãi, xả kho thì giá gạch lát sân nói riêng và giá gạch ốp lát nói riêng có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua được giá hời. 

Để tham khảo và tìm mua các mẫu gạch lát nền tốt nhất, ghé thăm Showroom Hải Linh để được tư vấn và báo giá. Chương trình xả kho cuối năm và siêu sale 12/12 sẽ là cơ hội tuyệt vời cho khách hàng được hưởng giá tốt. Liên hệ ngay!

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây