Đặc điểm gạch Đồng Tâm chống trơn. Các mẫu gạch chống trơn đẹp.

26/10/2023
Gạch chống trơn là mẫu gạch ưu tiên cho những khu vực dễ trơn trượt như sàn nhà tắm, ban công sân vườn,... do những khu vực này dễ bị bám nước gây ra trơn trượt nguy hiểm.

Tuy nhiên, để biết được nên chọn gạch chống trơn nào tốt và phù hợp cho không gian thì bạn nên tìm hiểu đặc điểm của nó. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về đặc điểm  mẫu gạch Đồng Tâm chống trơn - một trong những dòng gạch chống trơn được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Gạch chống trơn Đồng Tâm nên dùng cho không gian nào?

gach dong tam chong tron

Về cơ bản thì gạch chống trơn chuyên dụng cho những khu vực dễ trơn trượt và hay bám nước. Nên không gian sử dụng gạch chống trơn để lát nền chủ yếu sẽ là không gian nhà tắm, nhà vệ sinh. Nơi mà thường xuyên ẩm ướt dẫn đến trơn trượt nếu sử dụng các dòng gạch bóng kiếng dễ bị ngã và gây ra tai nạn.

Một khu vực khác là không gian ngoại thất như sân vườn, ban công là nơi ngoài trời nên chịu nhiều tác động của thời tiết như mưa bão nên dễ trơn trượt.

Ngoài ra, các khu vực như hành lang, cầu thang cũng nên chọn các mẫu gạch Đồng Tâm chống trơn để đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình.

2. Đặc điểm của gạch Đồng Tâm chống trơn

Bề mặt là yếu tố quyết định quan trọng nhất cho cá mẫu gạch chống trơn của Đồng Tâm. Gạch Đồng Tâm chống trơn cho ban công và phòng tắm đẹp an toàn cho trẻ nhỏ và người già với những đường vân đá được in nổi tạo những rãnh gờ nhẹ giúp cho bề mặt gạch có độ ma sát cao hạn chế chống trượt. Ngoài ra các rãnh giúp nước chảy thoát nước khỏi sàn giúp sàn nhà khô nhanh hơn từ đó cũng giảm độ trơn cho gạch.

Có những mẫu gạch mẫu vân gạch sần rõ nét được in họa tiết theo công nghệ phủ men khô tạo nên bề mặt khắc họa nổi rõ ràng chuyên dụng cho ban công ngoài trời và sân vườn, những nơi mà thường xuyên tiếp xúc ngoài trời dễ bị trơn trượt.

Khi đánh giá thực các dòng gạch Đồng Tâm chống trơn phổ biến hiện nay thì có thể phân loại thành 3 loại bề mặt thường thấy:

Gạch nhám: bề hình thức gạch có bề mặt nhám, khi sờ vào thấy sần và hơi ráp tay giúp gạch tạo độ ma sát cao hơn khi tăng diện tích tiếp xúc của mặt sàn với chân nên có thể được sử dụng cho cá không gian phòng tắm, ban công...

gach dong tam chong tron 1

Gạch men khô: là loại gạch phủ men khổ được in nổi các họa tiết tạo nên bề mặt khô thay vì là tạo bề mặt sần nhám. Các mẫu gạch này có độ chống thấm và chống trơn trượt tương đối có thể sử dụng cho các không gian như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp..

gach dong tam chong tron 2

Gạch in định hình: là gạch in kỹ thuật số tạo hiệu ứng 3D và họa tiết nổi trên bề mặt gạch. Mẫu gạch thường thấy nhiều với các mẫu gạch ốp lát sân vườn như các loại gạch giả sỏi, giả đá,... thường được sử dụng chủ yếu cho sân vườn hoặc đôi khi cũng có thể áp dụng cho ban công, nhà tắm...

gach dong tam chong tron 3

3. Các mẫu gạch Đồng Tâm chống trơn đẹp và sang trọng

Những mẫu gạch Đồng Tâm chống trơn gợi ý cho phòng tắm

Gạch Granite 3060SAHARA với kích thước 30 x 60 (cm)bề mặt sần và men matt mờ giúp gạch vừa chống trơn cùng độ cứng cao, siêu bền mang đến bạn một không gian hiện đại và vô cùng tiện lợi.

gach dong tam 3060sahara007 1

Gạch Porcelain 3060SAHARA có thể sử dụng cho cả ốp tường và lát nền với bề mặt nhám sần chống trơn. Tông màu xám trung tính đem đến sự hiện đại cho không gian nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn cho người dùng. Kết hợp men kháng khuẩn phủ trên bề mặt sẽ giúp hạn chế vi khuẩn sinh sôi trong khu vực nhà tắm.

Các mẫu gạch Đồng Tâm chống trơn cho sân vườn

Mẫu gạch Đồng Tâm 4040LYSON010

Mẫu gạch Đồng Tâm 4040LYSON010 họa tiết hình tròn làm trung tâm tạo điểm nhấn. Bề mặt men matt khô sần trên nền bề mặt định hình với họa tiết hình học, 3D giúp cho gạch thoát nước, chống trơn tốt.

phoi canh gach lat san vuon dtd4040hoangsa001 1

Gạch lát nền DTD4040TRUONGSA001 là mẫu gạch giả đá, sỏi mang đến hình ảnh thiên nhiên cho sân vườn. Gạch nhám có thể chống trầy xước và chống trơn trượt hiệu quả. Đồng thời xương gạch cứng, bền có thể chịu tác động của tự nhiên tốt.

Các mẫu gạch Đồng Tâm chống trơn cho hành lang, cầu thang

gach dong tam chong tron 4

Bộ sưu tập COTTON ấy cảm hứng từ chất liệu sợi vải tạo hiệu ứng chất liệu tự nhiên cho không gian, ứng dụng những cải tiến vượt trội về công nghệ tạo nên những hoa tiết và màu sắc hài hòa, bề mặt gạch men mờ có khả năng chống trơn nhẹ thích hợp cho hành lang, cầu thang và phù hợp với các không gian nội thất phong cách hiện đại.

Gạch Đồng Tâm 6060VAMCOTAY003 Độ hút nước E ≤ 0.5% tăng khả năng chống thẩm vượt trội phù hợp với cả khu vực ngoài trời. Men mờ cao cấp có khả năng chống trơn, chống trầy xước kết hợp men kháng khuẩn H+.

4. Giá của các mẫu gạch Đồng Tâm chống trơn

Gạch Đồng Tâm luôn là thương hiệu gạch việt với giá phù hợp với thị trường và tài chính của người tiêu dùng Việt. Với chất lượng tốt và giá cả phải chăng, hầu hết các mẫu gạch tầm trung của Đồng Tâm không quá cao.

Gạch Đồng Tâm chống trơn trên thị trường hiện nay có khá nhiều mức giá khác nhau nhưng chủ yếu sẽ nằm trong khoảng từ 250.000 VNĐ đến 350.00 VNĐ chênh lệch giữa các đại lý phân phối của Đồng Tâm. Đồng thời các đại lý cũng hay áp dụng các chương trình giảm giá và khuyến mãi nên khách hàng có thể mua với mức giá khá mềm cho các mẫu gạch của Đồng Tâm.

Hải Linh là một trong những đại lý phân phối gạch Đồng Tâm chính hãng với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực hơn 15 năm. Bạn có thể đến với Showroom Hải Linh để mua sắm được những mẫu gạch Đồng Tâm chống trơn với giá tốt và được miễn phí vận chuyển tận nơi khu vực ngoại thành Hà Nội và hỗ trợ cho các tỉnh. Ngoài ra, có thể truy cập website bán hàng Hải Linh để xem thêm các mẫu gạch và tham khảo thêm các mẫu khác.

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây