Gạch lát sân vườn màu ghi - Lựa chọn hoàn hảo cho công trình của bạn

04/12/2023
Trang trí sân vườn với các mẫu gạch màu ghi trung tính được rất nhiều người lựa chọn bởi mẫu gạch này hài hòa và phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Bạn đang tìm kiếm mẫu gạch màu ghi để tạo điểm nhấn cho không gian ngoại thất của mình?

Hãy cùng Hải Linh khám phá tại sao gạch lát sân vườn màu ghi là một lựa chọn hoàn hảo cho công trình của bạn trong bài viết này nhé!

1. Tại sao gạch lát sân vườn màu ghi là lựa chọn hoàn hảo cho sân vườn của bạn?

gach lat san vuon mau ghi 3

Gạch màu ghi giúp khu vực sân vườn trở nên đẹp mắt, độc đáo và thu hút hơn

Gạch lát sân vườn gam màu ghi trung tính là lựa chọn gạch ốp lát trang trí thế hệ mới trên thị trường hiện nay, mang đến trải nghiệm không gian sống hiện đại cho các gia đình. Sở dĩ mẫu gạch này được ưa chuộng đến vậy bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Tạo điểm nhấn cho không gian ngoại thất: Với màu sắc trung tính và đẹp mắt, gạch lát sân vườn màu ghi tạo điểm nhấn, mang đến cảm giác sang trọng, hiện đại và thu hút sự chú ý của nhiều người. Dù sử dụng cho sân vườn nhỏ hay lớn, mẫu gạch này luôn làm nổi bật không gian ngoại thất của bạn.

  • Dễ dàng phối hợp với các phụ kiện trang trí và phong cách kiến trúc khác: Gạch màu ghi lát sân vườn màu có thể dễ dàng phối hợp với màu sắc của các vật dụng trang trí khác như cây cảnh, bàn ghế, hay bức tường để tạo nên không gian thú vị và độc đáo.

  • Độ bền và khả năng chịu lực tốt: Gạch lát sân vườn tông màu ghi có độ bền cao và khả năng chịu được các tác động từ thời tiết và mật độ đi lại cao mà không bị hư hỏng, luôn giữ được độ bền và màu sắc ban đầu.

  • Khả năng chống trơn trượt: Gạch màu ghi lát sân vườn thường có bề mặt nhám chống trơn trượt, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt là trong mùa mưa, mẫu gạch này sẽ hạn chế tối đa nguy cơ trơn trượt.

  • Họa tiết phong phú, kích thước đa dạng như 30×30, 40×40, 50×50, 60×60, 30x60, 40x80,... mang đến nhiều lựa chọn và phù hợp với từng diện tích sân vườn của mỗi gia đình.

2. Những mẫu gạch lát sân vườn màu ghi phổ biến

Có nhiều loại gạch lát sân vườn tông màu ghi phổ biến trên thị trường. Dưới đây là một số loại gạch màu ghi cho khu vực ngoại thất được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay:

  • Gạch lát sân vườn màu ghi trơn: là lựa chọn phổ biến với sắc ghi trung tính trên bề mặt tuy đơn giản nhưng tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho không gian ngoại thất.

  • Gạch lát sân vườn vân đá màu ghi: là lựa chọn thích hợp cho những gia chủ muốn tạo nên sự đa dạng và độc đáo cho không gian sân vườn.

  • Gạch màu ghi lát sân vườn có hoa văn: tạo thêm sự phong cách và tinh tế cho không gian ngoại thất.

  • Gạch lát sân vườn màu ghi kết hợp với các màu khác: Bạn có thể kết hợp gạch màu ghi với các màu sắc khác như trắng, đen, xanh lá cây để tạo nên sự hài hòa và cân đối cho không gian sân vườn.

gach lat san vuon mau ghi 6

Tông màu xám chủ đạo kết hợp với họa tiết gạch bông khiến không gian trở nên ấn tượng và trẻ trung hơn

3. Những ý tưởng thiết kế sân vườn với gạch màu ghi

Gạch ốp lát sân vườn màu ghi trong kiến trúc hiện đại

Gạch màu ghi thường được sử dụng lát sân vườn trong các công trình kiến trúc hiện đại như nhà phố, biệt thự hay căn hộ chung cư giúp tạo nên không gian đơn giản, tinh tế và hiện đại. Trong phong cách này, tông màu ghi trung tính của gạch lát nền thường được kết hợp với các vật liệu khác nhau kính, gỗ hoặc thép để tạo nên sự hài hòa và cân đối cho không gian.

gach lat san vuon mau ghi 1

Gạch màu ghi trung tính ăn nhập với nhiều phong cách thiết kế và mọi kiểu “set up” sân vườn khác nhau

Gạch màu ghi lát sân vườn trong kiến trúc truyền thống

Gạch màu ghi lát sân vườn có thể được ứng dụng trong kiến trúc truyền thống như nhà cổ, chùa, hay đền đài để tạo nên sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Tuy nhiên, khi sử dụng mẫu gạch màu ghi theo phong cách này, cần lưu ý đến màu sắc chủ đạo và màu nội thất của công trình để tạo sự nhất quán cho khu vực ứng dụng.

da xanh mai vien lat san chua

Kiến trúc cổ kết hợp với nền gạch xám phô diễn vẻ tinh tế, ấn tượng cho khuôn viên ngoại thất

Phối hợp gạch lát sân vườn tông màu ghi với các loại cây cảnh

Bạn có thể lựa chọn gạch màu ghi cho khu vực ngoại thất của gia đình để tôn lên màu sắc và vẻ đẹp tự nhiên của các loại cây cảnh. Đối với không gian sân vườn, nên chọn gạch có màu ghi trơn, có hoa văn hoặc gạch màu ghi kết hợp với những tông màu khác để tạo ra sự phối hợp hài hòa trong màu sắc và đẹp mắt.

gach gia be tong mau xam

Sự kết hợp của gạch màu ghi và các loại cây cảnh trang trí giúp trang viên gia đình đẹp mắt và tạo cảm giác như đang ở resort

Ứng dụng gạch lát sân, vườn màu ghi và kiến trúc xanh

Gạch lát sân vườn màu ghi có thể được sử dụng trong các công trình kiến trúc xanh như nhà xanh, vườn rau, hay công viên giúp tạo nên không gian gần gũi với thiên nhiên và bảo vệ môi trường. Mẫu gạch này chính là lựa chọn bền vững và thân thiện với môi trường với khả năng chống trơn trượt, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, độ bền cao, giúp tiết kiệm năng lượng và tài nguyên trong quá trình sử dụng.

gach lat san vuon mau xam

Gạch lát sân màu ghi tạo chiều sâu và sự tự nhiên cho không gian sân vườn thu hút

Với những đặc điểm nổi bật và lợi ích mà nó mang lại, gạch lát sân vườn màu ghi giúp tạo điểm nhấn cho không gian ngoại thất, tạo cảm giác sang trọng và hiện đại, dễ dàng phối hợp với các phụ kiện và kiến trúc khác và có tính thẩm mỹ cao. Hãy lựa chọn mẫu gạch này để tạo nên một không gian sân vườn đẹp mắt và ấn tượng. Nếu có bất kỳ băn khoăn nào, hãy liên hệ với Hải Linh ngay để được giải đáp mọi thắc mắc nhanh nhất nhé!

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây