286+ Mẫu Gạch Trang Trí Vách Cầu Thang Hiện Đại Mới Nhất 2024

29/03/2024
Sử dụng gạch trang trí vách cầu thang là một trong những giải pháp tối ưu được nhiều nhà kiến trúc lựa chọn nhằm kiến tạo không gian sống tiện nghi. Việc ốp lát gạch vách cầu thang không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà còn tạo ra một lớp khiên chắn, bảo vệ khu vực này khỏi tình trạng ẩm mốc. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm các mẫu gạch đẹp, chất lượng trang trí vách cầu thang thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. 
gach trang tri vach cau thang 28

1. Tại sao nên sử dụng gạch trang trí vách cầu thang? 

Có hàng loạt lý do thuyết phục gia chủ ứng dụng gạch ốp lát trang trí vách cầu thang khi thiết kế nội thất, cụ thể đó là: 
  • Có thể thoải mái sáng tạo khi trang trí vách cầu thang vì hiện nay các loại gạch ốp lát được bày bán đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước. Từ loại giả gỗ, giả đá, giả cổ cho đến các họa tiết hình bông đều có. Người dùng có thể thoải mái chọn lựa tùy theo phong cách thiết kế nội thất mà mình mong muốn. 
  • Sở hữu dải màu đa dạng, phong phú họa tiết, các mẫu gạch ốp lát chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn đặc biệt cho không gian của bạn khi đặt ở khu vực cầu thang. Không chỉ vậy, lớp men bóng sáng tạo hiệu ứng phản chiếu ánh sáng tăng thêm sự lung linh cho căn phòng. Nếu bạn chọn lớp men matt thì gia tăng độ sâu và khiến không gian trở nên rộng rãi hơn. Từ đó, góp phần tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo hiệu quả về mặt thị giác. 
  • Khu vực cầu thang có mật độ di chuyển cao, thường được đặt thêm các ô cửa sổ lớn để lấy ánh sáng bên ngoài. Đó là lý do khiến đây là nơi thường xuyên bám bụi bẩn và có nhiều tác động va chạm, quẹt khi đi lại. Việc ốp lát gạch ở vị trí này có thể giúp bảo vệ bề mặt tường hiệu quả. Không những vậy, còn tiết kiệm thời gian lau chùi, dọn dẹp tối ưu. 
  • Hầu hết các loại gạch trang trí vách cầu thang hiện nay đều được gia công từ chất liệu tốt với công nghệ sản xuất hiện đại cho độ cứng bền vượt trội cùng khả năng chống thấm nước tốt. Việc này sẽ giúp khu vực cầu thang chống lại được hiện tượng ẩm mốc thường gặp khi trời nồm , nhất là tại Việt Nam. Đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí thay mới, bảo trì và tăng tuổi thọ của công trình. 
gach trang tri vach cau thang
 

2. Top các mẫu gạch trang trí vách cầu thang đẹp, mới nhất  

Dưới đây là các gợi ý sáng giá được nhiều nhà kiến trúc, chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn ứng dụng khi thi công gạch ốp lát vách cầu thang. 

Gạch giả cổ mộc mạc mà tinh tế

Từng viên gạch nhuốm màu thời gian, khắc họa vẻ đẹp được lưu truyền hàng trăm năm dù phủ bụi sương khói nhưng vẫn lộng lẫy. Các tone màu nâu cam đậm nhạt pha trộn một cách khéo léo truyền tải cảm giác ấm áp mang hơi hướng cổ điển cho không gian của bạn. Mẫu gạch này rất thích hợp khi phối cùng chất liệu gỗ ốp tường, sàn nhà để tạo sự đồng bộ và tăng tính thẩm mỹ. 
gach trang tri vach cau thang 10
 
gach trang tri vach cau thang 2
 
gach trang tri vach cau thang 3

Cả bức tường vách cầu thang trở nên ấm áp, thu hút hơn nhờ tone màu nâu cam ấm áp. Không gian cũng vì thế mà trở nên gần gũi hơn. Rất nhiều quán cafe, nhà hàng ưa chuộng sử dụng mẫu gạch giả cổ này nhằm tạo điểm nhấn cho không gian của mình và thu hút khách hàng. 
gach trang tri vach cau thang 11
 
gach trang tri vach cau thang 4
 
gach trang tri vach cau thang 5
 
gach trang tri vach cau thang 6

Toàn bộ không gian sử dụng gam màu trắng xám trung tính. Nhà thiết kế đã rất khéo léo khi điểm xuyết thêm bức tường gạch giả cổ ở vách cầu thang tạo điểm nhấn. Mặc dù mang vẻ đẹp hoài cổ, thể hiện những đường nét cũ kỹ theo năm tháng nhưng tất cả đều là họa tiết 3D giả lập. Vừa đảm bảo mục đích thiết kế vừa dễ dàng vệ sinh và làm sạch. 

>>> Gợi ý thêm một số mẫu gạch ốp lát vách cầu thang đẹp: 3060HOANGLIENSON001, 4080GECKO004, 4080FAME004-H+

 
gach trang tri vach cau thang 12
gach trang tri vach cau thang 7

 

gach trang tri vach cau thang 8

 

gach trang tri vach cau thang 9

Gạch giả đá tái hiện vẻ đẹp bất tận 

Mẫu gạch ốp tường vách cầu thang giả đá đẹp tái hiện tinh xảo từng đường nét vân đá tự nhiên, đưa vẻ đẹp thiên nhiên vào trong không gian sống. Gạch khổ lớn phủ một lớp men bóng sáng tạo hiệu ứng cơi nới cho không gian thêm rộng mở. 
gach trang tri vach cau thang 13
 
gach trang tri vach cau thang 18

Gam màu trắng tinh tế điểm xuyết thêm các đường vân nối dài kéo tầm nhìn rộng mở, tạo cảm giác không gian thêm thoáng đãng. Dải màu trung tính dễ dàng phối hợp với các nội thất khác mà không gây rối mắt. 
gach trang tri vach cau thang 14
 
gach trang tri vach cau thang 19
 
gach trang tri vach cau thang 22

Đường vân kéo dài theo chiều dọc tạo chiều sâu cho căn phòng. Chất liệu men cao cấp bóng sáng phản chiếu ánh sáng thêm phần lung linh. Họa tiết vân đá tinh xảo, sinh động tạo điểm nhấn thu hút. 
>>>>> Cập nhật giá các loại gạch lát nền Đồng Tâm mới nhất 2024 
gach trang tri vach cau thang 15
gach trang tri vach cau thang 20

 

gach trang tri vach cau thang 21

Gạch giả gỗ sang trọng mà ấm áp 

Mẫu gạch giả gỗ trang trí vách cầu thang với những đường vân kéo dài tái hiện vẻ đẹp bất tận của tự nhiên. Góp phần kiến tạo không gian ấm cúng, tinh tế và sang trọng cho gia chủ. Loại bỏ hoàn toàn những hạn chế nhu ẩm mốc, cong vênh như khi sử dụng gỗ tự nhiên. 
gach trang tri vach cau thang 16
 
gach trang tri vach cau thang 23
 
gach trang tri vach cau thang 24

Bề mặt được in công nghệ cao cấp mô phỏng họa tiết vân gỗ tự nhiên sang trọng. Màu sắc đậm nhạt tạo hiệu ứng 3D thêm phần sinh độ. Dễ dàng phối hợp với nhiều chất liệu khác trong quy trình thiết kế nội thất. 
gach trang tri vach cau thang 17
 
gach trang tri vach cau thang 25
 
gach trang tri vach cau thang 27

Trong bài viết trên đây. Hải Linh đã gợi ý đến bạn đọc những mẫu gạch trang trí vách cầu thang cũng như làm rõ những lợi ích nhận được khi ứng dụng trong thực tế. Hiện nay tại Showroom Hải Linh đang trưng bày đa dạng mẫu mã, kích thước các loại gạch ốp lát Đồng Tâm, Viglacera, Taicera,... chất lượng cao với mức chiết khấu hấp dẫn. Mời quý khách ghé thăm để tham khảo thực tế hoặc có thể liên hệ trực tiếp Hotline để nhận tư vấn, hỗ trợ giao hàng toàn quốc. 

Biên tập viên: yenseo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây