Tìm hiểu về các loại gạch lát nền Đồng Tâm được ưa chuộng

18/01/2016
Gạch Đồng Tâm nói chung và gạch lát nền Đồng Tâm hiện nay rất được khách hàng Việt ưa chuộng. Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu về các loại gạch Đồng Tâm qua ngay bài viết sau đây.

1. Gạch lát nền Đồng Tâm cao cấp hiện nay rất được khách hàng Việt ưa chuộng. Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu về các loại gạch Đồng Tâm qua ngay bài viết sau đây. Và từ đó có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp cho nội thất mới của gia đình bạn nhé!

kich thuoc gach lat nen dong tam

Các kích thước gạch Đồng Tâm

Các loại gạch lát nền Đồng Tâm trên thị trường

Hiện tại, Đồng Tâm sản xuất 2 loại gạch lát nền phổ biến nhất là gạch men Đồng Tâm (gạch ceramic) và gạch granite Đồng Tâm (gạch porcelain). Cả hai dòng gạch này đều đa dạng với vô vàn kích thước, mẫu mã và màu sắc. Chính vì thế mà khách hàng có thể dễ dàng chọn mua được gạch Đồng Tâm theo như ý muốn.

Gạch lát nền Đồng Tâm hiện nay có nhiều hoa văn phong phú để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn như: gạch vân gỗ, gạch giả đá, gạch giả sỏi, gạch in 3D hiệu ứng cây cỏ cho khu vực sân vườn... Việc lựa chọn gạch lát nền loại nào chủ yếu dựa vào nhu cầu và phong cách của chủ nhà. 

Cách lựa chọn gạch lát nền Đồng Tâm phù hợp

Hãy cùng Showroom Hải Linh điểm qua một số loại gạch Đồng Tâm đang được ưa chuộng hiện nay. Từ đó có thể đưa ra những lựa chọn thích hợp nhất cho công trình của mình nhé.

+ Gạch men Đồng Tâm (gạch ceramic): Gạch men là sản phẩm gạch được tạo thành từ nguyên liệu chính là đất sét (70%), và bột đá tự nhiên tinh chế. Gạch men Đồng Tâm có chất lượng cao cấp so với các sản phẩm cùng phân khúc giá trên thị trường. Dòng gạch sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội với đường nét hoa văn tinh tế. Đa dạng và phong phú trong mẫu mã, họa tiết. Ngoài ra các sản phẩm được tráng một lớp men sáng bóng lên trên bề mặt. Nhờ vậy mà mỗi viên gạch đề giữ được màu sắc lâu bền với thời gian. 

Nếu bạn đang muốn lát nền căn hộ gia đình mình hay văn phòng thì gạch men Đồng Tâm là sự lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên, đối với những nơi có lưu lượng người qua lại lớn thì không nên chọn loại gạch men vì gạch này khá trơn. Bên cạnh đó, cốt liệu có độ xốp nhất định do đó bạn nên  hạn chế sử dụng dòng gạch này ở những nơi có độ ẩm cao, thường xuyên tiếp xúc với nước ẩm ướt.

gach men gach granite dong tam 6060venus001

Gạch men và gạch granite Đồng Tâm

+ Gạch bông Đồng Tâm: đây là một trong những sản phẩm đầu tiên của Đồng Tâm và cũng tạo nên thương hiệu Đồng Tâm vững mạnh như hiện nay. Gạch bông Đồng Tâm sở hữu độ bóng và độ bền màu cao được tạo ra từ những bàn tay khéo léo chỉ từ cát và xi măng. Gạch bông Đồng Tâm có nhiều mẫu họa tiết và hoa văn đa dạng. Khi chúng được ghép lại với nhau thì trông như một bức tranh chạm khảo hay một tấm thảm dệt bắt mắt. Gạch bông Đồng Tâm phù hợp để lát nền cho mọi quy mô công trình. Vẻ đẹp đặc sắc của dòng gạch này gợi về ký ức xưa cũ. Chúng rất phù hợp với những không gian đậm chất cổ điển.

gach bong dong tam 18

Gạch bông Đồng Tâm

+ Gạch granite lát nền Đồng Tâm: Đây là loại gạch lát nền có độ cứng cao với thành phần chính là bột đá thạch anh, chiếm đến 70%. Đây chính là loại gạch lát nền cao cấp đang được nhiều chủ thầu xây dựng tin tưởng sử dụng. 

Gạch granite Đồng Tâm được chia thành 2 loại là men bóng và men mờ, mỗi loại phù hợp từng khu vực thi công khác nhau. Gạch granite có độ bền cao, có độ sát tốt, khả năng chịu lực vượt trội. Bởi vậy chúng rất thích hợp cho những văn phòng, trung tâm thương mại và công trình công cộng có đông người qua lại. Xương gạch granite có khả năng chống thấm cực tốt nên chúng được ứng dụng rộng rãi ốp lát cả nội thất cũng như không gian ngoại thất. Với rất nhiều ưu điểm như vậy nên gạch Đồng Tâm granite có giá cao hơn hẳn so với 2 dòng gạch men, gạch bông kể trên.

gach granite dong tam 15x60 2

Gạch granite Đồng Tâm​

Một số lưu ý khi mua gạch lát nền Đồng Tâm

Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung, hiện đại hay mang hơi hướng kiến trúc sang trọng thì nên chọn gạch granite Đồng Tâm hoặc gạch ceramic Đồng Tâm. Còn bạn nên chọn gạch bông Đồng Tâm nếu yêu thích phong cách cổ điển. Tuy nhiên, dù chọn loại gạch nào đi nữa bạn cũng cần chú ý một số tiêu chí cơ bản sau:

+ Kích thước: Đối với gạch ceramic hay granite. Bạn nên chọn gạch lát nền sao cho có kích thước phù hợp nhất. Thông thường kích thước lớn sẽ mang lại cảm giác thoáng đãng, rộng rãi hơn cho mặt sàn. Nhưng bạn vẫn cần lưu ý đảm bảo sự hài hòa đối với diện tích căn phòng, không nên sử dụng kích thước gạch quá to cho căn phòng quá chật hẹp. Kích thước phổ biến hiện nay là gạch lát nền Đồng Tâm 25x25, gạch lát nền 30x30, gạch lát nền Đồng Tâm 40x40, gạch lát nền 60x60 Đồng Tâm . Đặc biệt còn có dòng gạch lát nền Đồng Tâm 80x80 cao cấp cho các dự án xây dựng lớn, các công trình sang trọng... Xem nhanh các kích thước gạch lát nền Đồng Tâm dưới dây:

+ Màu sắc: Màu sắc gạch lát nền nên chọn theo màu sắc ưa thích nhưng lưu ý lựa chọn sao phù hợp với màu tường, độ nội thất bên trong phòng.

Bạn hoàn toàn có thể chọn màu gạch Đồng Tâm theo sở thích cá nhân. Nhưng hãy lựa chọn màu gạch lát nền sao cho hài hòa với gạch ốp tường Đồng Tâm. Tạo nên mối liên kết giữa các mảng nội thất. Ngoài ra màu gạch cũng nên có một sự hài hòa đối với đồ dùng trong phòng.

+ Lên kế hoạch cụ thể và tính toán số lượng gạch cần mua. Bạn cũng nên mua thừa một phần gạch nhỏ để phòng trường hợp thi công gặp trục trặc, gạch vỡ trong quá trình ốp lát…

Đến Đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh để mua gạch chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

Showroom Hải Linh là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm gạch ốp lát từ Đồng Tâm Group. Đến Hải Linh mua gạch, quý khách hàng có thể an tâm về chất lượng gạch chính hãng. Cùng với đó, giá gạch tại hệ thống Showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh có mức chiết khấu cao. Như vậy quý khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm gạch tốt mà vẫn tiết kiệm chi phí xây dựng cho công trình mới của mình.

Tại Hải Linh, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm ấn tượng bởi có đầy đủ các mẫu mã từ nhà sản xuất. Ngoài ra đội ngũ tư vấn viên, bán hàng giàu kinh nghiệm có thể hỗ trợ quý khách khi cần.

Showroom Hải Linh sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí thông qua số hotline.... Hải Linh chúc quý khách lựa chọn được loại gạch ưng ý nhất, tạo nên không gian sống hoàn hảo.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây