Top gạch ốp lát nhà vệ sinh 30x30 hot nhất thị trường năm 2023

16/11/2023
Gạch ốp lát nhà vệ sinh 30x30 là mẫu gạch phổ biến được nhiều gia đình lựa chọn. Sản phẩm này không chỉ có họa tiết đa dạng mà còn có chất lượng vượt trội, đảm bảo sự an toàn và không gian hiện đại và tiện nghi.

 

1. Top các mẫu gạch 30x30 ốp lát nhà vệ sinh đẹp 

Gạch 30x30 giả gỗ ốp lát nhà vệ sinh

Gạch giả gỗ là mẫu gạch được nhiều người lựa chọn để ốp lát cho nhà tắm, nhà vệ sinh của gia đình. Mẫu gạch này mang đến sự tự nhiên, sang trọng và ấm cúng với bề mặt có họa tiết tương đồng với gỗ thật cùng nhiều gam màu khác nhau từ trầm đến sáng. Đối với không gian nhà vệ sinh, nên chọn gạch 30x30 men khô, có bề mặt sần hoặc nhám mờ để hạn chế trơn trượt, đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, việc vệ sinh và lau chùi cũng trở nên dễ dàng hơn, không bị ảnh hưởng bởi các hóa chất tẩy rửa, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ và tiện ích cho không gian.

gach hoa tiet van go

Nhà vệ sinh sang trọng, ấm cúng với mẫu gạch 30x30 giả gỗ

Gạch giả đá 30x30 ốp lát nhà vệ sinh

Gạch ốp lát nhà vệ sinh 30x30 giả đá là mẫu gạch được ứng dụng nhiều trong các gia đình trẻ hiện nay. Với họa tiết mô phỏng bề mặt của phiến đá tự nhiên, chân thực, màu sắc tinh tế  và đa dạng mang đến không gian sang trọng, thanh lịch và gần gũi hơn. Những viên gạch họa tiết không quá cầu kỳ có tính thẩm mỹ cao, mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Đặc biệt, mẫu gạch này có chất lượng ngày càng cao, khả năng chống thấm tốt, phù hợp để ốp lát nhà tắm, nhà vệ sinh và khu vực có độ ẩm cao.

gach gia da

Gạch giả đá 30x30 có màu sắc lịch lãm, mang đến sự sang trọng hoàn hảo cho không gian

Xem thêm: Gạch Đồng Tâm - 3030ROME002 Gạch đồng tâm 3030SAND002 Gạch Đồng Tâm 3030NGOCTRAI002 Gạch Đồng Tâm 3030ANDES003

Gạch 30x30 giả sỏi ốp lát nhà vệ sinh

Gạch giả sỏi ốp lát nhà vệ sinh hiện là một trong những mẫu gạch được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm này ứng dụng kỹ thuật in định hình tạo ra họa tiết sỏi sắc nét, chân thực chống trơn trượt, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi di chuyển. Ngoài ra, mẫu gạch giả sỏi 30x30 còn được sử dụng cho không gian ngoại thất, khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước, từ đó mang đến không gian bắt mắt và ấn tượng hơn.

gach hoa tiet soi

Gạch giả sỏi 30x30 giúp chống trơn, mang đến không gian ấn tượng và bắt mắt hơn

Gạch bông 30x30 ốp lát nhà vệ sinh

Sử dụng gạch bông kích thước 30x30 để ốp lát là một ý tưởng tuyệt vời để trang trí cho không gian nhà tắm, nhà vệ sinh của gia đình. Gạch bông (gạch hoa văn) là loại gạch trang trí có thể dùng để ốp tường hoặc lát nền. Họa tiết bắt mắt tạo điểm nhấn ấn tượng, mang đến phong cách cổ điển cho không gian ứng dụng. Mẫu gạch này giúp loại bỏ sự nhàm chán, đơn sắc của các dòng gạch ốp lát thông thường, tuy nhiên cần hạn chế không nên dùng quá nhiều họa tiết gây rối mắt cho ngôi nhà của bạn.

gach bong lat nha ve sinh

Gạch bông kiến tạo không gian ấn tượng, thu hút đầy hoài niệm

2. Một số cách ốp lát gạch 30x30 cho nhà vệ sinh ấn tượng

Sau khi chọn được mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh 30x30 phù hợp, bạn cần phải thi công ốp lát những viên gạch này cho không gian ứng dụng. Cách lát nền, ốp tường này có thể được thực hiện theo 3 dạng chính theo từng phong cách và sở thích của gia chủ như sau:

Cách ốp lát gạch 30x30 nhà vệ sinh thẳng hàng

Cách lát sàn này là sự lựa chọn của đa số người sử dụng, đơn giản, không phức tạp nhưng vẫn mang lại cảm giác thẩm mỹ cao. Khi bạn không muốn phải suy nghĩ nên sử dụng loại sàn phòng tắm nào với gạch lát nền đồng tâm 30x30, hãy chọn kiểu này, phù hợp với mọi loại gạch và dễ dàng hòa hợp với tường.

Gạch 30x30 hình vuông, màu sáng lát thẳng hàng mang đến không gian sang trọng đầy tiện nghi

Cách ốp lát gạch 30x30 nhà vệ sinh theo đường chéo

Đây là phương pháp lát nền tương tự như cách lát gạch truyền thống. Tuy nhiên, khi thi công, các viên gạch sẽ được xoay 1 góc 45 độ để biến hình vuông thành hình dáng vết cắt của viên kim cương. Với kiểu ốp lát này, bạn có thể lựa chọn gạch giả đá, phối gạch đơn sắc màu đối lập (trắng đen, ghi-trắng,...) để mang đến sự phá cách, ấn tượng cho không gian ốp lát.

cách lát gạch trong nhà vệ sinh

Gạch lát nền 30x30 nhà tắm họa tiết vân đá xám lát theo đường chéo giúp không gian luôn tươi mới, rộng rãi và sang trọng

Cách ốp lát gạch 30x30 kiểu so le

Để lát sàn gạch riêng lẻ chúng ta cần có bản vẽ thật chi tiết, rõ ràng để thợ không mắc những sai sót cơ bản trong quá trình thi công, đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí mua gạch và thợ. Sàn phòng tắm đáng kinh ngạc cũng sẽ mang lại cho ngôi nhà một diện mạo mới và đặc biệt và là một ý tưởng tuyệt vời, giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi nói đến sàn phòng tắm.

gach lat nen nha tam so le

Lát gạch so le mang đến sự thu hút bậc nhất cho nhà vệ sinh hiện đại

Trên đây là những mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh 30x30 được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây được Hải Linh tổng hợp. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn cho sàn nhà của mình, đi tắm. Nếu bạn quan tâm đến bất kỳ mẫu gạch lát nền phòng tắm 30x30 nào nêu trên, vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc ghé trực tiếp showroom Hải Linh để được tư vấn và báo giá gạch lát nền tận tình cho từng mẫu gạch cụ thể.

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây