Tuyển tập những lưu ý, bộ sưu tập gạch ốp tường phòng khách đẹp mới nhất 2024

16/06/2024
Cùng Hải Linh khám phá bộ sưu tập gạch ốp tường phòng khách đẹp, mới nhất 2024 cùng những lưu ý quan trọng khi chọn mua ngay trong bài viết dưới đây. Đừng bỏ qua cơ hội trang trí ngôi nhà thêm phần sang trọng, đẳng cấp, tăng giá trị bất động sản mà không phải ai cũng biết. 
Xem nhanh

1. Lý do nên sử dụng gạch ốp tường phòng khách

Hàng loạt lợi ích mà người dùng nhận được khi thực hiện ốp lát tường phòng khách, cụ thể là:

  •  Khác biệt hoàn toàn với sơn tường, gạch ốp tường phòng khách sở hữu bề mặt dễ vệ sinh, lau chùi. Gần như không xuất hiện các tình trạng rêu mốc hay bôi bẩn khó làm sạch. 
  • Bảo vệ tường khỏi các tác động bên ngoài, nâng cao tuổi thọ công trình và hạn chế tối đa chi phí sửa chữa. Các loại bàn ghế, vật dụng nội thất không tránh khỏi việc va chạm trong quá trình sử dụng trong phòng khách, tuy nhiên, nhờ có lớp gạch ốp bảo vệ sẽ hạn chế những hư hại không đáng có. 

  • Đa dạng mẫu mã, hoa văn, màu sắc cho phép gia chủ thoải mái sáng tạo, thể hiện gu thẩm mỹ riêng và tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian phòng khách. 

  • Có tính linh hoạt cao, cho người dùng nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, mức giá đáp ứng nhu cầu cả về tính tiện nghi, thẩm mỹ cũng như ngân sách thi công mà gia chủ mong muốn khi thiết kế phòng khách. 

2. Những vật liệu sử dụng ốp tường phòng khách thông dụng nhất hiện nay

Gạch ốp tường

Gạch ốp tường được bày bán rộng rãi tại khắp các cửa hàng, đại lý vật liệu xây dựng lớn nhỏ trên toàn quốc. Bạn cũng có thể bắt gặp loại vật liệu này được ứng dụng tại hàng loạt công trình, dự án trải dài từ Bắc vào Nam và trên thế giới. Trên thị trường có 3 loại chính là gạch men Ceramic, gạch Porcelain và gạch Granite. 

gach op tuong cho moi khong gian
 

Trong đó, gạch men Ceramic được kết tinh bởi 70% đất sét và 30% còn lại là bột đá cùng những nguyên vật liệu khác. Gạch Porcelain và Granite thuộc loại gạch đồng chất, cấu tạo phần lớn từ bột đá nung ở nhiệt độ cao cho kết cấu bền chặt, loại bỏ hoàn toàn các bọt khí gây lỗ rỗng. Vậy nên, gạch ốp tường sở hữu độ cứng vượt trội, không nứt vỡ, cong vênh, không gặp tình trạng rêu mốc, chống thấm nước hiệu quả. 

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã gạch ốp tường phòng khách. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến gạch vân đá với khả năng tái hiện vẻ đẹp bất tận của đá tự nhiên, cho phép mang thiên nhiên vào trong không gian phòng khách với mức chi phí cực kỳ hợp lý. 

Đá Marble

Đá Marble còn có tên gọi là đá cẩm thạch, biến chất từ đá vôi và cấu tạo không phân phiến. Mỗi tấm đá cẩm thạch có các vân đá riêng biệt, tạo ra các hoa văn độc đáo không giống nhau. Các vân này có thể là những đường nét mềm mại uốn lượn, hoặc những dải màu đậm nhạt xen kẽ, tạo nên một bức tranh tự nhiên tinh tế.

da Marble op tuong moi khong gian

Sở hữu một loạt ưu điểm ấn tượng như có độ bóng, màu sắc tự nhiên bền lâu hay khả năng cách điện, cách nhiệt, chống cháy vượt trội, đá Marble trở thành vật liệu được ưa chuộng sử dụng để trang trí tường phòng khách. Tuy nhiên, vì là đá thật nên cần phải có giải pháp chống thấm phù hợp, chống rêu mốc. Các phương thức thi công phức tạp, có kỹ thuật cao. Mức giá đắt đỏ hơn hẳn các loại vật liệu khác. 
=>> Cách chọn gạch ốp tường Đồng Tâm đẹp nhất cho phòng khách

Tấm nhựa

Tấm nhựa ốp tường được biết đến như một lựa chọn giá rẻ, tiết kiệm tối đa chi phí cho không gian phòng khách. Loại vật liệu này cấu tạo bao gồm 4 lớp lần lượt là lớp bảo vệ, lớp trang trí, lớp gắn kết và lớp đế. Dải màu đa dạng, nhiều họa tiết trang trí, thỏa thích thể hiện phong cách thiết kế theo sở thích. 

 

tam ghep nhua op tuong moi khong gian

Nhiều người ưu tiên sử dụng tấm nhựa ốp tường phòng khách vì quá trình thi công đơn giản, mức giá rẻ hơn hẳn các loại vật liệu khác, tính thẩm mỹ cao, vệ sinh dễ dàng. Tuy nhiên, hạn chế của nó chính là khả năng chống thấm nước. Nếu sử dụng cần phải thêm một bước xử lý chống thấm tuyệt đối cho tường rồi mới ốp lên, điều này cũng sẽ khiến phát sinh thêm thời gian, công sức và chi phí lắp đặt. 

Tranh 3D

Tranh 3D trở thành điểm nhấn ấn tượng trong không gian phòng khách nhờ khả năng tạo chiều sâu, tăng tính thẩm mỹ. Đây là một loại tranh dán tường khổ lớn với các họa tiết 3D cực kỳ sinh động, pha trộn hài hòa giữa bố cục, màu sắc và ánh sáng, khơi gợi hiệu ứng thị giác của người nhìn. Bề mặt ứng dụng công nghệ in phun UV trên tấm nhựa dày, phủ lớp Ceramic tráng gương thể hiệu độ sắc nét tối đa.  

tranh 3 d op tuong phong khach

 

Không giới hạn tính sáng tạo vì họa tiết bề mặt có thể in theo yêu cầu của khách hàng, có thể thêm chữ tùy thích. Vì lớp tráng gương sáng bóng nên rất dễ vệ sinh, siêu bền bỉ. Trọng lượng nhẹ hơn gạch ốp lát nên dễ dàng thi công hơn. 

Ván gỗ

Ván gỗ công nghiệp đã góp mặt từ lâu trong ngành vật liệu xây dựng. Nhờ sự đa dạng về màu sắc vân gỗ, kiểu dáng và kích thước, nhiều gia đình lựa chọn làm vật liệu ốp tường nhằm tăng tính thẩm mỹ mà vẫn tiết kiệm chi phí. 

ván gỗ ốp tường phòng khách sang trọng

Đặc điểm nổi bật của ván gỗ ốp tường là có họa tiết vân gỗ tự nhiên, sang trọng. Bề mặt gạch mịn, men cao cao cấp dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Vì đã qua xử lý nên có khả năng chống mối mọt, chống thấm nước tốt. 

3. Không gian sống ấn tượng với Những mẫu gạch ốp tường phòng khách

Hoài niệm không gian xưa với Gạch ốp tường giả cổ

Nhiều công trình thăng hạng nhờ nét đẹp cổ kính, xưa cũ được thể hiện thông qua những viên gạch ốp tường giả cổ. Vật liệu này sở hữu đường nét thô mộc và màu sắc giản dị, điểm thêm những vết loang lổ có chủ đích, gợi lên cảm giác hoài niệm cho không gian.  

gach op tuong gia co op trang tri phong khach

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gạch giả cổ được bày bán, phổ biến nhất phải kể đến gạch men giả cổ, gạch cotto giả cổ, gạch gốm giả cổ và gạch xi măng giả cổ. Mỗi loại được sản xuất từ những vật liệu khác nhau và sở hữu những ưu điểm riêng biệt.   

gach op tuong gia co op trang tri phong khach 1

Sở hữu công năng trang trí vượt trội, kích thước đa dạng, cho phép người dùng áp dụng nhiều kiểu thi công như ốp so le, ốp thẳng, ốp ziczac,... Yên tâm về độ bền bỉ nhờ khả năng cách nhiệt, chống thấm tốt, mát vào mùa hạ và ấm áp vào mùa đông. Chế tạo từ vật liệu có sẵn trong tự nhiên, thân thiện môi trường và an toàn sức khỏe người dùng. 

Mang cả thiên nhiên với gạch ốp tường vân gỗ

Gạch ốp tường vân gỗ là sự kết tinh đầy cảm hứng giữa chất liệu gạch sắc nét bền bỉ với họa tiết vân gỗ sang trọng, quý phái. Khả năng mô phỏng vẻ đẹp thiên nhiên từ những đường vân gỗ, tái tạo màu sắc ấm áp, đây được coi là loại vật liệu đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người dùng hiện nay. 

gach op tuong van go op tuong phong khach

Không thể phủ nhận rằng gỗ tự nhiên làm tăng thêm vẻ đẹp ấm áp, sang trọng cho không gian, tuy nhiên, kèm theo là một loạt các hạn chế như dễ trầy xước, mài mốc, ẩm mốc. Khắc phục tất cả những điều này, gạch ốp tường vân gỗ duy trì vẻ đẹp thẩm mỹ sau hàng chục năm sử dụng. 

gach op tuong van go op tuong phong khach1

Gạch ốp tường phòng khách giả gỗ có đa dạng kích thước 60x60, 80x80, 15x90, 40x90,... cho phép người dùng thoải mái ứng dụng trong các không gian khác nhau. Dải màu đa dạng từ tone nâu sáng sang trọng cho đến các gam màu trung tính như màu óc chó, màu trắng, màu xám, màu đen phối vàng,... 

Sang trọng, đẳng cấp với gạch ốp tường vân đá

Không gian thêm phần đẳng cấp với sự góp mặt của gạch ốp tường vân đá. Các đường vân ngẫu nhiên, không cố định in phun bằng công nghệ 3D hiện đại tái tạo vẻ đẹp của những phiến đá cẩm thạch, hoa cương trong tự nhiên. 

gach op tuong van da op tuong phong khach

Đa dạng kích thước từ các loại khổ vuông cho đến khổ hình chữ nhật, từ khổ nhỏ cho đến gạch khổ lớn, đáp ứng mọi vị trí thi công ốp lát. Dù là phòng khách nhỏ hẹp hay rộng lớn đều có kích cỡ gạch vân đá phù hợp. 

gach op tuong van da op tuong phong khach 2

 

  Các đường vân đá càng trở lên sinh độ, tăng chiều sâu cho không gian khi kết hợp với lớp men matt có độ sần nhẹ. Nếu căn phòng của bạn có phần hạn chế diện tích thì gạch vân đá men bóng là sự lựa chọn thích hợp nhờ khả năng phản chiếu ánh sáng, cơi nới và mở rộng không gian hiệu quả. 
=>> Cách chọn gạch ốp tường phòng khách - Chuẩn như chuyên gia

Sáng tạo với gạch ốp tường giả xi măng

Gạch ốp tường giả xi măng hay còn được biết đến tên gọi khác là gạch giả bê tông. Với vẻ đẹp hiện đại và phóng khoáng, loại vật liệu đang dần trở thành xu hướng của kiến trúc hiện đại. Phù hợp với phong cách tối giản, trang nhã và đặc biệt không bị lỗi mốt theo thời gian. 

gach xi mang op tuong phong khach

Trên bề mặt được điểm thêm các vết nứt, mờ mịn hay các vết rạn lớn, tạo nên một vẻ đẹp độc đáo và thô mộc. Kết hợp hài hòa với tông màu xám từ đậm đến nhạt, cho phép người dùng dễ dàng kết hợp với nhiều loại chất liệu, màu sắc nội thất khác nhau. 

Không gian đầy nghệ thuật với gạch trang trí

Không gian đầy nghệ thuật với gạch trang trí có thể biến mọi căn phòng trở nên độc đáo và đầy cảm hứng. Đây chính là công cụ sáng tạo giúp gia chủ thể hiện phong cách và cái gu riêng biệt. 

Gạch 3D

Gạch 3D với bề mặt nổi bật và kết cấu đặc biệt với khả năng tạo chiều sâu và tăng tính sống động cho tường phòng khách. Nhờ đặc điểm này mà có thể tạo ra hiệu ứng ánh sáng và bóng tối thú vị, làm cho không gian trở nên thu hút hơn. 

gach trang tri op phong khach 3d

Gạch thẻ

Gạch thẻ là một loại gạch trang trí kiểu dáng nhỏ gọn, thường có hình chữ nhật, được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất và ngoại thất. Kích thước thường thấy là 75×150, 50×200, 60×200, 68×280, 75×300, 100×200, 100x300mm, dễ dàng lắp đặt và tạo ra nhiều kiểu dáng cũng như hoa văn khác nhau.

gach the op trang tri khong gian phong khach

 

Gạch ốp chân tường họa tiết tranh

Gạch ốp chân tường họa tiết tranh là một loại gạch trang trí đặc biệt, được thiết kế với các họa tiết phong phú và tinh tế, thường là các bức tranh nhỏ. Chúng không chỉ có chức năng bảo vệ chân tường khỏi va đập, bụi bẩn mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao thẩm mỹ cho không gian nội thất. 

gach op chan tuong hoa tiet tranh trang tri phong khach

 

4. Những lưu ý lựa chọn gạch ốp tường phòng khách hiệu quả không thể bỏ qua

Gạch ốp tường phòng khách cho nhà biệt thự

Phòng khách trong các biệt thự gây ấn tượng với sự rộng rãi và sang trọng. Vậy nên việc chọn gạch ốp tường cần phải phản ánh được sự tinh tế và đẳng cấp của không gian. Tùy vào phong cách thiết kế của gia chủ, có thể cân nhắc lựa chọn loại họa tiết vân đá hoa cương, cẩm thạch sắc nét hoặc các loại vân gỗ sang trọng, ấm cúng. 

gach op tuong van da cho phong khach nha biet thu

Chất liệu gạch đồng chất Porcelain hoặc Granite có độ bền lên đến hàng chục năm nhờ kết cấu siêu cứng chắc, chống rạn nứt, cong vênh hay rêu mốc, góp phần tăng cao tuổi thọ công trình. Đối với không gian biệt thự sang trọng, nên ưu tiết chọn các gam màu gạch ốp tường trung tính như trắng, xám, be để tôn lên vẻ trang nhã, thanh lịch. 

  Vì diện tích phòng khách biệt thự đơn lập thường dao động trong khoảng 30m2 đến 40m2. Vậy nên, để đảm bảo tính hài hòa và cân đối, nên chọn các loại gạch khổ lớn kích cỡ 80x80, 90x90, 60x120. Bề mặt gạch liền mạch, hạn chế tối đa các đường ron ngăn cách, đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho tường phòng khách. 

Gạch ốp tường phòng khách nhà biệt thự liền kề

Nhà biệt thự liền kề thường có diện tích nhỏ hơn các biệt thự đơn lập. Tuy nhiên, đây vẫn là không gian sang trọng, đẳng cấp nên vẫn cần chú ý khi lựa chọn mẫu mã gạch ốp tường nhằm duy trì vẻ đẹp và phong cách riêng biệt. Phòng khách nhà biệt thự liền kề thường có diện tích dao động từ 25m2 đến 30m2, phù hợp sử dụng kích cỡ gạch ốp tường 50x50, 60x60, 30x60cm. 

gach op tuong phong khach cho nha lien ke

  Vì là không gian sống của phân khúc khách hàng cao cấp vậy nên chắc chắn chất lượng gạch cũng là điều cần quan tâm. Nên lựa chọn những dòng xương gạch đồng chất có khả năng chống chịu lực, chịu nhiệt và chống thấm vượt trội, giữ vẻ đẹp bền vững theo thời gian. 

  Tùy vào từng phong cách thiết kế mà xác định họa tiết, màu sắc gạch ốp tường phù hợp. Đối với những phòng khách hiện đại, ưu tiên gam màu trung tính xám, trắng, ghi,... Phong cách cổ điển quý phái thêm phần ấm áp, lộng lẫy với màu nâu vân gỗ sang trọng. 

Lựa chọn gạch ốp tường phòng khách cho nhà ống

Đặc trưng của nhà ống là sở hữu diện tích dài và hẹp. Và tất nhiên, phòng khách nhà ống cũng không ngoại lệ. Khi lựa chọn gạch ốp tường cho không gian này cần lưu ý các yếu tố về họa tiết, màu sắc cũng như lớp men bề mặt nhằm tạo hiệu ứng mở rộng và cơi nới không gian. 

  Ưu tiên chọn gạch màu sáng như trắng, kem, màu pastel để khiến cho phòng khách có cảm giác sáng sủa, thoáng đãng hơn. Lựa chọn hoa văn chiều dọc kéo dài không gian, tạo hiệu ứng căn phòng cao và rộng hơn thực tế. Không chỉ vậy, thay vì sử dụng các loại gạch men matt có độ sần nhẹ, hãy ưu tiên dùng gạch men bóng có khả năng phản chiếu ánh sáng tốt hơn, tăng cường độ sáng cho phòng khách. 

Lựa chọn gạch ốp tường phòng khách trang trí cho nhà cấp 4

Nhà cấp 4 thường có thiết kế đơn giản và thân thiện, do đó việc chọn gạch ốp tường cần phải phù hợp với không gian và phong cách sống của gia đình. Nếu bạn muốn tạo ra một không gian ấm áp và gần gũi, hãy chọn những mẫu gạch ốp tường vân gỗ nâu hiện đại. Ngược lại, nếu yêu thích sự sang trọng thì đừng bỏ qua các loại gạch vân đá. Yêu thích sự an toàn, không lỗi mốt lựa chọn gạch giả xi măng. 

Cách phối màu gạch ốp tường phòng khách sao cho hiệu quả

Cách phối màu đem đến hiệu quả tối ưu cần cân nhắc đến các yếu tố quan trọng là diện tích và phong cách phòng khách. 

cach phong mau cho khong gian phong khach

Phối màu theo diện tích phòng

Đối với các không gian phòng khách nhỏ, sử dụng gạch ốp tường gam màu tươi sáng như màu trắng, màu kem, màu vàng kem,... Nhờ khả năng phản chiếu ánh sáng tốt sẽ khiến cho không gian có cảm giác rộng lớn hơn. Tuyệt đối không sử dụng quá nhiều màu sắc gạch ốp lát, chỉ nên sử dụng một gam màu duy nhất, nếu không có thể gây rối mắt và khiến không gian trở nên hỗn loạn, mất cân bằng thẩm mỹ. 

Đối với các không gian phòng khách lớn, có thể thoải mái ứng dụng các gam màu yêu thích, từ màu trắng tinh khôi cho đến các gam màu đậm như nâu, đen, hoặc phá cách như đỏ, xanh. Để không gây hiệu ứng ngược, đừng bỏ qua phương pháp phối màu 6-3-1. Trong đó, màu gạch ốp lát chủ đạo chiếm 60%, các màu sắc nội thất kết hợp chiếm 30% và màu nổi bật tạo điểm nhấn chiếm 10% trong không gian.

Phối màu theo phong cách

Phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển thường có xu hướng sử dụng các tông màu ấm áp như vàng, nâu, hoặc đỏ đất gợi mở một không gian ấm cúng và truyền thống. Những màu này mang đến hơi hướng cổ điển và sang trọng, kết hợp với các họa tiết hoa văn cầu kỳ và tinh tế, nổi bật như gạch ốp tường vân đá marble hoặc granite. 

Phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại được thể hiện rõ nét thông qua các loại gạch ốp tường có gam màu trung tính như trắng, xám, ghi, đen. Vừa có thể tạo cảm giác thanh lịch và hiện đại, vừa không lỗi mốt theo thời gian. Những màu này giúp không gian phòng khách trở lên sạch sẽ và gọn gàng hơn. Hoa văn đơn giản hoặc trơn, ít họa tiết sẽ nhấn mạnh sự tinh tế và tối giản, với các hình học hoặc đường nét mảnh phù hợp với phong cách này. Sử dụng gạch có bề mặt bóng loáng cũng là một lựa chọn thông minh, vì nó giúp tạo cảm giác sáng sủa và mở rộng không gian, đồng thời dễ dàng vệ sinh và duy trì.

Lựa chọn gạch ốp tường phòng khách theo diện tích phòng

lua chon gach op tuong phong khach dua theo kich thuoc

Diện tích nhỏ hơn 15m2

Hầu hết các chuyên gia đều lựa chọn gạch ốp tường tông màu sáng cho không gian phòng khách hàng nhỏ với mục đích gợi cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn. Kích thước gạch nhỏ hoặc trung bình như 20x20 cm, 30x30 cm hoặc 30x60 cm đảm bảo sự gọn gàng mà không gây rối mắt. Gạch men bóng kết hợp hoa văn đơn giản là lựa chọn lý tưởng nhờ khả năng phản chiếu ánh sáng hiệu quả, tạo cảm giác sáng sủa và thoáng đãng.

Diện tích lớn hơn 15m2

Thoải mái lựa chọn các loại gạch ốp tường tông màu đậm như xám, nâu, đen hoặc xanh để tạo điểm nhấn thu hút cho không gian. Kích thước gạch khổ lớn 30x90cm , 60x60 cm, 80x80 cm hay thậm chí 100x100 cm sẽ tạo ra sự liền mạch và bề thế. Lớp men mờ hoặc có vân nhẹ giúp giảm bớt độ chói và tạo sự mềm mại, tinh tế. Ngoài ra, bạn có thể chọn gạch có hoa văn cầu kỳ, phong phú để tạo điểm nhấn và tăng thêm phần sang trọng cho phòng khách lớn. 

Lựa chọn gạch ốp tường phòng khách theo từng phong cách thiết kế

Trong thời gian gần đây, xu hướng tối giản - Minimalism ngày càng trở lên phổ biến, ưu tiên loại bỏ đi những chi tiết cầu kỳ để đem lại cái nhìn tổng thể đầy phóng khoáng cho không gian. Hãy sử dụng các loại gạch ốp tường khổ lớn duy trì vẻ tối giản của nội thất, hạn chế đường ron ngăn cách, giữ cho bề mặt liền mạch và rộng mở. Cùng lúc sử dụng gam màu trầm lạnh hoặc trung tính kết hợp họa tiết nhẹ nhàng đáp ứng đúng nhu cầu giản đơn mà vẫn thanh lịch, trang nhã. 

  Khi nhắc đến phong cách cổ điển, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến lối kiến trúc hoàng gia xa hoa, ưu tiên những gam màu nâu, vàng ánh kim tăng sự lộng lẫy. Để khẳng định đẳng cấp người dùng, hãy chọn những mã gạch khổ lớn, bề mặt siêu mịn với chi tiết xương gạch đồng chất cao cấp, đảm bảo cả tính thẩm mỹ và độ bền bỉ theo thời gian. 
lua chon gach op tuong phong khach dua theo phong cach thiet ke

Phong cách Retro là kết tinh của những giá trị tích lũy theo thời gian, khơi gợi vẻ đẹp cổ điển, đơn điệu nhưng vẫn chân thành và đầy cuốn hút. Khi lựa chọn gạch ốp tường phòng khách theo phong cách retro, cần kết hợp hài hòa giữa gam màu đậm và dịu nhẹ. Bạn có thể lựa chọn gạch ốp tường Marble màu trắng sáng, tạo điểm nhấn bằng các nội thất màu đậm làm điểm nhấn. 

Trong phong cách kiến trúc Scandinavian thì chất liệu gỗ được coi là vật liệu chính khơi nguồn sáng tạo cho các nhà thiết kế tài ba. Vậy nên, đừng bỏ qua các mã gạch ốp tường giả gỗ hiện đại, mảnh ghép hoàn thiện cho phòng khách của bạn, mang đến vẻ đẹp giản dị và gần gũi của vùng Bắc Âu. 

Lựa chọn gạch ốp tường phòng khách theo từng thương hiệu

Để lựa chọn thương hiệu gạch ốp tường phù hợp cho phòng khách, cần đánh giá nhiều yếu tố như độ uy tín, mức chi phí, mẫu mã trên thị trường. Nếu bạn chuộng các dòng gạch trong nước với mức chi phí phải chăng mà vẫn đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao, thì đừng bỏ qua những cái tên đình đám trong ngành vật liệu xây dựng như Đồng Tâm, Viglacera, Taicera, Mykonos. 

Nếu bạn hướng đến các phân khúc cao cấp thì có thể cân nhắc các thương hiệu gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, Malaysia, Italia để khẳng định đẳng cấp với họa tiết sắc nét, lớp men bền bỉ bóng sáng, chất gạch siêu cứng chắc. Tuy nhiên, mức giá sẽ có phần nhỉnh hơn hẳn các loại gạch ốp tường đến từ thương hiệu trong nước đã kể trên. 

5. Tổng hợp những mẫu gạch ốp tường phòng khách Đồng Tâm mới nhất 2024

Đừng bỏ qua những mẫu gạch ốp tường phòng khách Đồng Tâm mới nhất 2024, dự đoán sẽ làm mưa làm gió trên thị trường vật liệu xây dựng trong thời gian tới. 

Gạch đồng tâm 8080DONGVAN007-FP-H+

Gạch đồng tâm 8080DONGVAN007-FP-H+ là sự kết tinh của công nghệ in hoa văn hiện đại và công nghệ phủ men khô hàng đầu, thể hiện những đường vân đá vô cùng tự nhiên, chân thực và sắc sảo.   

Gạch đồng tâm 6060DONGVAN007-FP-H+

Gạch đồng tâm 6060DONGVAN007-FP-H+ thỏa mãn những tín đồ đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Lớp nền màu đen sang trọng giúp cho các đường vân càng trở nên nổi bật. Công nghệ kháng khuẩn nano bảo vệ sức khỏe.   

Gạch đồng tâm 3060HOANGLIENSON001

Gạch đồng tâm 3060HOANGLIENSON001 thích hợp với không gian phòng khách theo phong cách mộc mạc, bình dị. Lớp men mat kết hợp màu nâu đất khiến cho các đường vân, đường rạn càng trở nên chân thực, gợi nhắc đến những lớp trầm tích sâu nhất trên các bề mặt đá và đất. 

Gạch ốp tường phòng khách giả xi măng Đồng Tâm 3060VAMCOTAY003

Gạch ốp tường phòng khách giả xi măng Đồng Tâm 3060VAMCOTAY003 được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của sông Vàm Cỏ ở Nam Bộ với mục đích tôn vinh vẻ đẹp sông nước miền Tây. Các đường vân tựa như các cuộn sóng nước đang chảy nối tiếp nhau, nổi bần bật trên lớp nền màu xám trung tính. 

Gạch Đồng Tâm 4080GECKO002

Gạch Đồng Tâm 4080GECKO002 thuộc dòng gạch thế hệ mới, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Tây Ban Nha, đáp ứng những quy chuẩn chất lượng khắt khe của quốc tế. Màu trắng trang nhã làm nền cho những đường vân ngả vàng tỏa sáng, tạo nên cảm giác thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng. 

>>> Xem thêm một số mẫu gạch ốp tường phòng khách Đồng Tâm đẹp: 3060SAHARA012, 3060SAHARA0113060HOANGLIENSON004, 3060HOANGLIENSON003, 4080FAME012-H+

6. Địa chỉ cung cấp gạch ốp tường phòng khách uy tín nhất Hà Nội

Với chặng đường 17 năm hình thành và phát triển, Hải Linh đã vươn lên và khẳng định vị trí người anh lớn trên thị trường vật liệu xây dựng. Nhắc đến địa chỉ cung cấp gạch ốp tường phòng khách uy tín, chắc chắn những khách hàng sành sỏi nhất không thể bỏ qua cái tên Hải Linh. 

  Sở hữu hệ thống Showroom chuyên nghiệp, tại khắp các quận lớn của Hà Nội, Hải Linh mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm và đánh giá thực tế, khách quan sản phẩm trước khi quyết định chọn mua. Tại đây, hàng trăm mẫu mã gạch ốp lát đẹp, đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu trong và ngoài nước, đáp ứng mọi phân khúc khách hàng cũng như nhu cầu trang trí phòng khách.  

Đặc biệt, là đại lý chính hãng với kho hàng quy mô lớn, Hải Linh luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng mức chiết khấu tốt nhất, tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm vật liệu xây dựng. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp hết lòng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc. Đến với Hải Linh, quý khách có thể lựa chọn hình thức mua hàng trực tiếp hoặc trực tuyến cực kỳ tiện lợi.  

Hãy truy cập ngay vào website hoặc liên hệ trực tiếp Hotline đặt mua hàng ngay hôm nay và nhận về ưu đãi hấp dẫn có 1-0-2 !!! 

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây