Xu hướng gạch lát nền 2021 Đồng Tâm cho phòng khách hiện đại

21/12/2018
Cuốn hút với xu hướng gạch lát nền 2019 Đồng Tâm mang tới cho phòng khách hiện đại, để đánh giá một không gian phòng khách đẹp cùng khám phá ngay bài viết sau đây.a

Hiện nay xu hướng gạch lát nền 2019 cho không gian phòng khách nào vừa hợp thẩm mỹ. Lại phù hợp với xu hướng được coi là tiêu chí đánh cao cao nhất. Trong đó phải kể đến gạch lát nền Đồng Tâm, sản phẩm chinh phục được người tiêu dùng Việt. Cùng Hải Linh khám phá xu hướng gạch lát nền Đồng Tâm 2019 cho không gian phòng khách hiện đại.

Xem thêm

Gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng khách đẹp 2019​
Gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng khách đẹp 2019​

 

Gạch lát nền Đồng Tâm là một trong những sản phẩm vô cùng quen thuộc và gần gũi trong không gian sống của người Việt. Muốn tạo ấn tượng, sự thu hút cho không gian phòng khách hiện đại, việc lựa chọn mẫu gạch lát nền đẹp là chưa đủ. Công việc này còn hỏi bạn phải cập nhật kịp thời xu hướng gạch lát nền Đồng Tâm mới nhất hiện nay.

Lựa chọn xu hướng gạch lát nền Đồng Tâm 2019 cho phòng khách hiện đại

Phòng khách không chỉ là nơi sum họp, quây quần của các thành viên trong gia đình. Nó còn là nơi đón tiếp khách đến chơi nhà. Do đó, hầu hết gia chủ đều rất chú trọng đến việc tạo ấn tượng cho không gian này. Với lựa chọn gạch lát nền Đồng Tâm, bạn sẽ giải quyết được hai bài toán khó: tăng giá trị thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí.

  • Xu hướng gạch lát nền Đồng Tâm 2019 theo kích thước: Khi lựa chọn sản phẩm gạch lát nền, bạn cần hết sức chú ý đến diện tích không gian sử dụng. Với những phòng khách có diện tích nhỏ dưới 15m2, bạn nên lựa chọn gạch lát nền 30x30 hoặc gạch đồng tâm 40x40. Còn đối với những diện tích trên 15m2, gạch lát nền Đồng Tâm 50x50 hoặc 60x60 sẽ là phương án phù hợp.

  • Trong năm 2019, những mẫu gạch lát nền có hình vuông hay hình chữ nhật vẫn tiếp tục lên ngôi, dẫn đầu trên thị trường.

  • Để phù hợp với mọi không gian phòng khách khác nhau và sở thích của người tiêu dùng, thương hiệu gạch Đồng Tâm vẫn tiếp tục cho ra đời những mẫu gạch lát nền đa dạng về màu sắc.

  • Những mẫu gạch lát nền thương hiệu Đồng Tâm có họa tiết thiên nhiên, vân mây, vân đá hay vân gỗ chắc chắn sẽ dẫn đầu xu hướng  2019. Mỗi sản phẩm gạch lát nền có họa tiết, màu sắc khác nhau sẽ mang lại cho không gian phòng khách nhà bạn những nét cuốn hút, nổi bật riêng biệt.

  • Nếu bạn muốn không gian thân thiện và hòa hợp với thiên nhiên thì không nên bỏ qua gạch lát nền họa tiết thiên nhiên. Còn nếu bạn yêu thích sự sang trọng, trang nhã thì không nên bỏ qua gạch lát nền vân mây. Không nên bỏ qua xu hướng gạch lát nền Đồng Tâm này trong không gian sống.

  • Với nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật, gạch lát nền Đồng Tâm từ chất liệu granite hay ceramic sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong năm 2019.

Gạch lát nền phong cách hiện đại
Gạch lát nền phong cách hiện đại

 

Cùng điểm qua những mẫu gạch dẫn đầu xu hướng gạch lát nền Đồng Tâm 2019 của Hải Linh

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu gạch lát nền Đồng Tâm đẹp sẽ đón đầu xu hướng năm 2019 của Showroom gạch Hải Linh nhé:

1. Tinh tế, trang nhã với gạch lát nền Đồng Tâm 3030TAMDAO001

Với những người yêu thích sự tối giản nhưng trang nhã và tinh tế thì không nên bỏ qua sản phẩm này. Đặc biệt, nếu không gian phòng khách nhà bạn có diện tích chật hẹp dưới 15m2 thì đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho xu hướng gạch lát nền Đồng Tâm 2019.

gạch lát nền Đồng Tâm 3030TAMDAO001
Phối cảnh với Gạch lát nền Đồng Tâm 3030TAMDAO001
  • Gạch lát nền Đồng Tâm 3030TAMDAO001 có kích thước 30x30, gam màu kem nhạt, là loại gạch men.
  • Với công nghệ in hoa văn hiện đại và ngẫu nhiên, không gian sử dụng gạch lát nền Đồng Tâm 3030TAMDAO001 sẽ toát lên nét đẹp phóng khoáng và vô cùng thoáng mát.

  • Đối với những không gian phòng khách thiếu ánh sáng, sản phẩm gạch lát nền này có khả năng biến không gian đó trở nên sáng hơn.

  • Gạch lát nền Đồng Tâm 3030TAMDAO001 có tính năng chống trơn trượt, chịu lực và chịu lực tốt.

  • Là sản phẩm an toàn cho người sử dụng với giá thành hợp lí

2. Sang trọng và hiện đại với gạch lát nền Đồng Tâm MANCHESTER

Nếu gia đình bạn đông thành viên, không gian phòng khách có mật độ di chuyển cao, bạn nên sử dụng gạch lát nền Đồng Tâm chất liệu granite. Nằm trong xu hướng gạch ốp lát Đồng Tâm 2019, sản phẩm này chắc chắn sẽ được nhiều khách hàng ưa chuộng.

 

Sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm Granite MANCHESTER của Hải Linh có những ưu điểm sau:

  • Sản phẩm này có kích thước 50x50, gam màu nâu đậm.

  • Không gian phòng khách sẽ trở nên hiện đại và sang trọng hơn với mẫu gạch lát nền Đồng Tâm MANCHESTER.

  • Đây là sản phẩm có khả năng chịu lực tốt, khó bị trầy xước.

  • Công trình sử dụng sẽ hạn chế tối đa tình trạng rêu mốc, ẩm ướt nhờ ưu điểm chống thấm tốt nhờ sử dụng một trong những loại gạch lát nền hợp xu hướng gạch lát nền Đồng Tâm này.

  • Dễ dàng vệ sinh và lau chùi, đảm bảo tuổi thọ công trình, độ bền màu cao.

3. Gạch lát nền Đồng Tâm ceramic 481 mang lại nhiều trải nghiệm cho người sử dụng

Với giá trị thẩm mỹ cao cùng những ưu điểm nổi bật khác, gạch lát nền Đồng Tâm ceramic 481 chắc chắn sẽ chinh phục được mọi khách hàng.


 

gach lat nen dong tam lang 481
Phòng mẫu Gạch lát nền Đồng Tâm 481 màu kem xem chi tiết tại đây

 

  • Đây là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập gạch ceramic - nhám, kích thước 40x40.

  • Không gian phòng khách trở nên nhẹ nhàng, thu hút hơn nhờ gam màu sáng với các chi tiết vân đá vô cùng tinh tế.

  • Khả năng chống trượt cao, chịu lực tốt  nên rất an toàn với người sử dụng.

  • Mọi đối tượng khách hàng đều có thể sử dụng sản phẩm này.

Ngoài những mẫu gạch lát nền nêu trên, Hải Linh còn sở hữu rất nhiều sản phẩm gạch lát nền cao cấp, dẫn đầu xu hướng gạch lát nền Đồng Tâm 2019 khác. Để tham khảo và chiêm ngưỡng thêm, hãy truy cập website: https://gachdongtam.vn.

Hải Linh, sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi nhà để bắt kịp xu hướng gạch lát nền Đồng Tâm 2019

Hải Linh không những là địa chỉ cung cấp sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm chính hãng, chất lượng mà còn cập nhật nhanh chóng xu hướng. Bạn muốn biết những mẫu gạch lát nền Đồng Tâm nào sẽ dẫn đầu xu hướng 2019, hãy đến với Showroom Hải Linh.

  • Hải Linh sẽ phục vụ nhiệt tình, tư vấn nhanh chóng, báo giá gạch lát nền Đồng Tâm chính xác.

  • Những mẫu gạch lát nền mới nhất trên thị trường hiện nay đều có mặt tại Showroom Hải Linh, bạn thỏa sức lựa chọn.

  • Sản phẩm gạch lát nền của Hải Linh có thể đáp ứng được mọi yêu cầu, sở thích của khách hàng.

  • Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng.

  • Chi phí gạch lát nền phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi nhà.

Đến trực tiếp showroom Hải Linh để rinh ngay sản những phẩm dẫn đầu xu hướng gạch lát nền Đồng Tâm, đảm bảo chính hãng và chất lượng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây