Top 10 mẫu gạch ốp tường đẹp 2021 của thương hiệu Đồng Tâm

02/03/2019
Chiêm ngưỡng ngay Top 10 mẫu gạch ốp tường đẹp 2021 của thương hiệu Đồng Tâm đảm bảo những mẫu gạch cực đẹp, cực độc, đảm bảo độ bền đẹp cao cho các công trình.

Gạch ốp tường đẹp trong 3 tháng đầu năm đã đạt số lượt tìm kiếm kỷ lục trên các công cụ tìm kiếm. Điều đó chứng tỏ sự quan tâm và nhu cầu rất cao về sản phẩm gạch ốp lát này. Hải Linh sẽ giúp các bạn tiết kiệm thời gian tìm hiểu bằng việc giới thiệu top 10 sản phẩm gạch ốp tường Đồng Tâm.

1. Gạch ốp tường Đồng Tâm 3060VICTORIA001

Mẫu gạch ốp tường đẹp thật sự ấn tượng làm sáng không gian ngôi nhà đầu tiên là Gạch Đồng Tâm 3060VICTORIA001. Đây là mẫu gạch granite ốp tường thuộc BST gạch Victoria của thương hiệu Đồng Tâm. Sản phẩm gạch sở hữu kích thước gạch ốp tường 30x60.

Gạch ốp tường Đồng Tâm 3060VICTORIA001

Đúng với thông điệp thách thức giới hạn thời gian, các mẫu gạch trong BST gạch Victoria sở hữu những ưu điểm vượt trội. Đó là sự bền bỉ theo thời gian nhờ chất lượng đẳng cấp vượt trội. Trong đó, mẫu gạch ốp tường đẹp được Hải Linh giới thiệu trên đây có sự nổi bật về thiết kế. Bề mặt gạch là vàng vân đá đồng nhất với xương gạch tựa như đá tự nhiên quý hiếm.

Do đó, mẫu gạch này cũng gây sốt trong thị trường gạch ốp lát Đồng Tâm đầu năm . Các bạn đang trong trào lưu tìm kiếm mẫu gạch này đến Hải Linh mua gạch ngay hôm nay.  

2. Gạch ốp tường đẹp Đồng Tâm 3060ROXY003

Bức tường nhà bạn sẽ làm sáng bừng không gian khi được thi công bằng mẫu gạch 3060ROXY003. Hiệu quả có được là nhờ sắc trắng tinh khôi trên bề mặt men gạch ốp tường 30x60 này.

Gạch ốp tường đẹp Đồng Tâm 3060ROXY003

Đồng Tâm rất nổi tiếng với những BST gạch đẳng cấp. Trong đó BST gạch Roxy được đánh giá là BST dành cho ngôi nhà của những người phóng khoáng. Hãy nhìn mẫu gạch ốp tường 3060ROXY003. Điều nhận thấy rõ ràng cho đây là mẫu gạch ốp tường đẹp . Đó là sự tinh xảo trong cách in họa tiết lên bề mặt men gạch.

Vẫn là một màu gạch trắng thông thường nhưng ở sản phẩm này, đẳng cấp toát lên với những vân đá điệu nghệ. Những bức tường thật hoàn hảo như những viên đá trắng được ốp lát trên bề mặt. Gạch ốp tường Đồng Tâm này thi thi công thường kết hợp ốp kèm với các mẫu gạch ốp trang trí điểm ở cùng BST.

3. Gạch ốp tường đẹp Đồng Tâm 3060THACMO002

Những thắng cảnh thiên nhiên được trở thành cảm hứng trong sáng tạo gạch của hãng Đồng Tâm. Thế nên, với mẫu gạch Đồng Tâm 3060THACMO002 bạn sẽ có trọn vẹn một không gian hòa hợp thiên nhiên.

 Gạch ốp tường đẹp Đồng Tâm 3060THACMO002

Mẫu gạch mô phỏng thành công hình ảnh sóng nước của những con thác đổ từ trên cao xuống. Kết hợp với hiệu ứng 3D bắt mắt, quả thực được ứng dụng mẫu gạch ốp tường đẹp này, không gian nhà ở của bạn thật sự mềm mại và đầy sức hút.

Mẫu gạch có màu kem đậm thuộc dòng sản phẩm gạch ốp tường cao cấp của Đồng Tâm. Các quý khách hàng có thể tham khảo những sản phẩm có cùng chủ đề với màu sắc khác trong BST gạch Thác Mơ.

4. Gạch ốp tường Đồng Tâm 3060AMBER004

Thiết kế nhà ở, chắc chắn không được bỏ qua yếu tố phong thủy. Và nếu bạn coi trọng về mảng phong thủy kiến trúc thì những mẫu gạch ốp tường có yếu tố này là ưu tiên lựa chọn. Đồng Tâm hiểu được nhu cầu đó của khách hàng nên đã cho ra đời dòng sản phẩm như vậy. Tiêu biểu là mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 3060AMBER004.

Gạch ốp tường Đồng Tâm 3060AMBER004

Màu kem đậm vân đá trong mẫu gạch này là sự mô phỏng rõ nét vân đá Hổ Phách (Amber). Đây là loại đá cực kỳ quý hiếm có tác dụng to lớn trong phong thủy. Ốp tường với mẫu gạch này, ngôi nhà của bạn sẽ luôn dồi dào năng lượng. Từ đó, cuộc sống sẽ ngập tràn sự may mắn và những điều tốt lành.

Năm với xu hướng xây dựng nhà ở chú trọng phong thủy. Mên mẫu gạch này được xếp vào top mẫu gạch ốp tường đẹp và đẳng cấp. Gạch ốp lát ở nhiều không gian khác nhau. Nếu muốn phát huy phong thủy, hãy sử dụng nó làm gạch ốp tường phòng khách hoặc gạch ốp tường phòng ngủ.

5. Gạch ốp tường Đồng Tâm đẹp 3060FASHION002

Đẳng cấp trong không gian hiện đại. Đó là điều đạt được khi bạn ốp tường bằng mẫu gạch Gạch ốp tường Đồng Tâm đẹp 3060FASHION002. Sản phẩm là một trong những mẫu gạch ốp tường nổi bật của BST gạch Fashion.

Gạch ốp tường Đồng Tâm đẹp 3060FASHION002

Thiết kế bề mặt của viên gạch cho thấy sự đột phá về sử dụng màu sắc của thương hiệu gạch Đồng Tâm. Sự pha trộn nhiều màu kèm sự tinh tế tuyệt đỉnh đã cho phép gạch ốp lát làm được hơn cả công năng ốp lát thông thường. Đó là việc hỗ trợ sáng tạo không gian. Và có thể thấy được một không gian nhà ở rất nghệ thuật khi sử dụng mẫu gạch 3060FASHION002.

6. Gạch ốp tường nhà tắm đẹp 2560MOSAIC001

Mua gạch ốp tường đẹp chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu thiết kế cho tường nhà tắm. Vì vậy, gạch ốp tường nhà tắm đẹp sẽ là điểm thu hút với tất cả các gia chủ. Mẫu gạch ốp tường nhà tắm 2560MOSAIC001 là một trong những mẫu tạo sức hút mạnh mẽ nhất.

Gạch ốp tường nhà tắm đẹp 2560MOSAIC001

Mẫu gạch này được thiết kế theo phong cách của các mẫu gạch mosaic truyền thống. Như đã biết, các mẫu gạch mosaic rất phù hợp với không gian nhà tắm. Nên có một sự hợp lý khi lựa chọn gạch ốp tường nhà tắm đẹp 2560MOSAIC001. Chi tiết mô tả sản phẩm sẽ nằm trong dòng gạch ốp tường Đồng Tâm 25x60 do Hải Linh phân phối.

7. Gạch ốp tường Đồng Tâm 2560WOOD003

Cảm hứng với gỗ luôn là bất tận trong tất cả mọi lĩnh vực thiết kế. Và đặc biệt thú vị khi gỗ được mô phỏng rất chân thực trên các bề mặt gạch ốp tường. Để từ đó, bạn có quyền xây dựng lên những bức tường gỗ ngay trên mặt phố. Ví dụ như sử dụng ốp lát bằng mẫu gạch Đồng Tâm 2560WOOD003.

 

Gạch ốp tường Đồng Tâm 2560WOOD003

Phòng mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 2560WOOD003

Có thể nhìn thấy được chất “sang” của gạch. Bề mặt nhẵn, bóng cùng đường vân gỗ tinh xảo đến mê mẩn mọi ánh nhìn. Có thể nói rằng, sản phẩm lọt top 10 mẫu gạch ốp tường đẹp của Đồng Tâm không hề sai. Sở hữu màu nâu vân gỗ với tông sắc sáng các bạn dễ dàng thi công ở nhiều bức tường khác nhau. Bạn sẽ thu hoạch được một không gian nhà ở thật giản dị mà ấm áp. Hiệu quả hơn nếu thi công cùng với gạch lát nền giả gỗ của Đồng Tâm.

8.  Gạch ốp tường Đồng Tâm 3045COTTON005

Mẫu gạch ốp tường đẹp của thương hiệu Đồng Tâm chắc đang lôi cuốn quý bạn đọc. Sản phẩm tiếp theo đây sẽ không làm dứt cảm giác liêu xiêu của bạn khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp gạch ốp tường. Xin giới thiệu mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 30x45 có mã 3045COTTON005.

Gạch ốp tường Đồng Tâm 3045COTTON005

Được liệt kê trong danh sách các mẫu gạch ốp tường trang trí đẹp nhất. Mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm này đem đến một không gian thật sự khác biệt. Chỉ cần một mảng tường thi công bằng vật liệu này cũng tạo nét độc đáo cho ngôi nhà.

Đó là nhờ sự nổi trội trong thiết kế như bức tranh vẽ thiên nhiên. Các đường vẽ hoa lá, chim chóc sắc nét trên nền họa tiết dạng sợi vải. Phải nói rằng, sự sáng tạo với gạch ốp lát là vô tận. Nên không có gì thể từ chối gạch ốp tường Đồng Tâm 3045COTTON005 thi công trên bức tường của bạn.

9. Gạch ốp tường Đồng Tâm đẹp 4080FANSIPAN008-H+

Những bức tường lớn ở khu vực nội thất hoặc ngoại thất của các biệt thự có thể ứng dụng thi công mẫu gạch 4080FANSIPAN008-H+. Đây là mẫu gạch ốp tường đẹp nằm trong dòng gạch Đồng Tâm khổ lớn. Sản phẩm thuộc BST gạch cao cấp Fansipan của thương hiệu Đồng Tâm.

 

Gạch ốp tường Đồng Tâm đẹp 4080FANSIPAN008-H+

Phòng mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm đẹp 4080FANSIPAN008-H+

Vẫn mang thiết kế vân đá sắc nét kèm màu kem nhã nhặn. Điểm đặc biệt mẫu gạch này được ưa chuộng là nhờ tính kháng khuẩn của men gạch. Viên gạch ốp tường 4080FANSIPAN008-H+ được sử dụng công nghệ nano trong sản xuất. Cho nên mẫu gạch rất được các khách hàng ở phân khúc cao cấp lựa chọn.

10. Gạch ốp tường đẹp 4080TAYSON003-FP

Vẫn là mẫu gạch ốp tường khổ lớn của Đồng Tâm. Mẫu gạch granite 4080TAYSON003-FP lại tạo sức hút bởi vẻ đẹp bóng trơn trên bề mặt. Mẫu gạch thuộc dòng sản phẩm gạch mài bóng toàn phần. Vì thế nên mẫu gạch  Đồng Tâm luôn tạo được đẳng cấp riêng biệt cho không gian thi công.

 

Gạch ốp tường đẹp 4080TAYSON003-FP

Phòng mẫu gạch ốp tường đẹp 4080TAYSON003-FP

Mẫu gạch kích thước 40x80 này có thể thi công ở nhiều khu vực tường nhà khác nhau. Trong đó, nếu bạn muốn sử dụng làm gạch ốp tường mặt tiền thì vô cùng thích hợp. Vì gạch có xương gạch granite nên có tính chịu lực, chịu nhiệt và bền màu rất tốt. Gạch thuộc BST gạch Tây Sơn nên bạn có thể ốp kèm với mẫu gạch lát nền có trong BST này cho hiệu quả thi công cao.

Tóm lại, Top 10 mẫu gạch ốp tường đẹp của thương hiệu Đồng Tâm thật sự rất xuất sắc. Showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh mong rằng, khi Show các mẫu sản phẩm này ra, quý khách hàng sẽ có được sự lựa chọn dễ dàng. Với tất cả những gì tốt nhất từ chất lượng, giá cả và dịch vụ, Hải Linh mong muốn góp phần cùng các chủ nhân xây dựng lên những ngôi nhà Việt có tầm cỡ.

>>> Xem chi tiết các sản phẩm hơn tại: https://gachdongtam.vn
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây