Mách bạn địa chỉ mua gạch ốp tường chất lượng giá rẻ nhất

28/02/2019
Rất nhiều khách hàng đang băn khoăn tìm địa chỉ mua gạch ốp tường vừa chính hãng, chất lương cao, giá rẻ cùng tham khảo bài viết sau để có những lựa chọn tốt nhất.

Địa chỉ mua gạch ốp tường chất lượng giá rẻ sẽ cho ra đời những công trình bền đẹp chi phí thấp. Vì thế, biết đến những đại lý như vậy được sẽ giúp các gia chủ hoàn toàn yên tâm. Showroom gạch Hải Linh chính là địa chỉ mua gạch ốp tường mà bạn cần đến.

1. Địa chỉ mua gạch ốp tường chất lượng đạt tiêu chuẩn nào

Hoàn thành được công trình đạt chất lượng thi công cao là mong muốn của mọi gia chủ. Và nó trở thành một điều bất di bất dịch cần phải đạt được ngay khi khởi công. Một ngôi nhà vững chắc phải có nền móng tốt, các bức tường xây chắc chắn. Và quan trọng không kém là khâu hoàn thiện với gạch ốp lát. Trong đó tuyệt đối không được bỏ qua đến chất lượng gạch ốp tường.

gạch ốp tường chất lượng

Vì vậy, khi đến địa chỉ mua gạch ốp tường. Để biết đó là đại lý bán gạch ốp tường chất lượng các bạn hãy nhìn nhận bằng các khía cạnh sau:

Trước tiên là nhận định về cửa hàng gạch bạn đến có uy tín không. Điều này hãy xem xét về số lượng khách hàng phản hồi tích cực về cửa hàng đó. Đây là một kênh tham khảo rất hữu hiệu để các bạn tìm đến một đại lý để có được gạch ốp tường chất lượng.

Việc kiểm tra chất lượng của gạch là điều tối quan trọng khi tham khảo các mẫu gạch. Gạch ốp tường có vai trò rất đặc biệt. Nó được coi là tấm áo giáp bảo vệ bức tường cho ngôi nhà. Áo có tốt thì toàn bộ ngôi nhà mới được bền vững.

Có nhiều cách kiểm tra chất lượng của viên gạch ốp tường. Với cách thông thường là các bạn hãy quan sát bằng mắt thường, cảm nhận bằng tay. Những viên gạch loại 1 sẽ có bề mặt phẳng, hoa văn kích thước đồng đều, các cạnh viên gạch không gồ ghề. Khi cầm viên gạch cảm nhận được độ chắc chắn. Trường hợp khi mua gạch ốp tường cho các công trình lớn, hãy đưa mẫu gạch đi test hóa lý để luôn đảm bảo chất lượng thi công là tốt nhất.

Ngoài việc xác định gạch chất lượng loại 1, chọn gạch cho bức tường hoàn hảo, các gia chủ hãy xác định loại gạch phù hợp với vị trí thi công. Đối với thi công ngoại thất, gạch ốp tường phải có chất lượng tương đương với gạch lát nền. Đòi hỏi các mẫu gạch ốp mặt tiền có thiết kế xương gạch bám dính tốt với vật liệu vữa, keo dán gạch. Độ cứng của gạch đòi hỏi tiêu chuẩn khá cao để chịu được thách thức của môi trường.

gạch ốp tường chất lượng 2

Gạch ốp tường nội thất, tùy từng không gian mà các bạn lựa chọn loại gạch granite hay gạch ceramic. Thông thường, gạch ceramic sử dụng ốp tường nhiều hơn vì nó có nhiều mẫu mã của kiểu gạch trang trí.

Như vậy, tìm địa chỉ mua gạch ốp tường chất lượng ngoài sự uy tín của cửa hàng, đại lý còn là sự tinh tường trong việc chọn lựa mẫu gạch. Khi làm được hai điều này, chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ có chất lượng bền đẹp như mong muốn.

2. Showroom Hải Linh là địa chỉ mua gạch ốp tường chất lượng giá rẻ

Tại Showroom Hải Linh, các mẫu gạch ốp tường được bày bán đa dạng mẫu mã của nhiều hãng gạch khác nhau. Gạch ốp tường Đồng Tâm với các BST gạch có ưu điểm về chất lượng thi công phù hợp với nhiều không gian. Gạch Viglacera lại khá mạnh về các dòng gạch ốp tường giả cổ…. Ngoài các mẫu gạch trong nước, gạch ốp tường nhập khẩu tại Hải Linh có nhiều mẫu mã kèm chất lượng chính hãng.

gạch ốp tường tại showroom hải linh

Với sự uy tín là đại lý phân phối ủy quyền chính hãng của nhiều thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng. Hải Linh cam kết tất cả các sản phẩm gạch ốp tường được bán tại đây sở hữu tiêu chuẩn chất lượng loại I. Thêm vào đó, sự đa dạng của các mẫu gạch, loại gạch sẽ giúp các gia chủ chọn lựa được một mẫu phù hợp nhất với yêu cầu thi công.

Đặc biệt hơn, Showroom gạch ốp tường Hải Linh còn là địa chỉ mua gạch ốp tường giá rẻ. Bởi Hải Linh là đại lý cấp 1 của các thương hiệu gạch. Điều này đã đảm bảo giá gạch ốp tường không bao gồm phí trung gian như ở các đại lý cấp dưới.

Thêm vào đó, Hải Linh còn chiết khấu % cao nhất ở tất cả các đơn hàng. Do vậy, đến với Showroom Hải Linh, các gia chủ có thể giảm thiểu được chi phí thi công so với việc mua ở cửa hàng khác.

Người tiêu dùng không ai có quyết định giống ai nhưng mục đích chung nhất vẫn là tìm đến địa chỉ mua gạch ốp tường giá rẻ. Vì thế, Showroom Hải Linh chính là đại lý gạch ốp lát đích đến của tất cả mọi người.

Showroom gạch ốp tường Hải Linh, đại lý gạch ốp lát chính hãng tại Hà Nội. Hai Showroom trưng bày và bán các loại gạch ốp tường có địa chỉ: 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp 2 địa chỉ mua gạch ốp tường nói trên. Hoặc có thể liên hệ trước để nhận báo giá gạch ốp tường qua hotline: 0936 55 22 66. Showroom Hải Linh rất vui mừng được đón tiếp quý khách hàng đến thăm quan, mua sắm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây