Gạch Đồng Tâm Long Biên nên mua tại Hải Linh - sức hút là gì?

25/09/2018
Gạch Đồng Tâm Long Biên của Cty Hải Linh địa chỉ tin cậy được chuyên gia khuyên nên mua hàng để có giá tốt cùng chất lượng chính hãng. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về showroom qua bài viết dưới đây.

Gạch Đồng Tâm Long Biên luôn là dòng gạch được người tiêu dùng tại Long Biên và các quận-huyện, tình thành lân cận ưa thích lựa chọn. Để có được nhưng mẫu gạch Đồng Tâm chuẩn hãng quý khách hàng nên đến mua tại đại lý phân phổi gạch Hải Linh uy tín số 1 tại Miền Bắc. 

1. Gạch Đồng Tâm Long Biên - lý do được khách hàng ưa chuộng

gach dong tam long bien

Chất lượng gạch Đồng Tâm Long Biên tại Showroom Hải Linh

Gạch Đồng Tâm là thương hiệu gạch Việt lâu đời trên thị trường gạch ốp lát Việt Nam Hiện tại các sản phẩm đã được trưng bày tại showroom gạch Đồng Tâm Long Biên do công ty Hải Linh chủ quản. Là thương hiệu đi tiên phong trong việc cập nhật công nghệ mới, luôn đầu tư học hỏi những kinh nghiệm sản xuất gạch tiên tiến từ các nước phát triển nên các sản phẩm gạch Đồng ốp lát Đồng Tâm luôn hội tụ những ưu điểm đỉnh cao về chất lượng và mẫu mã: 

  • Gạch có độ chịu lực cao do được nén bằng kỹ thuật hiện đại tạo nên độ cứng hoàn hảo trên mỗi viên gạch. Vì thế, gạch lát nền Đồng Tâm Long Biên được thi công hoàn hảo trên bề mặt co lưu lượng di chuyển cao như sân bay, trung tâm thương mại và sàn phòng khách....
  • Gạch Đồng Tâm có độ đàn hồi cao: đây là tính năng được nghiên cứu sản xuất cho phù hợp nhất với khí hậu nhiệt đới gió mùa, vì thế, sàn nhà, tường nhà lát gạch Đồng Tâm không có dấu hiệu đổ mồ hôi.
  • Gạch lát nền Đồng Tâm và gạch ốp tường Đồng Tâm có bề mặt láng mịn, độ đồng đều cao nên khi thi công đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.
  • Họa tiết được in trên bê mặt gạch nhờ kỹ thuật in tiên tiến nên hoa văn sắc nét, màu sắc sinh động và không bị phai màu nên trông bề mặt ốp lát lúc nào cũng như mới.
  • Đột phá cùng xu hướng của nền sản xuất xanh, thương hiệu gạch Đồng Tâm nghiên cứu dựa nên tác dụng ưu việt của ion âm để cho ra đời dòng gạch Đồng Tâm kháng khuẩn có khả năng tự làm sạch và giúp bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. 
  • Đội ngũ nhà thiết kế gạch Đồng Tâm không ngừng sáng tạo dựa trên nhiều ý tưởng, cảm hứng đặc biệt để thiết kế nên nhiều mẫu mã gạch Đồng Tâm Long Biên đa dạng, độc đáo và có điểm nhấn như gạch Đồng Tâm vân gỗ, gạch Đồng Tâm vân đá ....vô cùng hút mắt người nhìn.
  • Gạch Đồng Tâm có đa dạng mẫu mã, kích thước như gạch Đồng Tâm 60x60, 50x50,30x30, 40x40 dành cho lát nền; gạch Đồng Tâm 30x60, 25x40 dành cho ốp tường và trang trí... nên quý khách hàng yên tâm lựa chọn những mẫu gạch ốp lát phù hợp mọi không gian trong căn nhà. 

Được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và hài lòng về mẫu mã, gạch Đồng Tâm Long Biên tạo được vị thế lớn mạnh trên thị trường gạch ốp lát và trở thành một thương hiệu gạch được ưa chuộng nhất hiện nay. 

2. Tại sao nên mua gạch Đồng Tâm Long Biên tại Hải Linh?

Hải Linh là công ty, nhà phân phối hàng đầu về gạch ốp lát trên thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực gạch ốp lát, Đại lý gạch Hải Linh đã được tin tưởng và trở thành nhà phân phối chính hãng của thương hiệu gạch Đồng Tâm. Đó là một trong những lý do người tiêu dùng nên chọn Hải Linh để mua được sản phẩm chuẩn hãng nhất. Các mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm Long Biên được Hải Linh nhập trực tiếp tại kho tổng của công ty gạch Đồng Tâm nên cam kết 100% về chất lượng gạch loại A.

gach dong tam long bien hai linh

Gạch Đồng Tâm Long Biên Hải Linh

Điều mà khách hàng nên ghé Showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh để mua sản phẩm gạc ốp lát còn bởi chính sách bán hàng TÂM ĐỨC - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG tại đây:

- Showroom Hải Linh nói không với hàng giả - hàng nhái - hàng kém chất lượng  - đây là tôn chỉ bán hàng của Hải Linh nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

- Báo giá gạch Đồng Tâm tại Hải Linh rẻ nhất thị trường hiện nay. 

- Dịch vụ bán hàng của Hải Linh được đánh giá là tốt nhất với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình giải đáp thắc mắc cho quý khách hàng nhanh nhất, tận tâm nhất để sản phẩm mua được đảm bảo hài lòng và phù hợp nhất với công trình nhà ở của người mua. 

- Dịch vụ vận chuyển an toàn và nhanh chóng nhưng lô gạch đến tận công trình với ưu đãi miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội. 

- Chế độ bảo hành đúng hãng với cam kết đổi trả sản phẩm nhanh chóng, đúng quy định. 

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng tốt nhất.

- Chương trình khuyến mại với những quà tặng tri ấn có giá trị, chiết khấu cao thường xuyên được diễn ra tại Hải Linh.

Với tiêu chuẩn cao, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua gạch Đồng Tâm Long Biên tại Hải Linh. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm cho quý khách hàng tại Long Biên và một số quận, huyện, tình thành lân cận, Hải Linh mở Showroom thứ 4 tại 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Đây là Showroom bề thế với nhiều mẫu mã gạch lát nền, gạch ốp tường Đồng Tâm được bán tại đây. Vì vậy, người tiêu dùng không những được tiếp cận với một Showorom chuyện nghiệp hiện đại với chất lượng sản phẩm tốt mà còn vô cùng dễ dàng di chuyển để mua sắm sản phẩm. 

3. Một số hình ảnh showroom Đồng Tâm Long Biên của Hải Linh

showroom gach op lat hai linh long bien 23

Showroom Đồng Tâm Long Biên​ của Hải Linh

showroom gach op lat hai linh long bien 11

Góc trưng bày gạch kích thước 30x60 tại showroom gạch Đồng Tâm Long Biên của Hải Linh

showroom gach op lat hai linh long bien 20

Góc trưng bày gạch ốp lát 30x60 tại Showroom Gạch Đồng Tâm Long Biên của Hải Linh

showroom gach op lat hai linh long bien 21

Sảnh chính Showroom gạch Đồng Tâm Long Biên của Hải Linh

showroom gach op lat hai linh long bien 18

Khu vực trưng bày cánh rút gạch tại ​Showroom gạch Đồng Tâm Long Biên của Hải Linh

4. Một số chia sẻ của người tiêu dùng khi mua sắm tại showroom gạch Đồng Tâm Long Biên Hải Linh

Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực là cầu nối đưa sản phẩm gạch ốp lát chất lượng cao nói chung và gạch Đồng Tâm nói riêng đến với người tiêu dùng, hàng triệu người đã trở thành khách hàng thân thiết của công ty Hải Linh. 

Anh Hoàng Công Minh ở KĐT Việt Hưng, Long Biên chia sẻ: " Tôi biết đến Hải Linh qua một người bạn và đã vào Showroom Hải Linh ở Đường Láng để lựa chọn gạch lát nền Đồng Tâm cho căn biệt thự liền kề của mình. Tôi rất hài lòng về thái độ tư vấn khách hàng rất nhanh và sát của nhân viên bán hàng tại đây. Mẫu mã gạch thì rất đa dạng, nên không khó để tôi chọn ra được mẫu gạch Đồng Tâm ưng ý."

Cùng đồng quan điểm với anh Mình, vợ chồng anh chị Long - Trang ở Hoàng Mai rất hồ hởi khi chia sẻ về căn nhà mới xây của mình trong đó có đóng góp của đại lý phân phối gạch Hải Linh :" Tôi chọn đại lý gạch Hải Linh để mua toàn bộ gạch ốp lát cho toàn bộ ngôi nhà của mình. Sau khi đến Showroom và được tư vấn, vợ chồng tôi quyết định chọn thương hiệu gạch Đồng Tâm. Và cả ngôi nhà, phòng nào tôi cũng ưng ý, nhất là nhà tắm, rất đẹp với gạch Đồng Tâm họa tiết hoa. Tôi cũng đánh giá cao dịch vụ vận chuyển nhanh chóng và cẩn thận của Hải Linh, chắc chắn tôi sẽ còn ghé thăm Hải Linh để lựa chọn thêm những sản phẩm khác nữa như bếp từ chẳng hạn."

Những lời nhận xét chân thành của khách hàng đã cho thấy được sự uy tín và những gì tốt nhất Hải Linh muốn mang đến cho người tiêu dùng đã thực hiện được. Hải Linh luôn mong muốn đồng hành cùng kiến tạo nên những ngôi nhà bền vững trong tương lai.

Để sở hữu những mẫu gạch Đồng Tâm Long Biên đẹp, chất lượng cao, quý khách vui lòng ghé đến hai Showroom gạch Hải Linh tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Niềm tin của quý khách hàng chính là sự phát triển của công ty chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách! 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây