Kích thước gạch Đồng Tâm cho nhà vệ sinh, nhà tắm chuẩn nhất

03/11/2016
Chọn kích thước gạch ốp lát là một trong những yêu cầu quan trọng trong khâu chọn gạch Đồng Tâm. Nếu bạn lựa chọn được được một kích thước chuẩn sẽ đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.

Kích thước gạch lát nền nhà tắm rất quan trọng, và cần phải lựa chọn mẫu tương thích với diện tích. Xu hướng hiện nay các gia chủ thường thiết kế phòng tắm và phòng vệ sinh là một để tiết kiệm được không gian cũng như tiện cho việc sinh hoạt. Nhu cầu sử dụng nhà tắm ngày nay không chỉ đơn thuần là việc vệ sinh cá nhân của mỗi người mà còn là một không gian thư giãn bổ ích.

cach chon gach op lat dong tam cho phong tam co the ban chua biet 1

Để biến nơi này thành một không gian như vậy, gia chủ cần phải biết thiết kế nội thất nhà vệ sinh hợp lý và đặc biệt là việc chọn kích thước gạch, chất liệu gạch, màu sắc gạch cũng là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên diện mạo nhà vệ sinh đẹp, sang trọng và sạch sẽ. Tuy nhiên hầu hết quý khách hàng đều gặp khó khăn trong việc lựa chọn gạch ốp lát nhất là khâu lựa chọn kích thước gạch. Chính vì thế bài viết hôm nay Hải Linh sẽ hướng dẫn các bạn chọn kích thước gạch Đồng Tâm cho phòng tắm của gia đình bạn.

1. Kích thước gạch ốp lát Đồng Tâm cho phòng tắm

Kích thước gạch chính là yêu cầu đầu tiên cần thiết khi thiết kế nội thất cho nhà tắm. Xu hướng hiện nay chọn gạch ốp lát cho phòng vệ sinh thường là những gạch có kích thước lớn như gạch Đồng Tâm 30x60, gạch Đồng Tâm 60x60, gạch 30x80, gạch 40x80. Trong đó gạch ốp lát kích thước 30x60 là phổ biến nhất. Đây là loại kích thước có thể dùng cho tất cả các loại diện tích phòng vệ sinh, kể cả phòng vệ sinh có diện tích nhỏ dưới 2m2. Khi sử dụng kích thước gạch này phòng vệ sinh nhà bạn sẽ trong càng rộng rãi và thoáng hơn, Ngoài ra ốp gạch có kích thước lớn sẽ ít mạch hơn, tọa tính thẩm mỹ cao hơn và dễ dàng lau chùi về sinh hơn.

Khi sử dụng gạch ốp tường Đồng Tâm tất cả một màu sáng hoặc xen vào 1 đường viền ở giữa và lát nền gạch Đồng Tâm màu đậm đều với 1 kích thước là 30x60cm. Có thể ốp lát đặt các viên gạch thẳng hàng như thông thường hoặc đặt so le nhau nhằm tạo nét khác biệt.

2. Cách ốp gạch và viền

Gạch ốp lát Đồng Tâm cho nhà vệ sinh có thể ốp ngang hoặc dọc tùy thuộc theo đặc điểm và kích thước của nhà vệ sinh:

Nếu như gạch ốp nhà vệ sinh được ốp ngang thì sẽ tạo cảm giác rộng rãi cho phòng tắm hơn. Còn nếu như gạch ốp dọc sẽ tạo cảm giác phòng vệ sinh cao hơn. 

Đối với ốp viền, bạn có thể dùng viền hoặc không, nhiều viền hoặc ít viền, phụ thuộc vào chiều cao của tường và thiết kế của từng phòng. Nếu phòng vệ sinh có chiều cao dưới 2m, thì chỉ cần dùng 1 viền. Còn nếu phòng vệ sinh cao trên 2,1m2, nên dùng 2 viền. Hiện nay viền nhà vệ sinh thường có viền cắt từ màu đậm. Khách hàng có thể sử dụng loại viền kích thước 06x60 màu đậm đã được cắt mài sẵn để tạo viền.

Trên đây là một số những chia sẻ về cách chọn kích thước gạch Đồng Tâm cho phòng vệ sinh, hy vọng sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn chính xác khi chọn gạch ốp lát. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0936 55 22 66 để được hỗ trợ một cách chi tiết nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây