Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Các mẫu gạch ốp tường nhà vệ sinh đẹp từ bình dân đến cao cấp

Những thông tin trong bài viết giúp bạn đọc biết được và chọn được sản phẩm gạch ốp tường nhà vệ sinh đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm cao cấp cho nhà tắm ngày một tăng cao. Các sản phẩm gạch vệ sinh ngoài yêu cầu về tính thẩm mỹ và chất lượng thì yêu cầu về giá thành được rất nhiều gia chủ quan tâm. Để có thể lựa chọn các mẫu gạch ốp tường nhà vệ sinh đẹp và đáp ứng từng phân khúc người dùng, bạn không thể bỏ qua bài viết dưới đây.

gach op tuong nha ve sinh

Lưu ý khi lựa chọn gạch ốp tường vệ sinh

Khi lựa chọn gạch ốp tường cho các không gian bạn cần chuẩn bị các kiến thức cơ bản để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Đối với gạch ốp tường vệ sinh cũng vậy, để có để đảm bảo về tính thẩm mỹ, yêu cầu sử dụng và chi phí sử dụng, bạn không thể bỏ qua những lưu ý dưới đây.

Màu sắc gạch ốp tường vệ sinh

Yêu cầu về tính thẩm mỹ của nhà vệ sinh hiện nay ngày càng được đề cao. Để đảm bảo tính thẩm mỹ của nhà vệ sinh bạn cần lưu ý khi lựa chọn màu sắc, họa tiết gạch ốp tường. Đối với nhà vệ sinh, bạn nên lựa chọn màu sắc với gam màu trung tính, tươi sáng để mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn. Bên cạnh đó tránh lựa chọn những loại gạch với họa tiết nhỏ và màu sắc chói gây khó chịu, bức bối.

Kích thước gạch ốp tường vệ sinh

Để không gian phòng tắm được dung hòa với nhau mang đến tổng thể bắt mắt, bạn cần lựa chọn sản phẩm gạch với kích thước phù hợp cho từng không gian lớn nhỏ. Với những không gian lớn nên chọn các sản phẩm gạch ốp tường kích thước lớn. Còn với nhà vệ sinh diện tích nhỏ, bạn nên lựa chọn kích thước gạch ốp tường trung bình hoặc nhỏ. Có rất nhiều kích thước gạch ốp tường mà bạn có thể lựa chọn như: 25x40, 25x60, 30x45, 30x60, 40x80.

Tính năng của gạch ốp tường 

Với sự phát triển về công nghệ cùng với đó là sự nghiên cứu sáng tạo của đội kỹ sư mang đến sản phẩm gạch ốp tường nhà vệ sinh tích hợp tính năng ưu việt nhất. Gạch đảm bảo các tính năng về chống bám bẩn, chống thấm hút, chống trơn trượt và chống trầy xước hiệu quả. Đây là những tính năng mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài cùng thời gian và an toàn với người dùng.

Các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh đẹp từ bình dân đến cao cấp

Để có thể sở hữu các mẫu gạch ốp tường nhà vệ sinh đẹp, chất lượng bạn không thể bỏ qua thương hiệu gạch Đồng Tâm. Đồng Tâm là thương hiệu gạch trong nước với hơn 50 năm kinh nghiệm mang đến sản phẩm gạch chất lượng nhất trên thị trường. Các sản phẩm gạch ốp tường nhà vệ sinh Đồng Tâm đều được kiểm duyệt về chất lượng. Nguồn nguyên liệu được chọn lọc, loại bỏ tạp chất cùng kim loại nặng có hại với sức khỏe con người. Bên cạnh đó các sản phẩm được đảm bảo sản xuất đúng quy trình nghiêm ngặt với nhiệt độ nung cao cho sản phẩm độ cứng chắc. Ngoài ra, các sản phẩm đều được tích hợp công nghệ hiện đại cho tính ứng dụng cao. Những mẫu gạch với ưu điểm về độ chống trơn trượt, chống bám bẩn chống mài mòn và chống thấm hút nước hiệu quả. Đây là những ưu điểm đảm bảo độ bền bỉ, phù hợp với yêu cầu sử dụng đối với nhà vệ sinh của gia đình.

Các sản phẩm gạch ốp tường nhà vệ sinh còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Với nguồn cảm hứng bất tận từ thiên nhiên, các địa danh nổi tiếng trong và ngoài nước mang vào từng sản phẩm gạch. Đồng Tâm sản xuất đa dạng về các sản phẩm theo từng phân khúc bình dân đến cao cấp mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Đây là yếu tố được Đồng Tâm chú trọng giúp người tiêu dùng Việt và các nước có thể tiếp cận được các sản phẩm gạch ốp lát chất lượng cho cuộc sống sinh hoạt.

Bạn đã biết cách lựa chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh chưa? Xem ngay 5 bước chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp đẹp Hiện Đại Như Ý

Gạch ốp tường nhà vệ sinh giá rẻ

Các mẫu gạch ốp tường nhà vệ sinh giá rẻ của Đồng Tâm được đảm bảo về các yếu tố như tính thẩm mỹ và chất lượng là điều cốt lõi trong từng sản phẩm. Với mức giá thành phải chăng thuộc phân khúc bình dân nhưng mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài và đảm bảo với sức khỏe người dùng. Dưới đây là những mẫu gạch ốp tường nhà vệ sinh giá rẻ mà bạn có thể tham khảo.

Gạch ốp tường Đồng Tâm D4080CARARAS002-H+

Với màu sắc xám cùng kiểu họa tiết vân đá mang đến sự sang trọng cho không gian nhà vệ sinh của gia đình. Mẫu gạch với kiểu dáng hiện đại và mức giá phải chăng mà bạn dễ dàng đầu tư cho không gian nhà vệ sinh gia đình.

phong mau gach dong tam d4080cararas002 h

Gạch ốp lát Đồng Tâm Là loại gạch men có độ cứng chắc cao, chịu được lực tác động cho hiệu quả sử dụng lâu dài.

Gạch ốp tường Đồng Tâm 3060DONGNOI003

Gạch thuộc bộ sưu tập Đồng Nội với màu sắc trang nhã, kết hợp với các viên điểm hoa văn đồng điệu, tạo nên một mảng không gian nhẹ nhàng, đơn giản và rất nên thơ.

gach dong tam 30x60 dongnoi 003 1

Sở hữu màu xám chủ đạo cùng họa tiết bông hoa nghệ thuật mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian nhà vệ sinh.

Gạch ốp tường Đồng Tâm 3060TAYBAC005

Sở hữu kích thước gạch ốp tường Đồng Tâm 30x60 mang đến tính ứng dụng cao cùng với đó dễ dàng ốp lát với các không gian phòng tắm.

gach dong tam 3060taybac005 pm

Với màu kem đậm cùng hiệu ứng vân đá mang đến tính thẩm mỹ cho không gian ốp tường nhà vệ sinh của gia đình và các công trình.

Gạch ốp tường Đồng Tâm 3045HAIVAN001

Gạch với màu kem nhạt cùng hiệu ứng vân đá giúp không gian tự nhiên sang trọng. Gạch với kích thước 30x45 cho tính ứng dụng cao.

gach op tuong dong tam 33045haivan001

Thiên cảnh Hải Vân vẫn luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các tác phẩm nghệ thuật. Mẫu gạch được lấy cảm hứng cho đường nét vân đá nghệ thuật độc đáo.

Gạch ốp tường Đồng Tâm 3060NHATRANG004

Gạch được ứng dụng công nghệ hiện đại cùng chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền bỉ đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài.

 phong mau gach dong tam 3060nhatrang

Với gam màu kem cùng hiệu ứng vân đá mang đến tính thẩm mỹ cao cho  không gian ốp tường.

Gạch ốp nhà vệ sinh cao cấp

Các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh cao cấp của Đồng Tâm ngoài yêu cầu về chất lượng, các tính năng đi kèm thì sản phẩm được chú trọng đến tính thẩm mỹ và công nghệ được tích hợp. Những mẫu gạch cao cấp này được xử lý đến từng chi tiết nhỏ mang đến sản phẩm sắc nét, sống động đáp ứng tính tự nhiên cao toát nên sự thanh thoát và đẳng cấp. Dưới đây là những mẫu gạch ốp nhà vệ sinh cao cấp của Đồng Tâm mà bạn tham khảo lựa chọn cho gia đình, công trình.

Gạch ốp tường D4080URBAN001-H+

Đây là mẫu gạch ốp tường mang đến những điểm nhấn nổi bật cho dòng gạch cao cấp Luxury. Mẫu gạch với kiểu dáng sang trong mang đến sự đẳng cấp cho không gian nhà vệ sinh.

phoi canh gach dong tam d4080urban001 h

Với các viên điểm,tạo sự ấn tượng đặc biệt trong trang trí, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho không gian nội thất sang trọng.

Gạch ốp tường 4080AMBER001 Đồng Tâm

Lấy cảm hứng từ đá hổ phách, loại đá quý mang đến sự may mắn và sức khỏe cho gia chủ. Gạch với bề mặt trong suốt, láng mịn mang đến tính thẩm mỹ tối ưu nhất.

phong mau gach op tuong dong tam 4080amber001

Bề mặt gạch siêu bóng, men cực mịn cùng hoa văn vân đá sắc nét mang đến nguồn năng lượng dồi dào, may mắn cho ngôi nhà bạn. Một sản phẩm cao cấp của thương hiệu Đồng Tâm được ưa chuộng lựa chọn cho các căn biệt thự, chung cư cao cấp, khách sạn,...

Gạch ốp tường Đồng Tâm 4080ROXY003

Sở hữu gam màu trắng vân đá mang đến sự sang trọng cho không gian nhà vệ sinh của gia đình, công trình.

gach op tuong dong tam 4080roxy003

Gạch khắc họa hoa văn đá marble tự nhiên sắc nét, sống động với các viên điểm là họa tiết các loài hoa mang vẻ đẹp điệu đà, tinh tế.

Gạch ốp tường Đồng Tâm 3060ROXY006

Nằm trong bộ sưu tập ROXY với màu kem đậm và đường vân đá tinh tế mang đến tính ứng dụng cao. 

phong mau gach dong tam 3060 roxy 005 006 d004 005

Với các đặc điểm siêu bóng, cực sáng và bề mặt cực phẳng, bộ sưu tập ROXY nên là sự lựa chọn với những gia chủ yêu thiên nhiên và phóng khoáng. Gạch được các gia chủ ưa chuộng lựa chọn cho căn phòng chung cư, nhà hàng và biệt thự cao cấp.

Gạch ốp tường Đồng Tâm 3060COTTON006

Được lấy cảm hứng từ chất liệu sợi vải mang đến sự độc đáo cho không gian nhà vệ sinh.

phong mau gach dong tam 3060cotton

Gạch được ứng dụng những cải tiến vượt trội về công nghệ và thiết kế, tạo nên những hoa văn và màu sắc hài hòa, bề mặt gạch siêu mịn, phù hợp với các không gian nhà vệ sinh phong cách hiện đại.

Gạch ốp tường Đồng Tâm 3060NHATRANG002

Sở hữu kích thước 30x60 được dùng phổ biến cho các không gian ốp tường nhà vệ sinh. Gạch nằm trong bộ sưu tập Nha Trang với tính thẩm mỹ cao, được cắt gọt tinh tế.

phong mau gach dong tam 3060nhatrang002

Với màu nâu hiện đại cùng chất liệu gạch men cao cấp cho độ cứng chắc đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

Gạch ốp tường Đồng Tâm 3060PHUSA001

Gạch nằm trong bộ sưu tập PHÙ SA phủ lên mình lớp men mờ baby skin láng mịn kết hợp với hoa văn vân cát ngẫu nhiên cùng nhiều màu sắc hài hòa.

hinh anh phong mau gach dong tam 3060phusa001

Gạch với màu xám nhạt mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho phòng tắm. Một trong những sản phẩm được các gia chủ theo phong cách tối giản ưa chuộng.

Gạch ốp tường Đồng Tâm 3060THACHMOC001

Gạch được thiết kế trên nền men mờ láng sang trọng cùng tông màu xám trung tính nhẹ nhàng, mang đến cho không gian sống một vẻ đẹp hiện đại quý phái.

hinh anh phong mau gach dong tam 3060thachmoc001

Một mẫu gạch ốp tường giúp dễ dàng kết hợp với nhiều loại gạch, nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

Địa chỉ mua gạch ốp tường nhà vệ sinh đẹp tại Hà Nội

Hiện nay không khó để có thể sở hữu các mẫu gạch ốp tường nhà vệ sinh bắt mắt cho gia đình. Nhưng để lựa chọn được sản phẩm gạch ốp nhà vệ sinh đẹp về kiểu dáng và chất lượng thì không phải ai cũng biết. Để sở hữu sản phẩm không chỉ đẹp về hình thức mà còn cả chất lượng, bạn cần lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín trên thị trường.

Hải Linh tự hào là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát nhà vệ sinh chính hãng từ các thương hiệu nổi  tiếng trong và ngoài nước. Các mẫu gạch ốp tường vệ sinh được bày bán đa dạng tại các địa chỉ showroom Hải Linh mà bạn có thể lựa chọn. 

Hải Linh với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn. Bên cạnh đó còn là nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm của các thương hiệu gạch. Hải Linh là nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm gạch Đồng Tâm trên thị trường. Các sản phẩm gạch ốp tường nhà vệ sinh Đồng Tâm đều được Hải Linh nhập trực tiếp từ nhà máy, đảm bảo 100% về chất lượng. 

Với hệ thống Showroom rộng lớn được phân bổ rộng rãi trên địa bàn mang đến sự thuận tiện cho người dùng. Bạn có thể đến các địa chỉ Showroom Hải Linh tại Long Biên, Đồng Đa, Hà Đông. Các mẫu sản phẩm gạch Đồng Tâm tại Showroom được trưng bày đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cùng như theo từng phân khúc người dùng. Những mẫu gạch ốp nhà vệ sinh cao cấp đến gạch ốp tường nhà vệ sinh giá rẻ được cập nhật liên tục bày bán đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. 

3 showroom hai linh

Đến với Hải Linh, bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, am hiểu sản phẩm tư vấn và hỗ trợ tận tình. Bên cạnh đó bạn có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline hoặc các kênh online như Facebook, Zalo, Youtube để được hỗ trợ nhanh chóng 24/7. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm gạch ốp tường nhà vệ sinh đẹp chất lượng cho gia đình và công trình xây dựng. 

Hải Linh có nhiều chính sách hấp dẫn với khách hàng và được khách hàng đánh giá cao. Với các đơn hàng nội thành Hà Nội được Hải Linh miễn phí chi phí vận chuyển đến tận nhà. Còn các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc được Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển. Khi nhận hàng quý khách được kiểm tra sản phẩm trước khi hoàn tất thanh toán. Khi lắp đặt và sử dụng sản phẩm gặp vướng mắc được Hải Linh hỗ trợ tối đa để có được sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng. Ngoài ra, Hải Linh có các chương trình mua hàng ưu đãi nhằm tri ân đến khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Hải Linh là địa chỉ mua hàng cho gia đình và công trình. Các chương trình được cập nhật nhanh chóng, kịp thời giúp người dùng có thể tiếp cận, không bỏ qua các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

>>Xem ngay: 10+ Cách chọn gạch ốp tường, gạch lát nền nhà tắm ĐẸP NHƯ SPA

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn đọc biết được và chọn được sản phẩm gạch ốp tường nhà vệ sinh đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch ốp tường nhà vệ sinh Đồng Tâm chính hãng, giá ưu đãi thì có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828, đặt hàng qua website, facebook, zalo, youtube hoặc đến các địa chỉ showroom gần nhất được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây