Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Giá gạch lát nền bao nhiêu tiền 1m2? Nhiều khách hàng quan tâm

Gạch lát nền bao nhiêu tiền 1m2? Đây là câu hỏi được đặt ra bởi nhiều người. Nhưng để trả lời cho câu hỏi này là hoàn toàn khó khăn. Và dường như không có câu trả lời thích đáng nhất, đúng nhất cho câu hỏi trên.

[HỎI ĐÁP ]Gạch lát nền bao nhiêu tiền 1m2? Đây là câu hỏi được đặt ra bởi nhiều người. Nhưng để trả lời cho câu hỏi này là hoàn toàn khó khăn. Và dường như không có câu trả lời thích đáng nhất, đúng nhất cho câu hỏi trên. Bởi giá gạch phụ thuộc và rất nhiều yếu tố như kích thước chất liệu, nguồn gốc, thương hiệu…

gach lat nen bao nhieu tien 1 m

[HỎI ĐÁP ]Gạch lát nền bao nhiêu tiền 1m2?

1/  Gạch lát nền bao nhiêu tiền 1m2 -  phụ thuộc vào nguồn gốc xuất xứ

Gạch lát nền bao nhiêu tiền 1m2 phụ thuộc vào nguồn gốc gạch. Có nghĩa là hiện nay thị trường gạch rất đa dạng, bên cạnh các dòng gạch trong nước, còn có gạch nhập khẩu.Các quốc gia được nhập nhiều gạch về Việt Nam là gạch Tây Ban Nha, gạch Ý. Bên cạnh đó còn có gạch Thái Lan, gạch Trung Quốc, gạch Malaysia, gạch Ấn Độ.

Gạch Tây Ban Nha và gạch Ý nổi tiếng khắp thế giới về chất lượng cũng như họa tiết, công nghệ gạch. Hai quốc gia châu Âu hàng đầu thế giới về gạch này có rất nhiều mẫu gạch đẹp, họa tiết sắc nét, giống như những tác phẩm nghệ thuật. Các loại gạch Ý, Tây Ban Nha với sự nổi tiếng lâu đời về tính thẩm mỹ, về chất lượng luôn có giá đầu bảng trong giá gạch.

chung nha xuat xu

Phụ thuộc vào nguồn gốc xuất xứ

Bên cạnh gạch nhập khẩu cao cấp còn có gạch trong nước. Mỗi thương hiệu, mỗi dòng gạch của thương hiệu, mỗi xuất xứ gạch rất khác nhau…  Do vậy, giá thành 1m2 gạch cũng không giống nhau. 

2/ Gạch lát nền bao nhiêu tiền 1m2 -  phụ thuộc vào chất liệu

Bên cạnh nguồn gốc, giá gạch lát nền bao nhiêu tiền 1m2 còn phụ thuộc  vào chất liệu gạch. Những loại gạch có xương granite, gạch đồng chất thường có giá thành cao hơn gạch có xương gạch ceramic.

Sự khác nhau về giá này phụ thuộc vào thành phần và công nghệ sản xuất của gạch. Gạch đồng chất, granite có thành phần 70% bột đá, 30% đất sét. Gạch ceramic có thành phần chính 30%  bột đá, 70% đất sét. Công nghệ sản xuất gạch ceramic không hiện đại bằng công nghệ sản xuất gạch đồng chất, gạch granite.

gach lat nen bao nhieu tien 1m2 1

Gạch lát nền bao nhiêu tiền 1m2 -  phụ thuộc vào chất liệu

Như vậy, phụ thuộc vào chất liệu gạch lát nền bao nhiêu tiền 1 m2 có giá hoàn toàn khác nhau.

>>> Xem thêm: Gạch granite - ưu điểm nổi bật của gạch men so với gạch Granite

3/ Gạch lát nền bao nhiêu tiền 1m2 – phụ thuộc vào thương hiệu

Ngoài ra, gạch lát nền bao nhiêu tiền 1m2 còn phụ thuộc vào thương hiệu gạch. Hiện nay, ở Việt Nam có rất nhiều thương hiệu gạch nổi tiếng.  Một số thương hiệu gạch nổi tiếng phải kể đến như gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Bạch Mã, gạch Taicera…

Mỗi thương hiệu gạch có bề dày kinh nghiệm sản xuất. Mỗi thương hiệu gạch có những công nghệ khác nhau trong sản xuất. Mỗi thương hiệu gạch cũng có những dòng gạch thế mạnh vượt trội hơn những dòng gạch khác. Ví dụ như gạch Taicera nổi bật với gạch đồng chất, gạch hai lớp. Gạch Đồng Tâm nổi bật với dòng gạch granite. Gạch Viglacera nổi bật với dòng gạch men, gạch lát sân vườn…

cac thuong hieu gach

Gạch lát nền bao nhiêu tiền 1m2 – phụ thuộc vào thương hiệu

Mỗi một loại gạch có một giá khác nhau. Chính vì thế gạch lát nền bao nhiêu tiền 1m2 không thể có câu trả lời thỏa đáng.

>>>> Xem thêm: 1 thùng gạch 60x60 giá bao nhiêu?

4/ Gạch lát nền bao nhiêu tiền 1 m2 - phụ thuộc vào đại lý bán gạch

Ngoài các yếu tố liên quan đến chất liệu, thương hiệu, nguồn gốc, gạch lát nền bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào đại lý bán gạch. Các đại lý bán gạch thường có những mức giá khác nhau. Những đại lý, showroom lớn uy tín thường nhập khẩu chính hãng từ nơi sản xuất. Không qua nhiều khâu trung gian nên thường có giá rẻ hơn. Những đại lý, địa chỉ bán lẻ thường qua nhiều khâu trung gian nên giá gạch lát nền thường cao hơn.

dai ly ban gach

Gạch lát nền bao nhiêu tiền 1 m2 - phụ thuộc vào đại lý bán gạch

5/ Mua gạch lát nền ở đâu tại Hà Nội?

Mua gạch lát nền ở đâu tại Hà Nội để mua được giá thành rẻ nhất, chất lượng tốt nhất là câu hỏi nhiều người quan tâm. Vì thế khi có nhu cầu chọn mua gạch lát nền bạn nên tìm những địa chỉ bán hàng uy tín.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua gạch lát nền bạn có thể tìm đến địa chỉ showroom Hải Linh. Showroom Hải Linh chuyên phân phối, bán lẻ các sản phẩm gạch ốp lát từ các thương hiệu uy tín trong nước và nước ngoài. Hệ thống showroom đặt tại khắp các quận tại Hà Nội. Mỗi showroom trưng bày hàng nghìn mẫu gạch đủ mọi chủng loại, đủ mọi màu sắc, chất liệu, kích thước.

showroom hai linh ha dong

Sản phẩm cam kết bán hàng chính hãng, bảo hành dài lâu. Bên cạnh đó, khi quý khách có nhu cầu vận chuyển tại nội thành Hà Nội sẽ được vận chuyển với chi phí 0 đồng.

Hơn 13 năm khẳng định chỗ đứng, không ngừng phát triển. Showroom Hải Linh đã khẳng định được thương hiệu hàng đầu về gạch ốp lát. Nhiều mẫu mã, nhiều chủng loại, đẹp và giá cả hợp lý, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng tìm được mẫu gạch ưng ý.

Trên đây là những thông tin chia sẻ giá gạch lát nền bao nhiêu tiền 1 m2 và địa chỉ mua gạch uy tín trên. Chúc bạn luôn lựa chọn được mẫu gạch ưng ý, phù hợp nhất cho ngôi nhà của gia đình mình.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây