Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Các kiểu lát sân đẹp sẽ là xu hướng lên ngôi của năm 2021

Tham khảo ngay bài viết sau để biết thêm về các kiểu lát sân vườn đẹp, ấn tượng, đảm bảo rằng bạn sẽ đi đầu và đón xu thế thời đại cho không gian ngoại thất 2021

Tìm hiểu các kiểu gạch lát sân vườn đẹp sẽ là xu hướng giúp bạn sở hữu không gian ngoại thất đẹp như mơ, bền đẹp không ngờ trong suốt quãng thời gian sử dụng sản phẩm.

Xem thêm: 

Đối với khu vực ngoại thất, gạch sân vườn là sự lựa chọn tối ưu giúp công trình bền đẹp, an toàn và gần gũi với thiên nhiên. Do đó, nhiều gia chủ có sự quan tâm lớn đến các kiểu lát sân đẹp up-date theo xu hướng mới.

Kiểu lát sân vườn được chọn phải vừa đảm bảo đúng kỹ thuật vừa kết hợp với sự sáng tạo mới đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cho công trình. Hãy cùng Showroom Hải Linh khám phá các kiểu lát sân đẹp sẽ là xu hướng của năm ưới đây.

cac kieu lat san dep se la xu huong cua nam 2019 1
Gạch lát sân vườn đẹp

1. Các kiểu lát sân đẹp sẽ là xu hướng của năm 2021

- Kiểu lát sân đẹp theo phong cách truyền thống vẫn là xu hướng được ưa chuộng 2021

Cách lát gạch sân vườn truyền thống là một trong các kiểu lát sân đẹp thường thấy trong nhiều công trình Việt. Tuy nhiên, do là cách lát gạch sân vườn theo phương pháp truyền thống nên khu vực sân vườn sẽ vẫn được lát như gạch lát nền nội thất. Kiểu lát gạch sân vườn truyền thống vẫn được dự đoán là xu hướng của năm 2021.

Tuy nhiên, thay vì kiểu lát theo một đường thẳng lần lượt từ bên trái qua bên phải. Các gia chủ hoàn toàn có thể biến tấu, tạo sự mới lạ cho không gian sống với kiểu lát chéo hoặc kết hợp với các mẫu gạch lát sân vườn khác tạo cho không gian điểm nhấn.

lat san dep theo phong cach truyen thong
Kiểu lát sân đẹp theo phong cách sáng tạo

- Kiểu lát sân đẹp theo phong cách sáng tạo sẽ lên ngôi trong năm 2021

Bên cạnh kiểu lát sân vườn mang phong cách truyền thống, hiện nay kiểu lát sân vườn mang tính sáng tạo, tôn lên nét đẹp tự nhiên nhất cho khu vực ngoại thất cũng được dự đoán sẽ là xu hướng của năm 2021.

+ Lát gạch sân vườn kết hợp với cỏ tự nhiên

Cách phối gạch sân vườn giả đá kết hợp với cỏ tự nhiên sẽ tạo không gian thoáng đãng, tạo cảm giác dễ chịu và bắt mắt. Giữa những viên gạch lát sân vườn sẽ được để dành không gian cho cỏ tự nhiên mọc. Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể lát một lối đi và để cỏ tự nhiên mọc ở hai bên.

Lát gạch sân vườn kết hợp với cỏ tự nhiên
Lát gạch sân vườn kết hợp với cỏ tự nhiên

+ Kết hợp gạch sân vườn giả sỏi với gạch sân vườn giả sỏi

Đây cũng là một trong các kiểu lát sân đẹp “bắt Trend” 2021. Khu vực sân vườn nhà bạn sẽ trở lên vô cùng ấn tượng và độc đáo mà không kém phần gần gũi với thiên nhiên. Với thiết kế tinh xảo, chân thực của các mẫu gạch giả sỏi, gạch giả cỏ sẽ đem đến cảm giác chân thực nhất cho người nhìn.

2. Nên chọn gạch lát sân vườn hãng nào cập nhật xu hướng mới nhất?

Trong số các hãng gạch ốp lát trên thị trường hiện nay, các mẫu gạch lát sân vườn Đồng Tâm luôn được khách hàng ưu ái lựa chọn hơn cả bởi đem đến chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp và luôn bắt kịp xu hướng sử dụng gạch ốp lát mới nhất.

- Chất lượng gạch lát sân vườn Đồng Tâm

Gạch sân vườn Đồng Tâm có độ bền đẹp cao bởi tính năng chống trầy xước, chống bám bẩn, chịu lực tác động lớn. Với đặc điểm chống trơn trượt hiệu quả, gạch vân vườn Đồng Tâm là giải pháp tối ưu đảm bảo sự an toàn của các thành viên khi di chuyển.

mau gach lat san vuon dong tam 1
Mẫu gạch lát nền sân vườn Đồng Tâm​

 

- Thiết kế gạch sân vườn Đồng Tâm luôn bắt kịp xu hướng

Mẫu mã gạch sân vườn Đồng Tâm tương đối đa dạng với các họa tiết giả cỏ, giả sỏi,… Những mẫu gạch lát sân vườn này vừa đảm bảo độ bền đẹp cho công trình, vừa giúp con người trở lên gần gũi hơn với không gian tự nhiên.

bdt gach men granite soi da son ha 1
Thiết kế gạch sân vườn Đồng Tâm luôn bắt kịp xu hướng

Ứng dụng các kiểu lát sân đẹp được Showroom Hải Linh chia sẻ trên đây sẽ giúp gia đình bạn sở hữu không gian sân vườn bền đẹp và cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hãy đến với hệ thống Showroom Hải Linh để được trải nghiệm sản phẩm, nghe tư vấn và chọn mua mẫu gạch lát sân vườn ưng ý nhất. Liên hệ Showroom Hải Linh ngay hôm nay để nhận báo giá gạch lát nền Đồng Tâm khuyến mãi hấp dẫn nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây