Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


5 yếu tố TỐI THƯỢNG gạch lát nền sân thượng phải có

Cùng chúng tôi tìm hiểu về 05 yếu tố TỐI THƯỢNG phải có trong gạch lát nền sân thượng đảm bảo chất lượng cao nhất để đảm bảo chất lượng công trình đạt tốt nhất.

Gạch lát nền sân thượng là vật liệu sử dụng thi công ngoài trời tại vị trí trên trần nhà. Tuy nhiên vì sân thượng không phải là không gian phô diễn vẻ đẹp cốt yếu. Nên nhiều người không chú trọng đến loại vật liệu này. Nhưng rất cần phải lựa chọn kỹ lưỡng gạch lát sân thượng với 5 yếu tố tối thượng sau đây.

Gạch lát nền sân thượng giúp chống nóng cho ngôi nhà

Sân thượng là không gian ngoại thất của ngôi nhà. Đó là phần mở rộng trên phần mái cao nhất. Vị trí này sẽ chịu những tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời chiếu vào. Vì thế, lựa chọn vật liệu cho phần mái nhà này cần phải đảm bảo khả năng chống nóng.

Gạch lát nền sân thượng giúp chống nóng cho ngôi nhà

Khi đó, gạch sân thượng là vật liệu được lựa chọn nhiều nhất. Với gạch ốp lát, các bạn cần phải tìm đến các mẫu gạch có độ dày lớn. Bề mặt gạch không được hấp thụ ánh nắng mặt trời. Và khả năng tỏa nhiệt phải cực nhanh.

Một số mẫu gạch được sử dụng nhiều cho sân thượng có thể là gạch nung đỏ hoặc gạch men ốp lát. Nhưng theo gợi ý thì sử dụng gạch men lát nền cho sân thượng sẽ có khả năng chống nóng cao hơn. Hãy cảm nhận không khí mát mẻ khi bước vào không gian ngôi nhà sử dụng gạch lát sân thượng.

Khả năng chống thấm của gạch lát nền sân thượng

Một yếu tố nhất nhất phải chú ý khi lựa chọn sản phẩm gạch lát sân thượng. Đó là khả năng chống thấm của vật liệu. Vì phần mái nhà che chắn toàn bộ ngôi nhà khỏi mưa gió.

Mặc dù thi công sân thượng luôn có độ dốc để thoát nước mưa nhưng tình trạng thấm nước vẫn khá thường xuyên gặp phải. Khắc phục tình trạng này với gạch lát nền sân thượng các bạn hãy chọn các mẫu gạch có khả năng chống thấm cao.

chống thấm cho sân thượng

Đặc điểm của các loại gạch chống thấm sẽ quy định ở cốt liệu làm nên gạch. Khi đó, viên gạch nào có tỷ lệ đất sét nhiều hơn thì khả năng thấm hút sẽ cao hơn. Yếu tố tiếp theo là công nghệ sản xuất. Gạch chống thấm sẽ được nén chặt, nung nhiệt độ cao để xương gạch đặc và không có lỗ mao mạch.

Và cũng cần phải chú ý đến lớp men gạch. Đây là phần tiếp xúc trực tiếp với nước khi mưa xuống. Men gạch phải được phủ kín đều khắp bề mặt gạch. Lớp men chất lượng tốt, không bị bong tróc. Đạt được yêu cầu này tạo cho viên gạch lát nền có khả năng chống thấm.

Gạch lát sân thượng chịu lực, đàn hồi tốt

Yếu tố cần có này của gạch lát nền sân thượng chính là khả năng đối phó với tác động của ngoại cảnh. Các hiện tượng như gió bão, mưa đá sẽ tạo nên một lực tác động lên gạch lát sân thượng.

Đảm bảo phần sân thượng còn nguyên trạng, gạch lát nền cần phải có độ cứng cao. Tính chất chịu lực tốt của gạch sẽ bền vững trước những hiện tượng thiên nhiên khắc nghiệt.

chịu lực cho sân thượng

Bề mặt sân thượng cũng cần phải cần sử dụng vật liệu có đàn hồi tốt. Các viên gạch ốp lát khi thi công có mức giãn nở linh hoạt theo sự biến đổi của thời tiết. Hoàn thiện tiêu chí này cũng là một phần giúp sân thượng chống nóng và chống thấm.

Gạch lát nền sân thượng có ma sát cao

Kiến trúc ngôi nhà được thiết kế có phần sân thượng, chắc chắn sẽ có những hoạt động sinh hoạt ở đây. Vì đặc thù tiếp xúc với nước mưa trực tiếp nên yếu tố tối thượng cho gạch lát nền sân thượng là khả năng chống trơn trượt.

gạch sân thượng có độ ma sát cao

Các gia chủ hãy chọn gạch ốp lát có bề mặt nhám để thi công cho phần ngoại thất này. Gạch granite đồng chất với họa tiết hơi nổi sẽ rất phù hợp làm gạch ốp lát sân thượng. Thương hiệu gạch Đồng Tâm có những bộ sưu tập gạch dành riêng cho ngoại thất. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn các sản phẩm của hãng đó.

Gạch lát sân thượng tùy biến theo các phong cách

Theo xu hướng thiết kế nhà ở hiện đại, khoảng sân thượng là một khuôn viên thư giãn. Không gian này được thay thế cho những khoảng sân vườn khi không có đủ diện tích xây dựng. Vì thế, với những mẫu thiết kế sân thượng này, lựa chọn gạch lát nền còn rất chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ.

Với nhiều cách sáng tạo dành cho không gian cao nhất của ngôi nhà các bạn sẽ lựa chọn những mẫu gạch phù hợp. Đó có thể là những viên gạch giả cỏ hay gạch giả đá phù hợp nhất với cách bố trí tiểu cảnh và ý tưởng tạo dựng không gian.

Quý khách hàng có thể tham khảo một số mẫu gạch lát nền Đồng Tâm được thi công phổ biến cho khu vực sân thượng:

- Gạch lát nền sân thượng Đồng Tâm 40x40 DTD4040HOANGSA001

Gạch lát nền sân thượng Đồng Tâm 40x40 DTD4040HOANGSA001

- Gạch  lát nền sân thượng Đồng Tâm 4040DASONTRA001

Gạch  lát nền sân thượng Đồng Tâm 4040DASONTRA001

- Gạch ốp lát sân thượng cao cấp Đồng Tâm 4040NHSON001

Gạch ốp lát sân thượng cao cấp Đồng Tâm 4040NHSON001

- Gạch lát nền sân thượng sân thượng Đồng Tâm

Gạch lát nền sân thượng sân thượng Đồng Tâm

Công ty gạch Đồng Tâm cho ra đời những sản phẩm gạch lát sân thượng bền đẹp về chất lượng và số lượng rất hoàn hảo. Thêm vào đó, hãng này chú trọng sản xuất các mẫu gạch đặc thù cho lát ngoại thất. Vì vậy, họa tiết và hoa văn cực kỳ ấn tượng và phù hợp thi công các không gian bên ngoài. Hãy sử dụng gạch lát nền Đồng Tâm 40x40, 60x60 cho sân thượng nhà mình nhé.

Liên hệ mua gạch lát nền sân thượng của Đồng Tâm và các hãng gạch nổi tiếng khác tại Hải Linh. Showroom gạch ốp lát uy tín và chất lượng Hải Linh.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây