Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Kiến Tạo Không Gian Sống Sang Trọng Bằng Những Chi Tiết Đơn Giản

Chúng ta hoàn toàn có thể kiến tạo không gian sống sang trọng bằng chính những chi tiết đơn giản xung quanh mình? Bạn có biết không? Chúng ta cùng khám phá ngay!

Không cần “đao to búa lớn” cũng không cần phải “đập đi xây lại”, bạn hoàn toàn có thể làm mới không gian sống của mình chỉ với những mẹo vặt đơn giản dưới đây. Hãy cùng đi vào tìm hiểu chi tiết nhé!

kien tao khong gian song sang trong bang nhung chi tiet don gian 7 1

Cách kiến tạo không gian sống sang trọng

Kiến tạo không gian sống bằng cách chọn gam màu cho tổng thể không gian

Trước khi bắt tay vào trang trí cho ngôi nhà của mình, bạn hãy dành ra khoảng 5 phút để nhìn lại tổng thể ngôi nhà và tự trả lời câu hỏi “Mình nên trang trí ngôi nhà theo phong cách nào? Gam màu nào là gam màu chủ đạo?”

Bởi mỗi màu sắc khác nhau sẽ mang đến một kích ứng khác nhau cho thị giác người nhìn. Căn nhà có trở nên sang trọng hiện đại hay không, một phần lớn cũng dựa vào các yếu tố về màu sắc.

Nếu như bạn đang theo đuổi sự sang trọng và lịch sự, thì hãy tập trung vào những gam màu như vàng ánh kim, vàng đồng, đen và trắng,…

kien tao khong gian song sang trong bang nhung chi tiet don gian 1

Không gian sống màu đen và trắng

kien tao khong gian song sang trong bang nhung chi tiet don gian 2

Kiến tạo không gian sống màu vàng

kien tao khong gian song sang trong bang nhung chi tiet don gian 3

Không gian sống với tông màu vàng

Bên cạnh màu sắc, thì các phong cách thiết kế nội thất cũng là một vấn đề bạn cần quan tâm. Hiện nay, đã và đang có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau như: Thiết kế nội thất theo phong cách Scandinavian, phong cách cổ điển, hiện đại, retro,.. Mỗi phong cách đều mang một nét đẹp riêng.

Lựa chọn chất liệu nội thất

Nội thất chính là linh hồn của không gian sống. Chính vì vậy, bạn cần phải dành thời gian nghiên cứu kĩ lưỡng trước khi sử dụng chúng cho ngôi nhà của mình. Với tiêu chí kiến tạo không gian sống sang trọng, trang nhã, thì những gợi ý dưới đây sẽ là những chất liệu không thể tuyệt vời hơn.

Kiến tạo không gian sống sang trọng bằng chất liệu gỗ: Từ xưa đến nay, gỗ được coi là nguyên liệu làm nhà hết sức phổ biến. Chúng không hề “kén cá chọn canh”. Mà ngược lại, chúng còn có thể kết hợp dễ dàng với các phong cách nội thất cũng như cách chất liệu khác nhau.

kien tao khong gian song sang trong bang nhung chi tiet don gian 4

Phòng khách sử dụng chất liệu bằng gỗ

Sử dụng chất liệu bằng đá kiến tạo không gian sống: Với sự phản chiếu hiệu ứng từ những gì tinh tế nhất của tạo hóa, của tự nhiên. Các vật liệu bằng đá nói chung, và các sản phẩm gạch ốp tường, gạch lát nền Đồng Tâm bằng xương gạch cứng chắc sẽ mang đến một không gian hài hòa, tổng thể mà bất kì không gian nào cũng nên có.

kien tao khong gian song sang trong bang nhung chi tiet don gian 5

 

Phòng khách sử dụng gạch ốp lát

Bên cạnh sự kết hợp hài hòa của đá và gỗ, các gia chủ có thể nghiên cứu thêm những nguyên vật liệu phù hợp với tổng thể không gian ngôi nhà mình.

Bố trí cây xanh trong nhà sao cho hợp phong thủy

Theo phong thủy việc bố trí cây cảnh trong nhà cần tuân thủ các nguyên tắc về góc, hướng, vị trí, màu sắc và số lượng. Dưới đây là cách sắp xếp cây cảnh trong nhà mang đến tính thẩm mỹ cùng nguồn năng lượng phong thủy tốt cho gia chủ:

kien tao khong gian song sang trong bang nhung chi tiet don gian 6

Bố trí cây xanh cho nhà phố

Bố trí cây xanh tại các góc

Theo quan niệm phong thủy trong nhà, các góc cạnh mang ý nghĩa tiêu cực với không gian sống.

Đây là những khu vực làm ảnh hưởng đến tài vận của gia đình. Chính vì vậy mà bạn cần bố trí các cây ở tại vị trí góc cạnh này để gia tăng vận mệnh. Nên lựa chọn những loại cây với lá tròn to để nguồn năng lượng tích cực được lưu thông khắp nhà.

kien tao khong gian song sang trong bang nhung chi tiet don gian 8

Bố trí cây xanh

Bố trí cây xanh hợp hướng

Cây xanh trong phong thủy mang hành Mộc chính vì vậy mà hướng Đông là nơi hợp phong thủy cho cây cối.

Ngoài ra, hướng Đông còn là nơi đón ánh sáng dịu nhẹ đầu tiên trong ngày mới mang đến nguồn năng lượng thích hợp cho cây được quang hợp và sinh sôi. Do đó ngoài yếu tố sinh trưởng của cây thì đây là hướng thích hợp để bố trí cây xanh trong gia đình. Hướng Đông hoặc Đông Nam là hướng phong thủy cho cây xanh mà bạn không thể bỏ qua.

kien tao khong gian song sang trong bang nhung chi tiet don gian 9

Sử dụng cây xanh cho phòng khách

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Các loại cây cảnh nên trồng trong nhà phố tại đây: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/cay-canh-trong-trong-nha-giup-lam-sach-khong-khi-1004.html

Thay đổi đèn chiếu khu vực ngoại thất

Đối với khu vực ngoại thất, đèn chính là một trong những sản phẩm giúp làm sáng không gian để bạn có thể thuận tiện đi lại, sinh hoạt vào buổi tối. Bên cạnh đó, các sản phẩm đèn còn mang tính thẩm mỹ là vật dụng trang trí đang được ưa chuộng hiện nay. Dưới đây là những lý do mà đèn trang trí ngoại thất được ưa chuộng lựa chọn hiện nay:

Màu sắc đa dạng

Ngoài các loại đèn với gam màu trắng và vàng thông thường thì các mẫu đèn trang trí còn được trang bị với các màu sắc hiện đại khác nhau. Bạn có thể lựa chọn các gam màu như xanh, đỏ, tím, cam... tùy vào nhu cầu và sở thích.

Kiểu dáng hiện đại

Với tính năng trang trí nên các mẫu đèn được thiết kế với vô vàn kiểu dáng khác nhau mang đến tính ứng dụng cao cho không gian sử dụng. Hình dạng biến tấu linh hoạt cho tính thẩm mỹ cao phù hợp với từng không gian ngoại thất của gia đình.

kien tao khong gian song sang trong bang nhung chi tiet don gian 15

Sử dụng đèn trong trang trí nội thất

Tiết kiệm điện năng

Hầu hết các mẫu đèn trang trí đều được trang bị công nghệ mới với tính năng tiết kiệm tối đa điện năng trong quá trình sử dụng. Ngoài các mẫu đèn sử dụng điện trực tiếp thì còn có các mẫu đèn trang trí ứng dụng nguồn năng lượng mặt trời cho hiệu quả sử dụng cao.

Tính di động cao

Các mẫu đèn trang trí hiện nay với kiểu dáng hiện đại và nhỏ gọn mang đến tính ứng dụng cao. Ngoài các mẫu đèn cố định một chỗ thì nhà sản xuất còn cho ra các mẫu đèn với tính di động cao mà bạn có thể sử dụng linh hoạt cho nhiều không gian khác nhau. Với tính di động cao bạn có thể tận dụng để trang trí cho các khu vực cần thiết một cách nhanh chóng mà không tốn quá nhiều công sức cũng như chi phí.

An toàn với khu vực ngoài trời

Các mẫu đèn trang trí hiện nay được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại với các tính năng ưu việt cùng độ bền bỉ cao. Các mẫu đèn chịu được các điều kiện khí hậu khắc nghiệt và thất thường của thời tiết mang đến sự an toàn trong quá trình sử dụng. Cùng với đó đảm bảo độ bền bỉ lâu dài theo thời gian mang đến hiệu quả sử dụng cao cấp nhất.

Với các yếu tố trên cho thấy các tính năng cùng sự độc đáo của đèn trang trí ngoại thất nên đây là vật dụng không thể thiếu và được đông đảo người dùng ưa chuộng lựa chọn.

Sử dụng cửa kính cho nhà ở

Cửa kính là một trong những cách giúp bạn tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên vào trong căn phòng của gia đình. Bên cạnh đó, của kính còn mang đến sự hiện đại và sang trọng cho tổng thể căn nhà.

kien tao khong gian song sang trong bang nhung chi tiet don gian 14

Nhà ở sử dụng cửa kính trong suốt

Với chất liệu bằng thủy tinh, sáng và trong suốt giúp bạn nhìn thấu mọi vật bên ngoài và ánh sáng có thể đi vào trong không gian mang đến sự thư giãn tối đa.

kien tao khong gian song sang trong bang nhung chi tiet don gian 13

Phòng khách sử dụng cửa kính trong suốt

Ngoài ra với những căn nhà có diện tích nhỏ thì việc sử dụng cửa kính cho không gian của gia đình mang đến cảm giác rộng rãi, thoáng đãng tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

kien tao khong gian song sang trong bang nhung chi tiet don gian 18

Nhà tắm sử dụng cửa kính trong suốt

Thiết kế trần nhà với giếng trời

Giếng trời về cơ bản, đây là một hay nhiều mảnh kính trong suốt được ghép lại với nhau bên trên phía trần nhà. Đây là một trong những kiểu thiết kế mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên hiệu quả nhất. Nguồn sáng của mặt trời là từ trên chiếu xuống cùng với đó là khoảng giếng trời được tạo ra xuyên thấu từ bên trên giúp hứng trọn nguồn sáng vào trong nhà.

kien tao khong gian song sang trong bang nhung chi tiet don gian 11

Nhà ống sử dụng giếng trời

Ngoài ra với nhiều kiểu thiết kế giúp bạn có thể mở giếng trời cho không gian lưu thông mang đến sự trong lành cho không gian sử dụng. Ngoài yếu tố về sức khỏe và tính thẩm mỹ cao thì đây cũng là một trong những điểm độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

>>> Xem ngay: Các kiến tạo không gian sống cho nhà phố bằng giếng trời

Trên đây là những thay đổi giúp kiến tạo không gian sống của gia đình bạn trở nên độc đáo hơn. Hãy cân nhắc và lựa chọn cho mình một vài điểm phù hợp để mang đến những nét mới lạ trong dịp tết đến xuân về nhé.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây