Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


TOP 3 mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm bán chạy nhất tháng 1/2021

Gạch ốp lát Đồng Tâm là thương hiệu được đánh giá cao trên thị trường và có sức tiêu thụ lớn. Hãy cùng điểm qua 3 mẫu gạch Đồng Tâm hút khách nhất tháng 1/2021 để đưa ra lựa chọn mua hàng tốt nhất.

Gạch Đồng Tâm là thương hiệu quốc gia được nhiều gia đình Việt lựa chọn bởi đã khẳng định được chất lượng và mẫu mã cũng như giá cả phải chăng. Nếu bạn đang có ý định mua gạch ốp lát cho nhà mới hoặc tân trang lại không gian sống thì hãy tham khảo ngay 3 mẫu gạch Đồng Tâm bán chạy nhất tháng 1/2021 ngay sau đây.

>>Xem ngay: Top 3 thương hiệu gạch ốp lát chất lượng cao nhất tại Việt Nam

1. Gạch Đồng Tâm 6060MEKONG002

phong mau gach dong tam 60x60 me kong 1

Gạch Đồng Tâm 6060MEKONG002 là mẫu gạch Đồng Tâm 60x60 tạo được sức hút mạnh mẽ trên thị trường với bề mặt phủ hiệu ứng kim cương đẹp mắt. Đặc biệt, vân gạch tự nhiên cùng với hoa văn sắc nét thực sự là lựa chọn lý tưởng cho các không gian hiện đại và sang trọng.

Mẫu gạch lát Đồng Tâm này có màu sắc vân đậm nhạt đan xen độc đáo nên gia chủ có thể sáng tạo sử dụng làm gạch trang trí hoặc tạo điểm nhấn cho công trình của mình.

2. Gạch Đồng Tâm 40×40 – TRE001

Gạch Đồng Tâm 40×40 – TRE001 sở hữu bề mặt láng không bám bẩn, vô cùng thuận tiện cho quá trình vệ sinh. Mẫu gạch lát Đồng Tâm 40x40 này được ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại kết hợp với công nghệ Porcelain mài men đem đến sự linh hoạt trong thiết kế.

Đây là mẫu gạch lát Đồng Tâm đặc biệt hot trong tháng 1/2021 bởi màu sắc chủ đạo là giả vân gỗ đang là xu hướng được ưa chuộng hiện nay, mang đến cho ngôi nhà sự hiện đại và tươi mới. Đặc biệt, những người mệnh Thổ khi lựa chọn mẫu gạch này sẽ đem đến nhiều may mắn, niềm vui và sự thịnh vượng.

3. Gạch Đồng Tâm 3060ONIX012

gach op lat phong khach1

Gạch Đồng Tâm 3060ONIX012 đem đến không gian ngôi nhà bạn tràn ngập sức sống và màu sắc. Là mẫu gạch Đồng Tâm 30x60 nên khách hàng có thể sử dụng linh hoạt hơn do vừa có thể làm gạch lát nền, vừa có thể làm gạch ốp tường.

Mẫu gạch Đồng Tâm này được đánh giá cao bởi tính năng chống nồm, chống trơn trượt. Đặc biệt, là loại gạch granite nên sản phẩm có xương gạch cứng, độ hút nước rất thấp. Do đó, dù đã sử dụng trong thời gian dài nhưng gạch ốp lát nhà bạn không hề có hiện tượng rạn nứt, mọc rêu hay ố mốc.

Trên đây là 3 mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá cả vô cùng phải chăng, tạo được sức thu hút khách hàng lớn với số lượng tiêu thụ khủng trong tháng 1/2021 vừa qua.

Hãy liên hệ với đại lý gạch ốp lát Đồng Tâm Hải Linh qua số hotline 1900 599 828 để được tư vấn mọi thông tin liên quan đến sản phẩm nhanh chóng và nhận báo giá ưu đãi nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây