Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Gạch đồng chất là gì? Xem ngay BST gạch đồng chất của Đồng Tâm

Gạch đồng chất hiện đang là dòng gạch cao cấp hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn chưa nắm được khái niệm gạch đồng chất là gì, nên ứng dụng như thế nào cho hợp lý.
Gạch đồng chất hiện đang là dòng gạch cao cấp hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn chưa nắm được khái niệm gạch đồng chất là gì, nên ứng dụng như thế nào cho hợp lý. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp lại những thông tin quan trọng nhất về dòng gạch này để mọi người dễ dàng hơn trong việc cân nhắc, lựa chọn. 
gach dong chat la gi

Gạch đồng chất là gì? Cách phân biệt gạch

Khái niệm gạch đồng chất là gì ?

Gạch đồng chất hay còn được biết đến với những tên gọi khác nhau như gạch granite đồng chất, gạch Full-Body Porcelain Tile, gạch Technical Granite. Đến thời điểm hiện tại thực sự vẫn chưa có một khái niệm thống nhất chung cho dòng gạch này. Nhưng chúng ta có thể hiểu đơn giản gạch đồng chất là dòng gạch có sự thống nhất gần như tuyệt đối từ xương đến bề mặt gạch. 
Xét về thành phần nguyên liệu của gạch đồng chất chủ yếu là bột đá cao cấp (chiếm đến 70%) và đất sét cùng một ít phụ gia kết dính chiếm 30%. Tất cả đều được chọn lọc kỹ càng, loại bỏ tạp chất, kim loại nặng, sau đó nung nén ở điều kiện nhiệt độ tiêu chuẩn.

Cách phân biệt gạch đồng chất

Nói đến gạch đồng chất là ta nghĩ ngay đến mẫu gạch bền đẹp, chất lượng cực tốt. Vậy để phân biệt gạch đồng chất với các mẫu gạch khác ta sẽ làm như sau:
Gạch đồng chất sẽ không phủ men trên bề mặt, độ bóng ở các mẫu gạch được tạo nên từ quá trình mài bóng. Màu sắc của gạch cũng được tạo nên nhờ quá trình pha trộn bột màu trong cốt liệu. Vì thế, mọi người có thể dễ dàng nhận biết dòng gạch này bằng cách quan sát. Nếu thấy phần đáy, xương cho đến bề mặt gạch đều có một kiểu màu sắc và hoa văn thì sẽ là gạch granite đồng chất. 
Một cách nữa để bạn phân biệt gạch đồng chất đó là bạn áp bề mặt của 2 viên gạch với nhau. Nếu chúng dính chặt, không tạo khoảng hở thì đó chính là gạch đồng chất.
Hiện nay gạch đồng chất vẫn được Đồng Tâm phát triển sáng tạo ra mẫu mã gạch mới, hợp xu hướng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng số 1 của gạch. Bạn có thể tham khảo một số BST Gạch đồng chất Đồng Tâm được chúng tôi giới thiệu trong bài viết này.
gach dong chat la gi 01

Những ưu điểm nổi bật của gạch đồng chất 

  • Xương gạch rất dày, cứng chắc, chịu lực tốt, hạn chế nứt vỡ hay biến dạng trong quá trình sử dụng.
  • Kết cấu gạch ổn định, hầu như không tồn tại lỗ rỗng mao mạch, giúp gạch chống thấm hiệu quả. 
  • Màu được trộn trực tiếp trong cốt liệu nên có độ bền màu vượt trội, sáng đẹp bền vững với thời gian. 
  •  Bề mặt không phủ men, chỉ trải qua quá trình mài bóng nên ít trầy xước. Đặc biệt, với những mẫu gạch bóng, thời gian sử dụng càng lâu, cảm giác độ bóng lại càng tăng lên. 

Ứng dụng gạch granite đồng chất cho không gian nào?

Các mẫu gạch đồng chất vừa có chất lượng vượt trội vừa có tính thẩm mỹ độc đáo. Vì vậy, dòng gạch này được ứng dụng linh hoạt, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
Gạch đồng chất có thể dùng để lát nền cho mọi không gian từ không gian nội thất đến ngoại thất. Dòng gạch này mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho những không gian nội như phòng khách, phòng làm việc, phòng bếp,... hay mọi người cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng những mẫu gạch granite đồng chất bề mặt matt cho phòng tắm. Với độ bền vượt trội dòng gạch này đặc biệt thích hợp với những vị trí có mật độ di chuyển lớn hoặc thường xuyên chịu tác động ngoại lực mạnh như ở sảnh trung tâm thương mại, khách sạn, bãi đỗ xe,… 
gach dong chat la gi 02
Gạch đồng chất được ứng dụng phổ biến ở những công trình công cộng
Ngoài lát nền, gạch granite đồng chất còn được ứng dụng ốp tường. Tuy nhiên, tường muốn ốp dòng gạch này cần có kết cấu đảm bảo. Bởi gạch đồng chất khá nặng, sẽ không thích hợp để ốp cho tường yếu, mỏng. Đặc biệt, mọi người có thể ứng dụng ốp mặt tiền. Với độ bền cao, khả năng chống thấm tốt, gạch granite đồng chất sẽ như một lớp bảo vệ vững chắc cho bộ mặt của cả công trình. 

Những BST Gạch đồng chất đến từ Đồng Tâm gây ấn tượng nhất

Đồng Tâm là một trong những thương hiệu sản xuất gạch ốp lát hàng đầu nước ta. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển. Từ một thương hiệu non trẻ, Đồng Tâm đã từng bước khẳng định được vị thế của mình với những sản phẩm gạch được người tiêu dùng đánh giá cao. Nổi bật như dòng gạch đồng chất. Nhờ ứng dụng những công nghệ sản xuất hiện đại, gạch Đồng Tâm đồng chất vừa có tính thẩm mỹ cao vừa có chất lượng đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất. 
gach dong tam 60x60

Đặc biệt, khi so sánh với những sản phẩm cùng phân khúc chất lượng đến từ các thương hiệu khác, có thể nhận thấy rằng nhìn chung giá gạch Đồng Tâm đồng chất có mức giá khá ưu đãi. Đây là điểm cộng lớn bởi chắc chắn mọi người đều mong muốn tối ưu chi phí mà vẫn có được không gian sống đẹp, tiện ích. Đặc biệt, với những bộ sưu tập cực ấn tượng sau đây, hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người không gian ưng ý nhất

Bộ sưu tập Gạch đồng chất VICTORIA

gach dong chat la gi 02 2
Những con đường bền bỉ với thời gian ở Caesar, Italia là nguồn cảm hứng tạo nên sức hút riêng của Bộ sưu tập Victoria. Ký ức về một thời hoàng kim, những chiến thắng huy hoàng lừng lẫy một thời mang đến những thiết kế tối giản nhưng vẫn rất ấn tượng. Với ba gam màu trung tính dễ dàng kết hợp hài hòa ở mọi không gian, đa dạng phong cách.  

Bộ sưu tập gạch đồng chất PHÚ QUÝ

gach dong chat la gi 03
Bộ sưu tập Phú Quý được bồi đắp ý tưởng từ vẻ đẹp sơn thủy hữu tình của của hòn đảo Phú Quý. Vẻ đẹp đượm chút hoang sơ, bình yên của những bãi cát trải dài, vách núi hùng vĩ sẽ được tái hiện hoàn mỹ trong từng mẫu gạch. Thuộc dòng gạch đồng chất cao cấp với chất lượng đảm bảo, những mẫu gạch trong bộ sưu tập này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những nhà ở dân dụng và cả những công trình công cộng. Đặc biệt, với thiết kế vân đá ngẫu nhiên đầy nghệ thuật nổi bật trên nền tông màu vàng nhạt, trắng, xám sẽ mang đến không gian rộng mở, hiện đại và sang trọng.

Bộ sưu tập VÀM CỎ ĐÔNG - VÀM CỎ TÂY

gach dong chat la gi 04
Xuyên suốt bộ sưu tập Vàm Cỏ Đông - Vàm Cỏ Tây là vẻ đẹp huyền sử của cảnh sắc đậm chất Nam Bộ. Nét đẹp tự nhiên hiện hữu trong từng viên gạch, từng đường nét, những đường vân uốn lượn nhẹ nhàng như sương khói trên nền gạch trắng gợi cảm giác ấm cúng, thân thuộc mà không kém phần tinh tế. 
Lớp họa tiết vân đá của BST này kết hợp hài hòa với sắc vàng tháp cổ, sắc xám vượt thời gian của đá trầm tích, sắc trắng của cánh cò trên những cánh đồng bát ngát, mênh mông,… Tất cả như viết lại câu chuyện sinh động bên đôi bờ Vàm Cỏ, tuy mộc mạc, giản dị nhưng lắng đọng, đượm chân tình. 
Vàm Cỏ Đông nổi bật với những mẫu gạch 60x60, Vàm Cỏ Tây sẽ là những mẫu gạch 30x60 giúp kiến trúc sư và gia chủ có nhiều sự lựa chọn, kết hợp linh hoạt các mẫu gạch, tạo nên không gian sống hài hòa, ấn tượng hơn.

Bộ sưu tập gạch đồng chất MOMENT

gach dong chat la gi 05
Quá khứ đã qua, tương lai còn phía trước, hãy tận hưởng trọn vẹn giây phút hiện tại. Đó là thông điệp mà những nhà thiết kế của Đồng Tâm muốn gửi gắm trong bộ sưu tập Moment. Bộ sưu tập với  4 mẫu gạch mới, kích thước lớn 60×60 cm với các gam màu xám và kem nhạt, khả năng phối ghép linh hoạt, phù hợp với đa dạng không gian. 
Thiết kế hướng đến tạo dựng một không gian sống thư giãn, tràn đầy năng lượng cho gia chủ. Để mỗi khoảnh khắc có sự hiện diện của những mẫu gạch trong bộ sưu tập này, dù trong ngôi nhà, nơi làm việc hay phố thị sầm uất, mọi người vẫn luôn cảm nhận được sự an nhiên, trọn vẹn cùng thực tại.

Bộ sưu tập PLATINUM - Xứng danh mẫu gạch đồng chất cao cấp

6060 platinum03 haivan 007 845x487
Bộ sưu tập Platinum là một trong những bộ gạch đồng chất cao cấp của Đồng tâm. Nổi bật với những công nghệ sản xuất hiện đại mang đến chất lượng và giá trị thẩm mỹ tối ưu cho không gian ứng dụng. Công nghệ phủ bột tiên tiến nhất hiện nay giúp bề mặt viên gạch trong suốt, hệ thống hoa văn tinh tế trong từng đường nét tạo nên hiệu ứng thị giác chân thực cùng với khả năng chống trầy xước, mài mòn hoàn hảo.
Ba gam màu chủ đạo là kem, hồng và xám thời thượng phù hợp với đa dạng không gian từ phòng khách, phòng làm việc đến phòng ngủ hộ gia đình. Hơn nữa với chất lượng, độ bền cao, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm ứng dụng những mẫu gạch Platinum cho các công trình công cộng có tần suất di chuyển cao. 

Mỗi bộ sưu tập gạch đồng chất đến từ thương hiệu Đồng Tâm đều mang một nét đẹp riêng, sức hấp dẫn riêng. Nếu quý khách hàng còn băn khoăn, chưa biết nên lựa chọn mẫu gạch nào, có thể liên hệ với Hải Linh qua hotline 1900 599 828 để nhận tư vấn nhanh chóng  hoặc đến hệ thống showroom để được nhân viên hỗ trợ chi tiết. Hải Linh rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. 

Bạn quan tâm: Phân biệt gạch Đồng Tâm loại AA và gạch Đồng Tâm loại A

Biên tập viên: Hường Trần

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây