Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm Bình Thuận: Sức hút đến từ vẻ đẹp giản dị

Bạn đang tìm những mẫu gạch lát nền phù hợp với không gian ngôi nhà bạn, lại vô cùng giản dị Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm Bình Thuận: Sức hút đến từ vẻ đẹp giản dị sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn

Gạch Đồng Tâm hướng đến nét đẹp giản dị và bộ sưu tập Bình Thuận chính là minh chứng cho những mẫu gạch có nét đẹp đơn giản nhưng cuốn hút người nhìn ngay từ lần đầu tiên.

bo suu tap binh thuan gach dong tam 1

Cuốn hút với những vân đá – Họa tiết như cát trên nền men mờ láng mịn, sang trọng với tông màu kem, nâu, BST 6060 BINHTHUAN cho thấy một vẻ đẹp đơn giản, ấm áp và nhưng vẫn đầy quyến rũ.

Gạch lát nền 60x60 thích hợp cho không gian gạch lát nền phòng khách của gia đình bạn. Bạn có thể lựa chọn một trong 2 sắc màu thời thượng hiện nay là nâu nhạt và kem để sử dụng làm gạch lát nền phòng khách. Vân đá quen thuộc của gạch Đồng Tâm đem đến vẻ sang trọng, đẳng cấp và cuốn hút đặc biệt cho toàn bộ không gian. Chỉ với họa tiết đơn giản nhưng 2 mẫu gạch Đồng Tâm 6060BINHTHUAN002 và mẫu gạch Đồng Tâm 6060BINHTHUAN003 sẽ gây ấn tượng hoàn hảo cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

bo suu tap binh thuan gach dong tam 003
mẫu gạch Đồng Tâm 6060BINHTHUAN003 họa tiết đơn giản gây ấn tương hoàn hảo trong không gian

bo suu tap binh thuan gach dong tam 002
mẫu gạch Đồng Tâm 6060BINHTHUAN002 đẹp sang trọng

 

Kích thước gạch 60x60 cũng khá thích hợp với những không gian phòng ngủ có diện tích rộng. Màu kem ấm áp đi cùng vân cát tinh tế của mẫu gạch đồng tâm Bình Thuận 001 sẽ đem đến cho phòng ngủ của bạn nét ấm cúng, yên bình

Chất liệu tạo nên bộ sưu tập Bình Thuận chủ yếu là Granite có kết cấu bền chắc, độ cứng cao thích hợp với những khu vực có mật độ đi lại cao. Gạch Granite Đồng Tâm được sản xuất bằng phương pháp trộn bột màu vào trong cốt liệu chứ không phết lên sản phẩm khi hoàn thành nên đảm bảo chất lượng màu sắc cũng như giúp sản phẩm không dễ bị bay màu.

Có thể thấy gạch Granite Đồng Tâm là sản phẩm có sự đồng nhất tốt nhất trong tất cả các loại gạch, từ đáy đến bề mặt sản phẩm đều được sử dụng cùng 1 chất liệu để sản xuất nên đảm bảo sự đồng bộ. Quy trình và công nghệ sản xuất gạch hiện đại, tiên tiến đã góp phần mang đến những viên gạch có độ dày nhất định, độ cứng cao, khả năng hút nước thấp <0,05% nên chúng ta có thể an tâm khi sử dụng.

Bên cạnh chất lượng gạch đảm bảo, gạch Đồng Tâm nói chung và bộ sưu tập Bình Thuận nói riêng có giá bán rất hợp lý phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt hiện nay. Đây cũng là lý do gạch Đồng Tâm rất được ưa chuộng trên thị trường vật liệu xây dựng trong thời điểm hiện tại.

Nếu quý bạn đọc có nhu cầu sử dụng gạch Đồng Tâm như gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch sân vườn,… có thể trực tiếp đến đại lý gạch Đồng Tâm chính hãng 532 Đường Láng để thăm quan và mua sắm. Chúng tôi hân hạnh đón tiếp quý khách 24/7.

Showroom Hải Linh – Địa điểm mua sắm gạch ốp lát lý tưởng của người Việt!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây