Nên chọn gạch men Đồng Tâm bóng hay mờ? So sánh 2 loại gạch?

24/10/2016
Gạch đồng tâm chắc hẳn không cò xa lạ với mỗi chúng ta. Nên chọn gạch men Đồng Tâm bóng hay mờ? Đó là câu hỏi không ít người quan tâm khi chọn gạch cho công trình

Vào những dịp cuối năm rất nhiều gia đình tiến hành sửa sang lại nhà cửa, nhiều người đã tới Hải Linh và nhờ tư vấn chọn gạch men Đồng Tâm, nên chọn men bóng hay men mờ. Bài viết hôm nay sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn chính xác.

 

image002 3

1. Ưu nhược điểm của gạch men bóng Đồng Tâm

Gạch men bóng Đồng Tâm có ưu điểm sang trọng, bóng sáng, không bám bẩn nên việc vệ sinh lau chùi khá dễ dàng. Khi chúng ta sử dụng ánh sáng phù hợp sẽ mang lại đến một không gian hiện đại và ấn tượng.

Nhược điểm của loại gạch  này là độ trơn trượt cao do quá bóng vì thế nên gây nguy hiểm cho người sử dụng nhất là những nơi ẩm ướt. Nếu như nhà bạn có trẻ nhỏ và người già thì gạch Đồng Tâm men bóng không phải là sự lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh đó tuổi thọ của gạch ốp lát Đồng Tâm này không cao chỉ nên để làm gạch ốp tường.

Ưu nhược điểm của gạch men mờ Đồng Tâm

Đối với những không gian mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại thì gạch men mờ Đồng Tâm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để tôn thêm nét đẹp cho không gian. Gạch men Đồng Tâm có những họa tiết hoa văn rất tinh tế, ấn tượng nên nhất định sẽ mang đến sự sáng tạo và ấn tượng cho không gian.

Ưu điểm: có độ bền cao, bền màu, chống trơn trượt tốt, ít bị trầy xước và nhất là khả năng chịu lực cao. Cho nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng gạch men mờ Đồng Tâm hoặc sử dụng để ốp tường cho những vị trí ẩm ướt thường xuyên như nhà vệ sinh, nhà tắm hoặc những nơi có nhiều người qua lại.

Nhược điểm: Dễ bị bám bẩn và khó vệ sinh hơn các loại gạch men bóng Đồng Tâm.

2. Nên chọn gạch men bóng hay men mờ Đồng Tâm

Dù là loại gạch men bóng hay men mờ đều có những ưu nhược điểm của riêng của chúng, vậy nên lựa chọn loại gạch nào là phù hợp nhất? Câu trả lời sẽ dựa chủ yếu vào vị trí của khu vực ốp lát.

Đối với phòng khách: Không gian này rất quan trọng trong ngôi nhà bạn nên việc chọn gạch lát nền Đồng Tâm là rất quan trọng. Để tăng thêm sự sinh động, ấn tượng và tinh tế cho phòng khách bạn nên chọn gạch ốp tường phòng khách và gạch lát nền phòng khách là loại gạch men bóng thì sẽ phù hợp hơn.

Đối với phòng tắm: Không gian phòng tắm là nơi ẩm ướt vì thường xuyên sử dụng đến nước vì vậy gạch men mờ Đồng Tâm là lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Bạn cũng có thể sử dụng gạch men bóng để ốp tường.

 Đối với phòng bếp, phòng ngủ: Với 2 khu vực này bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại gạch nào cũng được tùy theo sở thích của bạn.

Để biết thêm thông tin về các loại gạch men Đồng Tâm bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Hải Linh Group 532 Đường Láng, HN hoặc qua số điện thoại: 0983 55 44 88 để được tư vấn nhanh nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây