10+ Mẫu gạch lát nền quán cafe Đồng Tâm cực BỀN - ĐẸP - LÂU DÀI

02/02/2023
Đồng Tâm là đối tác điểm 10 cho chuỗi hệ thống Cà Phê Ông Bầu dùng để ốp lát gạch trang trí quán cà phê. Khẳng định thương hiệu qua chất lượng cũng như tính ứng dụng cực đa dạng. Mua ngay sản phẩm gạch lát nền quán cafe cực Đỉnh này
Một trong những yếu tố quan trọng tạo ấn tượng mạnh mẽ, thu hút mọi ánh nhìn cho không gian quán cà phê chính là gạch lát nền. Để ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng, đừng bỏ qua những xu hướng lựa chọn gạch lát nền quán cafe đang làm mưa làm gió hiện nay cùng những bí quyết lựa chọn chuẩn nhất sau đây. 
gach lat nen quan cafe 01
Gạch lát nền góp phần nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho quán cà phê

1. Chọn gạch lát nền quán cafe chuẩn xu hướng cho từng phong cách 

Quán cà phê là những không gian hướng đến những thiết kế độc đáo, đầy tính nghệ thuật với phong cách biến hóa linh hoạt. Tùy vào thiết kế, phong cách mà mọi người theo đuổi sẽ có những mẫu gạch lát nền tương ứng, phù hợp nhất.  

Chọn gạch lát nền cho quán cà phê phong cách Vintage

Phong cách Vintage nổi bật với chất hoài niệm, đậm dấu ấn thời gian. Không gian đượm hơi thở của quá khứ, mang đến cảm giác như chạm vào những miền kí ức xưa cũ đẹp đẽ là khiến bao người phải xao xuyến, nhớ thương là sức hút của những quán cà phê theo đuổi phong cách này. Ra đời từ khá sớm, gạch bông in đậm trong kí ức của không ít người về mấy mươi năm trước. Bởi vậy, các mẫu gạch bông họa tiết cổ điển sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho quán cà phê Vintage.
gach lat nen quan cafe 02
Lựa chọn gạch lát nền quán cafe theo phong cách Vintage với gạch bông cổ điển

Chọn gạch lát nền cho quán cà phê phong cách Scandinavian

Phong cách Scandinavian là lối kiến trúc đậm chất Bắc Âu, kết hợp hài hòa vẻ đẹp tự nhiên - tối giản - tiện ích. Làm nên nét đặc trưng cho phong cách này là những vật liệu thô mộc, gần gũi với tự nhiên cùng gam màu sáng chủ đạo như cách người dân ở khu vực ít ánh nắng mặt trời này làm cho không gian khoáng đạt hơn. sở hữu vẻ đẹp vừa thi vị, lãng mạn vừa gần gũi với thiên nhiên. Nét đặc trưng chủ đạo ở phong cách này là sự ấm cúng với những vật liệu thiên hướng tự nhiên. Từ đó, mọi người nên chọn những mẫu gạch sáng màu, vân gỗ hay bề mặt giả xi măng đơn giản.
gach lat nen quan cafe 03
Gạch giả gỗ, gạch xi măng là lựa chọn hợp lý cho quán cà phê phong cách Scandinavian

Gạch lát nền quán cà phê phong cách Châu Âu

Phong cách Châu Âu đầy thời thượng và đặc biệt linh hoạt hiện đang rất được ứng dụng phổ biến cho không gian quán cà phê. Nổi bật nhờ vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và tinh tế trong từng đường nét. Bên cạnh đó, mọi người có thể ứng dụng linh hoạt nhiều chi tiết để tạo nên dấu ấn riêng. Mọi người có thể chọn những mẫu gạch lát nền quán cafe vân đá với họa tiết sáng tạo, màu sắc biến chuyển biến sống động kiến tạo không gian giàu tính thẩm mỹ. 
gach lat nen quan cafe 04
Sự sang trọng với gạch vân đá tinh tế làm không gian quán cafe hấp dẫn

Gạch lát nền quán cà phê phong cách Rustic

Rustic còn được biết đến với tên gọi là phong cách Thô mộc. Đúng như tên gọi, phong cách này tập trung tối đa vào vẻ đẹp mộc mạc và giản dị đến từ màu sắc, vật dụng, đồ trang trí gần gũi với tự nhiên. Những mẫu gạch với thiết kế tối giản, màu sắc trung tính sẽ làm nên một không gian quán toát lên hơi thở thô mộc vừa ấm áp, vừa mang nét phóng khoáng, cá tính, độc đáo đúng chất Rustic.
gach lat nen quan cafe 05
Những mẫu gạch thô mộc đầy ấn tượng theo phong cách riêng biệt

2. Mách bạn cách lựa chọn gạch lát nền quán cafe sạch - đẹp - bền lâu

Gạch lát nền quán cà phê độc đáo, ấn tượng sẽ là một điểm cộng lớn cho tính thẩm mỹ tổng thể, từ đó để lại dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng. Ngoài vẻ đẹp cuốn hút, độc đáo thì lựa chọn gạch lát nền quán cafe phải thật sạch và bền lâu. Chính vì vậy, mọi người hãy nắm rõ và ứng dụng ngay một số bí quyết sau để chọn được mẫu gạch lát nền quán cafe đẹp, phù hợp nhất theo các tiêu chí sau nhé

Phối màu gạch lát nền với nội thất quán cafe

Quán cà phê không nên chọn các màu gạch lát nền quá chói mắt như màu xanh lá cây, màu đỏ, vàng sáng cam, màu hồng,… Vì những tông màu sặc sỡ này khi lát chủ đạo sẽ mang đến cảm giác bí bách, khó chịu, nóng nực không phù hợp với kiểu không gian cần sự thư thái, nhẹ nhàng như quán cà phê. Thay vào đó, mọi người nên lựa chọn những mẫu gạch lát nền quán cafe màu nhẹ nhàng, trung tính. Những màu nổi bật chỉ nên sử dụng với số lượng tiết chế vừa đủ để làm điểm nhấn cho không gian.
gach lat nen quan cafe 06
Phối kết gạch lát nền linh hoạt, ấn tượng với không gian trang trí cho quán cà phê

Lựa chọn mẫu gạch lát nền chống trơn trượt

Bên cạnh yếu tố màu sắc, mọi người cũng cần cân nhắc kỹ càng đến bề mặt gạch. Với đặc điểm là không gian có mật độ di chuyển cao, nếu mọi người hướng tới sự an toàn trong quá trình đi lại, có thể chọn những mẫu gạch bề mặt mờ nhám có khả năng chống trơn trượt tốt. Còn với những mẫu gạch bề mặt bóng có khả năng phản xạ ánh sáng tốt giúp không gian quán khoáng đạt hơn. Vì vậy, mọi người hãy tùy vào điều kiện cụ thể và mục đích, nhu cầu để cân nhắc lựa chọn.  

Tiêu chí chất lượng gạch lát nền quán cafe luôn đặt hàng đầu

Một yếu tố cũng đặc biệt quan trọng đó chính là chất lượng gạch. Để bề mặt nền quán không bị xuống cấp, giảm thẩm mỹ sau một thời gian sử dụng thì mọi người nên ưu tiên lựa chọn những mẫu gạch có độ bền cao, chịu lực tốt, men phù cao cấp. Mọi người có thể tham khảo những mẫu gạch được đánh giá cao đến từ thương hiệu uy tín Đồng Tâm ngay sau đây.

3. TOP những mẫu gạch lát nền quán cà phê đẹp đến từ thương hiệu Gạch Đồng Tâm 

Nhắc đến gạch Đồng Tâm là nhắc đến thương hiệu uy tín trong việc cho ra đời những mẫu gạch đẹp, bền, chắc chắn. Việc lựa chọn những mẫu gạch Đồng Tâm để trang trí không gian quán cafe của bạn là sự lựa chọn sáng suốt. Những mẫu gạch Đồng Tâm đáp ứng đủ tiêu chuẩn về mẫu mã phong phú, màu sắc tươi mới với bề mặt chống trơn trượt cực định. Và đặc biệt cực bền lâu theo thời gian, bảo hành trọn đời dành cho bạn. Khám phá ngay những mẫu gạch Đồng Tâm thích hợp dùng ốp lát quán cafe tươi đẹp của bạn
Gạch Đồng Tâm 2020HOAMY008 với tông màu trắng đen đơn giản mà thời thượng, hiện đại

Hay bạn có thể lựa chọn gạch lát nền quán cà phê đẹp với mẫu gạch Đồng Tâm 2020HOAMY011
gach dong tam GB0092Q01
Mẫu gạch Đồng Tâm GB0092Q01 thích hợp với phong cách Vintage
gach dong tam 3060GECKO 007
Mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 3060GECKO007 với màu vàng tươi sáng mang tới không gian quán hiện đại
gach dong tam 3060TAYBAC011 01
Hay bạn có thể lựa chọn mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm 3060TAYBAC011 bền bỉ theo năm tháng
gach dong tam 4080gecko005
Bạn có thể tham khảo thêm mẫu gạch lát nền quán cafe Đồng Tâm 4080gecko005
gach dong tam 3060greenery007
Mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 3060greenery007 mang lại không gian tươi mới cho quán cafe
Trên đây là những thông tin cơ bản về các xu hướng lựa chọn gạch lát nền quán cafe đẹp cho từng phong cách cùng một số mẫu gạch lát nền Đồng Tâm bán chạy nhất, hứa hẹn mang đến cho mọi người không gian độc đáo, ấn tượng. Nếu còn bất cứ vấn đề gì còn băn khoăn, mọi người có thể liên hệ hotline 1900 599 828 để được tư vấn, hoặc đến hệ thống showroom gần nhất để trực tiếp lựa chọn. Hải Linh rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng.  

Biên tập viên: Hường Trần

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây