Khám Phá 10+ Mẫu gạch lát nền 60x60 màu đen cho không gian CỰC ẤN TƯỢNG

05/02/2023
Giới thiệu tới bạn hơn 10+ Mẫu gạch lát nền 60x60 màu đen với những ứng dụng linh hoạt cho không gian ngôi nhà cực ấn tượng. Đảm bảo làm HÀI LÒNG các gia chủ khó tính nhất khi đến với Hải Linh
Nhờ nét quyến rũ đầy bí ẩn hay sự mạnh mẽ đầy cá tính, màu đen nhận được sự yêu thích của không ít gia chủ. Có thể nói những mẫu gạch lát nền màu đen không quá phổ biến và cũng không dễ ứng dụng. Nhưng những tín đồ của màu đen hãy yên tâm, với những chia sẻ chi tiết về cách ứng dụng gạch lát nền 60x60 màu đen sau đây, không gian của mọi người vẫn sẽ đảm bảo cực ấn tượng.
gach lat nen 60x60 mau den 01

Bạn quan tâm: 

1. Xem ngay 10+ Mẫu gạch lát nền 60x60 màu đen với ứng dụng linh hoạt 

Trong quan niệm của nhiều người, màu đen không mang đến sự may mắn. Mặt khác, màu đen còn dễ khiến không gian trở nên tối tăm, u ám. Bởi vậy, gạch lát nền màu đen cũng khá là kén người sử dụng. Tuy nhiên nếu biết cách linh hoạt khi ứng dụng, gạch lát nền 60x60 màu đen sẽ giúp không gian của mọi người thực sự độc đáo, đầy tính nghệ thuật. 
Hơn nữa, mọi người cũng không cần quá lo lắng về không gian phù hợp để sử dụng gạch lát nền màu đen 60x60. Bởi đây là dòng gạch kích thước trung bình, có thể thích ứng với đa dạng diện tích từ nhỏ, vừa đến lớn, phát huy tối đa công năng giá trị. Khám phá ngay những mẫu gạch màu đen với ứng dụng đa năng ngay sau đây. 
gach lat nen 60x60 mau den 02
Đầu tiên là mẫu gạch lát nền 60x60 màu đen giả xi măng kết hợp sơn tường màu xanh tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách hiện đại.
gach lat nen 60x60 mau den 03
Ứng dụng không chỉ ở phòng khách mà còn được sử dụng để lát nền hành lang. Phối màu tinh tế mang đến không gian sang trọng hiện đại và vô cùng sạch sẽ cho khu công cộng
gach lat nen 60x60 mau den 05
Phòng khách đặc biệt sang trọng, đẳng cấp với gạch lát nền màu đen vân đá marble thiết kế hài hòa khi kết hợp với nội thất trung tính.  
gach lat nen 60x60 mau den 06
Phòng ngủ với gạch lát nền màu đen đem đến cảm giác ấm cúng, giúp mọi người dễ dàng chìm vào những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn. 
gach lat nen 60x60 mau den 07
Hay phòng bếp với mẫu gạch lát nền 60x60 màu đen kết hợp gạch ốp tường màu trắng tạo không gian sạch sẽ cho căn phòng
gach lat nen 60x60 mau den 04
Gạch lát nền màu đen ốp lát cho phòng tắm ít lộ vết bẩn, dễ dàng vệ sinh. Kết hợp với sàn tường sáng màu, các thiết bị vệ sinh sứ sáng bóng tạo sự cân bằng, khoáng đạt cho không gian. 
gach lat nen 60x60 mau den 08
Sắc đen trầm đầy uy quyền, mạnh mẽ của phòng làm việc góp phần hỗ trợ tạo sự tập trung cao độ. 
gach lat nen 60x60 mau den 09
Gạch lát nền 60x60 màu đen còn được ứng dụng trong showroom tạo không gian trang trọng, hiện đại. Nâng tầm giá trị từng sản phẩm
gach lat nen 60x60 mau den 10
Đại  sảnh lung linh với gạch lát nền màu đen cùng hệ thống đèn chiếu sáng tinh xảo làm toát lên vẻ sang trọng, cuốn hút
gach lat nen 60x60 mau den 11
Một gợi ý nữa dành cho bạn khi sử dụng gạch màu đen để ốp lát sân thượng. Với gạch giả xi măng chống trơn trượt ẩm mốc cực tốt cùng độ bền dài lâu.

2. Các loại gạch lát nền màu đen 60x60 phổ biến nhất hiện nay

Trên thị trường gạch lát nền hiện nay và đặc biệt dòng gạch lát nền 60x60 có màu đen thì phổ biến và được người dùng đánh giá cao về mẫu mã đó là gạch màu đen vân đá và gạch màu đen giả xi măng và gạch màu đen trơn

Gạch màu đen vân đá - Kiến tạo không gian đẳng cấp

Nói đến vân đá ắt hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến sự sang trọng và tinh tế. Kết hợp thêm gam màu đen sẽ đẩy cảm quan lên một mức hoàn toàn đặc biệt. Những mẫu gạch 60×60 màu đen với hệ thống vân đá sinh động, sở hữu vẻ đẹp cực đẳng cấp, thích hợp phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại, đầy thời thượng. Đặc biệt những đường vân cũng tạo nên những nét chấm phá vượt lên mọi khuôn khổ nhàm chán cùng những mảng màu biến thiên nhẹ thu hút mọi ánh nhìn. 
gach lat nen 60x60 mau den 12
Phòng khách biệt thự sang trọng với gạch lát nền màu đen vân đá

Gạch đen bóng - Tối giản đầy thu hút

Nếu như gạch vân đá mang đến cảm giác sang trọng, cuốn hút thì gạch đen bóng ngược lại. Nó mang đến không gian tối giản đầy thu hút. Với những mẫu gạch lát nền 60×60 màu đen trơn, không họa tiết thiết kế hướng đến đơn giản hơn vẫn nhận được sự ưu ái của đông đảo khách hàng. Nhất là với những ai đam mê tìm kiếm vẻ đẹp từ sự tối giản. Những mẫu gạch này sẽ tôn lên tính thẩm mỹ đầy ấn tượng cho những không gian có sự khoáng đạt, thiết kế theo phong cách cổ điển. 
gach lat nen 60x60 mau den 13
Gạch lát nền đen bóng đan xen gạch trắng tối giản hơi hướng hoài cổ nhưng vẫn rất ấn tượng không nhàm chán

Gạch đen giả xi măng - Bền bỉ đánh bay mọi vết bẩn

gach lat nen 60x60 mau den 14
Sân thượng với mẫu gạch lát nền 60x60 màu đen giả xi măng bền đẹp
Gạch giả xi măng hay còn được gọi với cái tên gạch giả bê tông là dòng gạch đẹp giản dị, tinh tế và vô cùng bền bỉ với thời gian. Được phủ lên 1 lớn nano siêu cứng chống trơn trượt, phai màu cực tốt. Sử dụng gạch lát nền 60x60 giả xi măng màu đen còn giúp không gian sân thượng sạch sẽ, chống thấm, hút nước cực nhanh dễ dàng vệ sinh gạch

3. Những lưu ý quan trọng khi ứng dụng gạch lát nền màu đen 60x60

Thông thường, các màu sắc sẽ thông qua sóng ánh sáng phản xạ lại quang phổ của màu đó, phát tín hiệu để mắt con người sẽ thu nhận và phân biệt được màu sắc đó. Tuy nhiên, màu đen lại gần như hấp thụ tất cả quang phổ màu sắc của ánh sáng và không phản quang màu nào lại mắt người. Đây là màu sắc đặc biệt thú vị và kỳ lạ nhất trong bảng màu mà hiện con người biết đến. Song cũng xuất phát từ đặc điểm này khi sử dụng màu đen nói chung và gạch lát nền màu đen nói riêng mọi người cần lưu ý một số điểm sau:  

Phối kết hài hòa cùng các yếu tố nội thất khác

Về màu sắc, có hai cách phối gạch lát nền màu đen phổ biến, dễ thành công nhất là phối đồng tông và phối nghịch tông. Cách phối đồng tông ở đây không hề mặc định là tất cả mọi thứ sẽ là màu đen. Như vậy là hoàn toàn không khả thi, thay vào đó mọi người hãy sử dụng sơn tường và những món đồ nội thất gam màu xám đậm, ghi, nâu,… để tạo sự biến chuyển sắc độ nhẹ nhàng trong khuôn khổ tông đen trầm. Từ đó vẫn đảm bảo vẻ đẹp đồng bộ mà không quá tối mắt, bí bách. 
gach lat nen 60x60 mau den 15
Sự biến thiên sắc độ nhẹ nhàng từ đen, xám, nâu tạo sự hài hòa 
Còn cách phối nghịch tông sẽ tạo hiệu ứng đột phá thị giác khi kết hợp gạch lát nền màu đen với các gam màu sáng như trắng, be, vàng, hồng,... mang đến sự sự phá cách và ấn tượng mạnh mẽ cho căn phòng. Đặc biệt các màu sáng có hiệu ứng ánh kim khi kết hợp cùng gạch lát nền đen sẽ không gian đẳng cấp, sang trọng vượt bậc.
Như đã đề cập ở trên, màu đen sẽ không phản xạ ánh sáng nên nếu mọi người quyết định dùng gạch màu đen thì bố trí ánh sáng là rất quan trọng. Nếu có điều kiện, mọi người nên tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên để vừa cung cấp ánh sáng cần thiết cho không gian vừa làm nổi bật những đường nét của các đồ nội thất. Còn không, mọi người có thể bố trí thêm nguồn ánh sáng nhân tạo để không gian thêm phần hài hòa cũng như thỏa sức sáng tạo trong thiết kế, tạo nên dấu ấn cá nhân. 

Gạch màu đen hợp với người mệnh gì?

Màu sắc gạch ngoài tính thẩm mỹ còn tác động lớn phong thủy chung của cả công trình. Theo quy tắc Ngũ hành tương sinh màu đen chính là gam màu đặc trưng cho mệnh Thủy. Chính vì vậy gia chủ mang mệnh Thủy sử dụng gạch lát nền màu đen sẽ đảm bảo hài hòa cao về phong thủy. 
gach lat nen 60x60 mau den 16
Bảng màu sắc theo phong thủy 
Bên cạnh đó, Thủy sinh Mộc nên gia chủ mệnh Mộc dùng gạch lát nền màu đen - màu bản mệnh của hành Thủy cũng sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi phát triển. Theo Ngũ hành tương khắc, Thủy khắc Hỏa. Bởi vậy, nếu mọi người là người mệnh Hỏa và quan tâm đặc biệt đến yếu tố phong thủy thì quả thật không nên chọn gạch lát nền 60×60 màu đen.
>>> Để hiểu rõ hơn bạn có thể tham khảo thêm: Gạch lát nền phòng khách màu đen hợp với người mệnh gì?
Thực tế thị trường hiện nay, gạch lát nền màu đen có số lượng không nhiều và hơn nữa các đơn vị cung cấp cũng khá cân nhắc khi nhập sản phẩm. Vì thế để có thể chọn được những mẫu gạch màu đen đẹp mọi người nên ưu tiên đến các đại lý phân phối lớn. Tại Hà Nội, mọi người có thể tham khảo showroom Hải Linh. Với kinh nghiệm hơn 16 năm kinh doanh gạch ốp lát, các sản phẩm tại Hải Linh có chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng và liên tục được cập nhật. Đặc biệt với hệ thống 3 showroom quy mô, trưng bày hàng nghìn mẫu gạch, mọi người có thể đến địa chỉ gần nhất để trực tiếp lựa chọn:
showroom hai linh
Đội ngũ nhân viên của Hải Linh sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 để giúp mọi người chọn được mẫu gạch lát nền 60x60 màu đen ưng ý, phù hợp nhất!

Biên tập viên: Hường Trần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây