10+ Mẫu Gạch Ốp Tường Màu Ghi Xám Đồng Tâm Ấn Tượng Khó Phai

09/02/2023
Khám phá ngay những mẫu gạch ốp tường màu ghi xám của Đồng Tâm với những mẫu mã, hoa văn Cực Đỉnh. Thích hợp cho mọi phong cách ngôi nhà bạn. Xem ngay
Gạch ốp tường màu ghi xám đang nhận được sự ưu ái của đông đảo người tiêu dùng. Cùng giải mã sức hút đặc biệt của dòng sản phẩm này và tham khảo một số mẫu gạch ấn tượng nhất, biết đâu mọi người có thể tìm ra “chân ái” cho công trình của mình ngay sau bài viết này

1. Báo giá gạch ốp tường màu xám của Đồng Tâm

Khi lựa chọn gạch ốp tường nói riêng hay bất cứ sản phẩm nào, cân nhắc giá thành là điều mà mọi người đều cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. So với mặt bằng chung của thì giá của những mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm màu xám khá hợp lý. Mỗi mẫu gạch sẽ có mức giá linh hoạt tùy vào các yếu tố như cốt liệu, thiết kế, kích thước, loại men phủ,... dao động từ 110.000 - 330.000 VNĐ/m2
Lưu ý: Giá sản phẩm sẽ có sự thay đổi tùy từng thời điểm và các chương trình khuyến mại. Để nhận báo giá chi tiết từng mẫu gạch, quý khách có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn online hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh gần nhất để lựa chọn. 
showroom hai linh
Hải Linh quy tụ đa dạng gạch ốp lát chính hãng, chất lượng đảm bảo

2. Gạch ốp tường màu ghi xám hòa hợp Cực bất ngờ với nhiều phong cách đa dạng 

phoi mau gach lat nen va gach op tuong 06
Màu xám được biết đến như một màu nền trung tính “cứng mà không thô”. Bởi vậy gạch ốp tường màu ghi xám hỗ trợ tốt, làm nổi bật các món đồ nội thất trong ngôi nhà bạn một cách hoàn hảo. Một bức tường màu ghi xám cũng là điểm nghỉ cần thiết, làm dịu thị giác, tạo sự hài hòa với đa dạng thiết kế. Chính vì vậy, gạch các mẫu gạch màu ghi xám luôn nằm trong danh sách top các sản phẩm bán chạy của năm, góp phần kiến tạo nhiều công trình ấn tượng với các phong cách khác nhau. 

Bài viết liên quan: Gợi ý mẫu gạch lát nền màu vàng kem đẹp cho từng không gian

Gạch ốp tường màu ghi xám với phong cách Bắc  Âu (Scandinavia)

Lấy cảm hứng từ xứ sở Bắc  Âu, phong cách Scandinavian mang đậm những nét đặc trưng nhất của khí hậu và vị trí địa lý của khu vực này. “Nhẹ nhàng – Tinh tế – Tối giản” là 3 tính từ khắc họa rõ nét đặc trưng thiết kế của Scandinavian. Bởi vậy những gam màu trung tính như trắng, xám mang đến cảm giác cởi mở, phóng khoáng, xua tan cái lạnh giá của mùa đông kéo dài. Gạch ốp tường màu xám chắc chắn sẽ hòa quyện trong một chỉnh thể ấn tượng. 
gach op tuong mau ghi xam 01
Phòng khách thiết kế theo phong cách Scandinavia với gạch ốp tường màu xám

Phong cách tối giản (Minimalism) khi kết hợp với gạch màu ghi xám

Những năm gần đây, cuộc sống ngày càng phát triển, sự xô bồ, bận rộn hiện hữu thường trực, con người đặc biệt mong muốn sự thư thái đến từ những gì giản đơn nhất. Vì vậy, phong cách tối giản Minimalism hiện được rất nhiều gia chủ quan tâm. Phong cách thiết kế này sẽ không tập trung vào việc bố trí nhiều nội thất, đồ trang trí mà ưu tiên bố cục đơn giản, tối ưu công năng của nội thất, màu sắc thiên hướng nhẹ nhàng, tinh tế. Với những đặc điểm như vậy, gạch ốp tường màu ghi xám đương nhiên trở thành sự lựa chọn rất phù hợp. 
gach op tuong mau ghi xam 02
Màu sắc và nội thất đều được tối ưu tối giản nhất trông thật hiện đại và hấp dẫn 

Gạch ốp tường màu ghi xám làm nổi bật phong cách hiện đại

Đây là một trong những phong cách phổ biến bậc nhất ở các công trình nhà phố, căn hộ chung cư, nhà cấp 4,... Với nét đặc trưng tập trung vào những chi tiết trang trí, vật dụng nội thất đơn giản nhưng tối ưu tiện ích, đảm bảo công năng khi sinh hoạt. Phương án bố trí cũng chú trọng vào tối ưu hóa diện tích. Những mẫu gạch ốp tường màu xám ghi trung tính kết hợp với các gam màu sáng khác cũng góp phần tạo sự hài hòa, điều phối không gian . 
gach op tuong mau ghi xam 03
Gạch ốp tường màu xám kết hợp nền và nội thất mang lại không gian sang trọng hiện đại cho nhà tắm

Phong cách thiết kế Hitech Đột phá với gạch ốp tường màu ghi xám

Phong cách nội thất Hitech là phong cách đặc biệt dành cho các tín đồ đam mê công nghệ khi các thiết bị nội thất hiện đại và sản phẩm công nghệ cao là điểm nhấn đặc trưng của phong cách này. Bên cạnh đó, những mặt kính hay những vật dụng bằng kim loại sáng bóng cũng là những yếu tố tạo nên nét độc đáo cho không gian theo phong cách này. Gạch ốp tường màu xám sẽ hòa cùng những điểm nhấn này, tạo nên sự đồng bộ hoàn hảo. 
gach op tuong mau ghi xam 04
Không gian nổi bật với gam màu xám ghi cùng nội thất hiện đại tiên tiến

3. Xem ngay 10+ mẫu gạch Đồng Tâm màu ghi xám ấn tượng nhất

Gạch ốp tường màu xám nhìn chung có tính ứng dụng đặc biệt linh hoạt. Những mẫu gạch ốp tường màu xám cũng liên tục được các nhà sản xuất cập nhật. Trong đó, những mẫu gạch đến từ Đồng Tâm nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng. Xin mời mọi người tham khảo một số mẫu gạch ốp tường màu xám của Đồng Tâm ấn tượng nhất sau đây:  

Gạch ốp tường Đồng Tâm màu xám vân đá

Những mẫu gạch ốp tường màu xám vân đá marble của Đồng Tâm hiện được người tiêu dùng hết sức yêu thích bởi lối hoa văn tự nhiên là sự bền đẹp. Đặc trưng của dòng gạch này đó chính là họa tiết vân đá cẩm thạch được thiết kế phân bố ngẫu nhiên, đầy sinh động trên bề mặt viên gạch. Nhờ đó, mang đến cảm giác chân thực không hề kém cạnh những mẫu đá tự nhiên.
gach dong tam 4080FAME010 h
Mẫu gạch vân đá 4080FAME010-H với mẫu gạch ốp tường màu ghi xám toát lên vẻ hiện đại cuốn hút dành cho phòng khách
gach dong tam 4080FAME0010 h 01
Hay có thể sử dụng mẫu gạch này để tô điểm cho phòng tắm thêm sang, xin, min theo phong cách hiện đại
gach dong tam 4080FAME007 01
Mẫu phòng bếp được thiết kế đơn giản, sạch sẽ và vô cùng hiện đại khi kết hợp với mẫu gạch ốp tường 4080fame007 của Đồng Tâm
gach dong tam 4080FAME006 01
Phòng ngủ như đám chìm vào trong một thế giới nhẹ nhàng, dịu êm với mẫu gạch Đồng Tâm 4080FAME006
>>Tham khảo ngay những mẫu gạch ốp tường màu ghi xám vân đá ngay dưới đây

Gạch ốp tường màu ghi xám giả xi măng

Các mẫu gạch ốp tường giả xi măng lấy cảm hứng từ mang vẻ đẹp đơn giản, mộc mạc nhưng lại có những cải tiến đáp ứng tính thời thượng, hiện đại, trường tồn với thời gian. Dòng gạch này cực kỳ phù hợp với các công trình kiến trúc thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản….
gach op tuong mau ghi xam 05
Những nét hoa văn cổ điển độc đáo nằm trong mẫu gạch men Đồng Tâm 3060RETRO001 tạo nên vẻ đẹp riêng biệt, đơn giản nhưng quyến rũ
3060RETRO002
Mẫu gạch giả xi măng màu xám Đồng Tâm 3060RETRO002 đơn giản nhưng cuốn hút tạo điểm nhấn cho không gian
Phòng tắm phối màu gạch ốp tường 4080FAME003-H+ màu ghi nhẹ nhàng đơn giản tạo cảm giác thư giãn cho mọi người
Gạch Đồng Tâm 4080FAME004-H+ là mẫu gạch vân đá màu xám đẹp và thanh lịch, giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho công trình
>>Chi tiết sản phẩm xem tại đây

Gạch thẻ ốp tường màu xám

Dòng gạch thẻ ốp tường màu xám của Đồng Tâm sở hữu nhiều điểm nổi bật khiến không ít gia chủ ưu ái lựa chọn. Gạch có gam màu nhẹ nhàng tạo không gian thanh lịch, độc đáo, kích thước nhỏ gọn, dễ thi công. Mọi người còn có thể sáng tạo linh hoạt trong cách sắp xếp, phối kết để tạo một không gian đặc biệt, mang đậm dấu ấn cá nhân. 
1020COLOUR008 2 1024x1024
Tạo hình thật ấn tượng với mẫu gạch thẻ màu xám Đồng Tâm 1020COLOUR008 cho không gian phòng tắm
1020COLOUR008 1 1024x1024
Hay phòng bếp với mẫu gạch ốp tường màu ghi xám tạo không gian sạch sẽ, chống ẩm mốc
1020COLOUR007 1 1024x1024
Gạch thẻ Đồng Tâm 1020COLOUR007 có bề mặt được phủ một lớp men gốm trang trí, tạo độ bóng mềm mại và cũng bảo vệ gạch khỏi tác động của môi trường.
>>Xem ngay các mẫu gạch thẻ màu ghi xám của Đồng Tâm

Tại Hải Linh quy tụ đa dạng những mẫu gạch ốp tường màu ghi xám và liên tục cập nhật mẫu mã mới, hứa hẹn mang đến cho quý khách sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất!

Biên tập viên: Hường Trần

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây