Ưu điểm của gạch caro ốp tường và ứng dụng của chúng trong nhà ở

06/04/2016
Gạch caro ốp tường có những ưu điểm gì và ứng dụng của chúng trong phòng bếp và nhà tắm cùng cách phối với bộ sưu tập khác. Bạn có thể tham khảo trong bài viết này

Gạch caro ốp tường được nhiều gia đình Việt Lựa chọn vì loại gạch này có lối thiết kế độc đáo, ấn tượng và phá cách. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên độc đáo, ấn tượng hơn nhiều. Màu sắc tinh tế, đa dạng như màu đen- màu vàng- màu trắng đen xen nhau đem lại cho không gian sự sống động.

>>Xem ngay: Gạch ốp lát Đồng Tâm chất lượng đang bán chạy

1. 1. Ưu điểm của gạch caro ốp tường cao cấp

Bộ sưu tập Caro của Đồng Tâm thực sự đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gạch ốp lát được tô điểm bởi những đường nét có kích thước to nhỏ, màu sắc đậm nhạt đan xen nhau, lồng ghép vào nhau bằng màu phản quang và nhũ hoa kết hợp thiết kế với những họa tiết hình học chấm phá. Chính vì vậy mà gạch Đồng Tâm trong bộ sưu tập Caro đem đến không gian sống khác biệt.

Để sở hữu một căn nhà hoàn hảo, đúng với mong muốn thì chọn lựa các mẫu gạch ốp lát đóng vai trò rất quan trọng. Việc lựa chọn hoa văn, màu sắc gạch cũng không hề đơn giản chút nào bởi gạch cần có sự hài hòa với kiến trúc tổng thể, nội thất.

Ưu điểm của gạch caro ốp tường và ứng dụng của chúng trong nhà ở

Gạch caro ốp tường cao cấp là một trong những dòng sản phẩm đang rất được người tiêu dùng Việt đặc biệt ưa chuộng hiện nay trên thị trường vật liệu xây dựng. Bộ sưu tập Caro với những mẫu gạch ốp lát mới mẻ tạo ra một không gian sống cá tính, hiện đại. Bộ sản phẩm này của thương hiệu gạch ốp lát Đồng Tâm được thiết kế phù hợp với không gian kiến trúc hiện đại.

Gạch Đồng Tâm trong bộ sưu tập được thiết kế tinh tế bởi hoa văn decor với bề mặt láng mịn, 4 cạnh được cắt đều, kích thước, chất lượng đồng đều, có thể ốp với đường ron rất nhỏ, đạt độ thẩm mỹ cao. Với thiết kế này sẽ tạo cho không gian có độ sâu, thích hợp ốp tại hầu hết các nơi như chung cư, spa, khách sạn, trường học, văn phòng và các khu vực trong nhà như phòng khách, phòng tắm, phòng bếp…

Như vậy, bên cạnh các mẫu gạch trơn, không có hoa văn thì bộ sưu tập Caro của gạch ốp lát Đồng Tâm đang là một trong những mẫu gạch rất đáng để các bạn tham khảo. Với BST Caro sẽ tạo không gian sống thật sự ấn tượng, lạ mắt, cá tính và vô cùng sang trọng, tinh tế.

2. 2. Kết hợp gạch caro cao cấp với gạch Marble

Kết hợp gạch caro cao cấp với gạch Marble
 

Bạn có thể sử dụng kết hợp giữa bộ sưu tập gạch caro ốp tường hiện đại này với bộ sưu tập Marble, các viên điểm 063 25×60 CARO kết hợp với viền 06×60 CARO với mục đích nhằm tạo điểm nhấn khi phối chung với các mẫu viền 25×60 MARBLE có tông màu phù hợp, hoặc bạn cũng có thể kết hợp ốp 25×60 MARBLE theo bộ với viên nền 30×30 MARBLE và viên viền 06×60 CARO cùng tông màu.

3. 3. Mẫu gạch caro được sử dụng ở trong không gian nào

Thông tường gạch caro được dùng ở phòng tắm, và phòng bếp vì đây là những không gian có diện tích nhỏ hẹp.

  • Mẫu gạch caro ốp tường phòng tắm

Mẫu gạch caro ốp tường đẹp được sử dụng cho không gian phòng tắm sở hữu vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng và đa sắc màu. Sự đan xen giữa màu đen, màu nâu rồi trộn lẫn thêm màu trắng đã thật sự tạo nên vẻ đẹp ấn tượng và chắc hẳn tạo nên sự thích thú nhất cho mọi người khi thư giãn trong phòng tắm của mình.

Gạch có độ bóng mịn cùng khả năng chịu nước cực tốt nên chúng rất thích hợp dùng trong phòng tắm. Ngoài ra, với bề mặt trơn nhẵn giúp cho gạch không bị tình trạng ố vàng khi nước từ vòi tắm chảy xuống. Với ưu điểm này sẽ giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh lau chùi mọi vết bẩn.

  • Không gian nhà bếp

gach dong tam caro

Việc sử dụng gạch Caro cho nhà bếp sẽ giúp không gian bếp thêm ấn tượng, độc đáo hơn nhiều. Bếp đẹp sẽ tạo nên nguồn cảm hứng để bạn có thể sáng tạo các món ăn ngon. Gạch không hề bị bám khói, hay khả năng chịu nước tốt do đó chúng luôn nhận được sự ưu ái của mọi gia đình.
 
Để tham khảo và xem thực tế các mẫu gạch caro ốp tường hay gạch đồng tâm 30x60 caro, hãy đến Showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội – Đại lý phân phối gạch Đồng Tâm chính hãng uy tín lâu năm giá rẻ.

Nguồn: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây