3 trào lưu chọn mua gạch Đồng Tâm cho phong cách nhà hiện đại

23/06/2017
Bạn đang cần chọn mua gạch ốp lát và muốn cập nhật những xu hướng, trào lưu mới nhất hiện nay cho ngôi nhà được thiết kế mang phong cách hiện đại tạo sự ấn tượng?

Bạn chưa biết nên chọn gạch ốp lát Đồng Tâm ra sao để phù hợp với ngôi nhà mang phong cách hiện đại của mình? Trào lưu chọn mua gạch ốp lát mới nhất hiện nay là gì để ngôi nhà theo kịp xu hướng, không bị lỗi thời? Hãy cùng đại lý gạch ốp lát Hải Linh điểm qua 3 trào lưu lựa chọn gạch Đồng Tâm ngay sau đây.

1. Trào lưu chọn gạch Đồng Tâm có kích thước lớn

Khi lựa chọn gạch ốp lát hiện nay, khách hàng có xu hướng lựa chọn gạch có kích thước lớn và gạch ốp lát có hình học loại dài. Giờ đây bên cạnh các mẫu gạch ốp lát có hình dạng vuông vắn hay hình chữ nhật chuẩn mực như gạch Đồng Tâm 30x60 hay gạch Đồng Tâm 60x60. Các kích thước gạch ốp tường còn được ưa chuộng như gạch Đồng Tâm 25x60, gạch Đồng Tâm 30x45 hay gạch Đồng Tâm 80x80. Các mẫu gạch ốp lát này đem đến cho không gian sự rộng rãi, đặc biệt phù hợp với căn nhà hiện đại.

dtd8080yali001 fp phong mau

Kích thước gạch ốp lát Đồng Tâm lớn rất được ưa chuộng hiện nay

2. Trào lưu chọn gạch ốp lát Đồng Tâm có đa dạng hình thù, hình khối

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng lựa chọn gạch ốp lát Đồng Tâm có sự đa dạng hơn khi người tiêu dùng ưa chuộng các loại gạch có hình lục giác, hình bình hành, hình vảy cá,… Đây vốn là những hình dạng đặc biệt, phá vỡ quy tắc sử dụng gạch ốp lát cũ thường thấy. Không chỉ đột phá về hình dạng của viên gạch mà hoa văn của những viên gạch cũng được chú trọng, xu hướng gạch giả cổ hiện nay sẽ tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian ngôi nhà phong cách hiện đại của bạn.

 phong mau glossy

Gạch Đồng Tâm đa dạng cả về màu sắc và hình khối

3. Trào lưu chọn gạch ốp lát Đồng Tâm màu sắc đơn giản, sang trọng

Trào lưu lựa chọn gạch Đồng Tâm năm 2017 thiên về các màu sắc mang phong cách hiện đại với nưhnxg gam màu trung tính. Nếu xu hướng lựa chọn các màu sắc trước đây là sự sặc sỡ với nhiều vân thì hiện nay gạch ốp Đồng Tâm, gạch lát Đồng Tâm được thiết kế có các màu trung tính như màu trắng vàng, màu ghi sáng được ưa chuộng hơn. Người tiêu dùng có thể dùng cho không gian 1 gam màu sáng như vàng kem, màu trắng, màu hồng phấn. Hoặc kết hợp giữa 2 gam màu đối lập như: xám - trắng, ghi - trắng, vàng - nâu. Đây là các gam màu gần như không bao giờ lỗi mốt trong thiết kế nội thất.

hinh anh phong mau gach dong tam 3060phusa002

Màu sắc gạch Đồng Tâm sang trọng, tinh tế, phù hợp nhiều không gian

Trên đây là 3 trào lưu lựa chọn gạch ốp lát nói chung, gạch ốp lát Đồng Tâm nói riêng. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết nên lựa chọn trào lưu nào phù hợp với ngôi nhà mình hãy liên hệ với đại lý gạch Đồng Tâm qua số: 0968 12 17 17 để được tư vấn, hỗ trợ một cách tốt nhất. Xin cảm ơn!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây