99+ mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp nhất không thể bỏ qua

03/11/2023
Phòng khách là trung tâm ngôi nhà đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Ngoài sử dụng gạch lát nền cho phòng khách thì việc sử dụng gạch ốp tường phòng khách sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Sau đây là top gạch ốp tường phòng khách đẹp.

Hiện nay, nhiều người lựa chọn sử dụng gạch ốp tường để trang trí cho phòng khách -  khu vực sinh hoạt chung của cả gia đình. Các mẫu gạch này có kích thước đa dạng, kiểu dáng và mẫu mã tinh tế sống động phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Hãy cùng Hải Linh khám phá các mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp nhất được nhiều gia chủ lựa chọn trong bài viết này nhé!

1. Gạch giả gỗ tường cho phòng khách

Gạch giả gỗ (vân gỗ) có họa tiết tự nhiên, bề mặt gạch sống động giống với hoa văn của các loại gỗ tự nhiên. Gạch phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, mang đến vẻ đẹp riêng, cảm giác ấm áp, sang trọng cho phòng khách gia đình. Gạch ốp tường phòng khách giả gỗ có khả năng chịu lực cao, chống thấm nước, hạn chế trơn trượt và giãn nở tốt dưới sự thay đổi của nhiệt độ nên cực kỳ phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam.

gạch ốp tường phòng khách

Gạch ốp tường phòng khách giả gỗ kiến tạo không gian sống ấm cúng, gần gũi thiên nhiên

Gạch giả gỗ ốp tường tông xám rêu tôn lên sự sang trọng

Gạch giả gỗ ốp tường tông xám rêu tôn lên sự sang trọng cho phòng khách và mang thiên nhiên đến với không gian kiến trúc hiện đại

2. Trang trí tường phòng khách với Gạch Bông

Gạch ốp tường phòng khách đẹp nhất không thể thiếu sự xuất hiện của các mẫu gạch bông. Mẫu gạch này được yêu thích bởi họa tiết đa dạng, hoa văn nhã nhặn, màu sắc sống động với số lượng thiết kế lớn. Gạch bông ốp tường phù hợp với phòng khách mang hơi hướng cổ điển, hoài cổ, vintage, mang lại cảm giác hoài niệm và yên bình. Nếu bạn ưa thích không gian phá cách, đầy màu sắc thì mẫu gạch bông này chính là lựa chọn tốt nhất để tô điểm ngôi nhà của bạn.

su dung gach bong op tuong phong khach

Hoa văn cổ xưa với nhiều gam màu nổi bật góp phần giúp không gian phòng khách cuốn hút, nổi bật và gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng

Tham khảo thêm: Gạch đồng tâm 2020HOAMY004Gạch đồng tâm 2020HOAMY006Gạch đồng tâm 2020HOAMY003Gạch đồng tâm 2020HOAMY010 

3. Sử dụng gạch giả bê tông ốp phòng khách

Gạch giả bê tông (vân xi măng) là mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp nhất được nhiều người ưa chuộng trong những năm gần đây. Mẫu gạch này được lòng gia chủ bởi vẻ tinh tế, giản dị, không kén chọn khi phối với các món đồ nội thất khác nhau. Phòng khách với tông màu trung tính chủ đạo cực kỳ quyền lực, thời thượng, mặt gạch phẳng lỳ, độc đáo, ấn tượng và đặc biệt phù hợp với những gia chủ theo đuổi phong cách tối giản (Minimalist).

gach be tong cho phong khach

Phòng khách thời thượng, bền vững và tối giản với mẫu gạch ốp tường vân xi măng

gach be tong cho phong khach 1

Gạch giả bê tông ốp tường với tông màu trung tính quyền lực mang đến sự tinh tế, thanh lịch cho phòng khách gia đình

Tham khảo thêm: Gạch đồng tâm 3060HOANGLIENSON006 Gạch Đồng Tâm 3060TAYBAC006 Gạch Đồng Tâm 3060RETRO002 

4. Ốp tường phòng khách gạch giả đá

Khi nhắc đến các mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp nhất thì không thể thiếu sự có mặt của dòng gạch giả đá (vân đá). Dòng gạch này lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của các phiến đá tự nhiên, màu sắc sinh động, bề mặt chân thực với những đường vân random không trùng lặp, mang đến không gian độc đáo. Bạn có thể chọn ốp 1 mảng tường hoặc toàn bộ tường phòng khách để tạo điểm nhấn ấn tượng, sự sang trọng đậm chất châu Âu và phô diễn tối đa sự rộng lớn của không gian.

gach be tong cho phong khach 2

Phòng khách mang phong cách Âu Mỹ, hiện đại và sang trọng bậc nhất với mẫu gạch ốp tường giả đá tông màu tối

gach be tong cho phong khach 3

Gạch ốp tường vân đá màu vàng kem mang đến không gian thời thượng, thanh lịch

Tham khảo thêm: Gạch đồng tâm 3060HOANGLIENSON004 Gạch đồng tâm 3060VAMCOTAY001 Gạch Đồng Tâm 3060SAHARA010 Gạch đồng tâm 3060HOANGLIENSON016 

5. Gạch tranh 3D ốp tường phòng khách

Đối với phòng khách có diện tích rộng rãi, thoáng đãng cực kỳ phù hợp với mẫu gạch ốp tường này. Gạch tranh 3D ốp tường phòng khách phù hợp với gia chủ yêu thích sự phá cách, độc đáo và ấn tượng cho không gian sống. Gạch tranh 3D được ứng dụng nhiều trong phong thuỷ bởi chúng thường có hoạ tiết hoa lá, thiên nhiên hoặc được in riêng theo sở thích của gia chủ như “Long Lân Quy Phụng, Mã đáo thành công, Tùng Cúc Trúc Mai”,... được tái hiện lại một cách chân thực, sắc nét, mang lại may mắn cho gia chủ.

tranh 3D

Gạch ốp tường có thiết kế tranh 3D phong thủy, tài lộc, mang đến không gian phòng khách sự sống động, tươi mới và nổi bật

tranh 3D 1

Mẫu gạch này thường được ứng dụng cho phòng khách mang phong cách tân cổ điển

6. Gạch thẻ ốp tường cho phòng khách

Gạch thẻ ốp tường là mẫu gạch có kích thước nhỏ, hình chữ nhật, bề mặt được in nhiều loại hoa văn, màu sắc khác nhau và có khả năng chống thấm vượt trội. Chính vì vậy mà gạch thẻ ốp tường vừa tạo điểm nhấn cho phòng khách gia đình vừa đảm bảo độ bền chắc dài lâu cho công trình của bạn. Sản phẩm này mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian ứng dụng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau và đáp ứng mọi yêu cầu của con người về vật dụng ốp lát.

gach the op tuong phong khach 1

Phòng khách biệt thự tựa như quán cà phê với mẫu gạch thẻ ốp tường giả cổ

gach the op tuong phong khach

Phòng khách sang trọng tinh tế với mẫu gạch thẻ ốp tường màu trắng 

Tham khảo thêm: Gạch đồng tâm 1020ROCK005 Gạch Đồng Tâm 1020ROCK003 Gạch Đồng Tâm 1020ROCK001 Gạch Đồng Tâm 1020ROCK007 

7. Ốp tường trang trí phòng khách Gạch lục giác

Là một trong những vật liệu phá cách, hoa văn đơn giản, màu sắc cá tính, tao nhã, gạch lục giác hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Mẫu gạch này sở hữu thiết kế mới lạ với 6 cạnh, màu sắc phong phú, đáp ứng được yêu cầu về sự khác biệt và thể hiện gu thẩm mỹ mới lạ, tinh tế của con người. 

gach luc giac

Gạch lục giác ốp tường với sự kết hợp của 3 gam màu trắng-đen-xám mang đến phòng khách sự tinh khôi, huyền bí và tạo chiều sâu thu hút

gach luc giac op tuong phong khach

Sự độc đáo mới lạ mà gạch lục giác họa tiết mang đến cho không gian phòng khách

8. Gạch đá ong sử dụng ốp tường phòng khách

Hiện nay có nhiều người chọn sử dụng gạch đá ong ốp tường cho phòng khách gia đình bởi mẫu gạch này có khả năng tỏa nhiệt nhanh và hấp thụ nhiệt kém, từ đó mang đến sự mát mẻ vào mùa hè và ấm áp hơn khi vào đông. Mẫu gạch ốp tường này mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao, là lựa chọn tuyệt vời cho giả chủ yêu thích phong cách cổ điển sang trọng.

gach da to ong trang tri phong khach

Gạch đá ong xám ốp tường mang đến vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế cho phòng khách mang phong cách tối giản

gach da to ong trang tri phong khach 1

Gạch đá ong đỏ mang đến nét đẹp truyền thống cho công trình của bạn

9. Gạch họa tiết thiên nhiên ốp tường trang trí phòng khách

Gạch ốp tường phòng khách in hoa văn về chủ đề thiên nhiên luôn được người tiêu dùng đón nhận và yêu thích bởi sự sáng tạo không gian sống không giới hạn mà nó mang lại. Mẫu gạch này có sự kết hợp giữa họa tiết cỏ cây hoa lá độc đáo đến đa dạng hình khối thổi hồn vào phòng khách tươi mới, sinh động và tăng thêm nét cá tính riêng biệt cho ngôi nhà của bạn.

gach op tuong phong khach hoa tiet thien nhien

Gạch ốp tường họa tiết thiên nhiên dành cho gia chủ yêu thích sự phá cách, sáng tạo không ngừng và có gu thẩm mỹ riêng

gach op tuong hoa

Phòng khách sang trọng, ấn tượng với mẫu gạch ốp tường chủ đề thiên nhiên

10. Gạch ốp tường terrazzo cho phòng khách

Gạch terrazzo là vật liệu cao cấp, được làm từ xi măng, cát và một lượng nhỏ mảnh thủy tinh và đá. Gạch terrazzo có nhiều họa tiết và màu sắc khác nhau, thường được sử dụng để ốp tường phòng khách và các không gian khác. Dòng gạch này có độ sáng bóng cao giúp cho không gian phòng khách trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Gạch terrazzo ốp tường được dự đoán sẽ trở thành xu hướng của tương lai bởi nó vừa tạo cảm giác yên bình, trầm ấm mà vẫn mang đến sự sang trọng, cá tính và hiện đại cho không gian ứng dụng.

gach terrazzo op tuong phong khach

Gạch ốp tường terrazzo tông màu sáng mang đến hiệu ứng ánh kim cho phòng khách hiện đại

gach terrazzo lat nen kho lon

Hoa văn sang trọng, họa tiết hiện đại mang đến không gian thoải mái đầy thu hút 

Trên đây là những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp nhất khiến bạn phải “mê mẩn” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về các mẫu gạch ốp tường cho phòng khách gia đình, hãy đến ngay showroom Hải Linh để được tư vấn miễn phí và chọn cho không gian sống của mình sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường nhé!

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây